Cô đi theo nhân viên công tác để thảo luận về kịch bản phỏng vấn, sẽ có một số câu hỏi cho trước, cô có thể thảo luận và chỉnh sửa với bên sản xuất, cuối cùng là quay chụp, cũng có thể đến buổi trưa mới xong.
Hwang Min Hye cùng cô thảo luận về các câu hỏi phỏng vấn, sau cùng vẫn là tập dợt sơ qua.
"Được rồi, vậy chúng ta bắt đầu quay được chứ ?" Hwang Min Hye nhìn cô, sau đó lại hỏi, rồi nhìn vêd phía nhân viên công tác gật đầu.
Có hai chiếc ghế được bày trí trước, cô cùng Hwang Min Hye bắt đầu buổi phỏng vấn rất thuận buồm xuôi gió, bắt đầu là gới thiệu về cô, sau dó là dự án xuất bản sách của cô, sau đó là vài chuyện chút ít về đời sống hằng ngày...
Hoàn tất buổi phỏng vấn thì cũng đã gần đến giờ ăn trưa, Hwang Min Hye đứng dậy trước, sau đó nhìn cô mỉm cười thiện chí.
"Rất vui được hợp tác với người trẻ tuổi như em, mong sẽ có lần sau."
"Rất vui được hợp tác." Cô nói xong cũng không muốn nói nhiều liền đứng dậy phủi mông mà rời khỏi khu vực phỏng vấn.
Điều duy nhất cô suy nghĩ sau khi phỏng vấn xong là đi tìm người kia.
"Xong rồi, chúng ta đi thôi." Nói xong cô lại nhìn vào đồng hồ, đã gần đến giờ ăn trưa rồi, cô không nghĩ việc phỏng vấn sẽ mất nhiều thời gian đến vậy, sau đó lại nói "Tớ dắt cậu đi ăn trưa."
"Sao cậu nhìn tớ dữ vậy ? trên mặt tớ có dính gì à ?" Cô nói xong rất lâu, cũng không thấy nàng phản ứng, quay sang nhìn nàng thì lại bị ánh mắt nàng dí đến cùng, nàng đây là nhìn cô chằm chằm.
Cô ngại ngùng, sau đó quay mặt sang nơi khác, hai má đỏ lên.
"Không... Không có, biểu hiện của cậu rất tốt." Nàng chợt sững sờ, cảm thấy bản thân thất thố, thu lại ánh mắt đầy ngưỡng mộ kia sau đó cũng đỏ mặt nói lắp.
"Tớ cảm ơn." Cô nghe nàng nói lắp, đôi chút cũng bớt ngại, quay lại nhìn nàng thì lại cảm thấy đối phương rất dễ thương.
"Đi ăn trưa được không ?" Cô nhìn nàng đầy ôn nhu, sau đó lại hỏi.
"Được, đi thôi !" Cả hai định rời khỏi nơi phỏng vấn thì phía sau có tiếng bước chân gấp gáp đuổi theo, sau đó là kêu tên các nàng.
Các nàng quay người lại nhìn về phía đó, là Hwang Min Hyen, chị ta đi đến đứng đối diện các nàng sau đó lại cười nhu hoà.
"Chị mời hai đứa ăn trưa được không ?" Chị ta gấp gáp nói, sau đó lại lấy hơi, vì vừa rồi gấp gáp đuổi theo các nàng.
"Bọn em cũng đang định đi ăn trưa." Chaeyoung nghe xong cũng lịch sự đáp.
"Vậy chị đi chung được không ?" Hwang Min Hye cũng có chút ý vị hỏi các nàng.
Chaeyoung nghe xong, không lập tức quyết định mà nhìn sang người kế bên từ nãy giờ vẫn im lặng, nhìn sang ra hiệu hỏi cô có muốn cũng Hwang Min Hye ăn trưa không.
Cô cũng 'không quá hẹp hòi', ban đầu định lắc đầu nhưng lại cảm thấy làm như thế cũng không quá lịch sự nên đành gật đầu sau đó lại nói "Cậu quyết định liền được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng - JenSoo] HOA KHÔI NĂM ẤY GIỜ LÀ VỢ TÔI
FanfictionThể loại : Bách hợp, Ngọt, Thanh xuân vườn trường, Happy ending Couple : LiChaeng - JenSoo ____ Văn Án : "Nếu có ai hỏi tôi thích mẫu người như thế nào cô sẽ không chần chừ liền trả lời họ 'Vốn dĩ cá nhân tôi không thích con người.' Câu trả lời n...