Giả heo ăn thịt hổ (1)

613 70 3
                                    

Wooje thường được người hâm mộ gọi thân thương với biệt danh "ủn ỉn con" và để thuận tiện hơn trong việc phân biệt, tuyển thủ Zeus thường kí hiệu bằng emoji mũi heo màu hồng. Cũng không thể trách người hâm mộ gọi như thế được, vì khi nhìn cánh tay mịn màng của Wooje đặt cạnh cánh tay cơ bắp của người đi rừng. Sự tương phản giữa màu da ngăm và da trắng rất rõ ràng, khiến người ta nhìn vào sẽ thấy được cảm giác "mềm mại" khi nhìn hình ảnh hai tay đặt cạnh nhau.

Bản thân Wooje cũng đã chấp nhận biệt danh này và vẫn tiếp tục ăn uống trong phòng stream, thường mặc ngược áo của bản thân và lại còn mặc nhầm cả áo khoác của người anh đi rừng. Em vẫn tiếp tục hàng ngày sống vui vẻ với rất nhiều đồ ăn ngon.

Cũng bởi vì thế, Choi Wooje vẫn gắn liền với hình ảnh bé con, non nớt chưa biết gì nhiều. Không chỉ riêng người hâm mộ mà ban huấn luyện và các tuyển thủ cùng đội cũng rất cưng chiều em. Tận dùng điều đó nên em ta thỏa sức trêu chọc các anh, xong sẽ làm nũng để thỏa hiệp, mọi người cũng chỉ biết nhéo má em bỏ qua.

Vậy nên, tuyển thủ Ryu Minseok cảm thấy rất bất lực. Ai có thể nói cho anh biết rằng rốt cuộc đứa nhỏ cùng nụ cười tà ác và câu nói, "Đúng rồi, em chính là cố ý va vào vòng tay Moon Hyeonjun, hai tay thuận đà câu lấy cổ anh ấy." hoàn toàn không dùng kính ngữ này rốt cuộc là chui từ đâu ra không? Anh cứ tưởng rằng đứa em này ở Chung Kết Thế Giới bày ra vẻ mặt trầm ổn không cười vì đã trưởng thành, hiện tại xem xét lại, như thế nào lại có cảm giác không đúng lắm. Anh vốn dĩ mới chỉ bông đùa vài ba câu về bức ảnh heo con vui vẻ ôm cổ anh nó đang được người hâm mộ lan truyền với tốc độ chóng mặt, vậy mà vị đi đường trên kia lại trực tiếp chặn anh?

Tuyển thủ Ryu Minseok không thể hiểu. "Wooje à, em biết không, vốn dĩ hành động này không có gì đặc biệt, nhưng khi em nói là cố tình làm như vậy thì có hơi..." "Mập mờ không?" Wooje ngẩng mặt lên khỏi đồ ăn của ăn của mình, người chơi hỗ trợ không muốn thừa nhận rằng trong ánh mắt đang nhìn chằm chằm cậu của em ta có bao nhiêu phần phấn khích. "Em thích Hyeonjun hyung." Bởi vậy nên em mới muốn có những phản ứng như vậy, Choi Wooje thầm nghĩ.

Choi Wooje tuy còn nhỏ, nhưng tiểu thần này lại rất thông minh. Em có thể tìm ra cũng như hiểu được điều gì đã xảy ra khi Gwen đối đầu với Quỷ kiếm Aatrox và đảo ngược lại bằng Jayce. Vậy nên khi người khác đánh giá rằng sắc mặt của Moon Hyeonjun vừa có chút tăm tối và vừa có chút dữ tợn, còn em ta lại thoải mái cười, nói trước ống kính, "Anh Hyeonjun giống như một chú cừu non vậy á." Mặc dù mọi người đều cho rằng người đi rừng với thể lực hiện tại thì ngày càng trông giống một con hổ. Tuy nhiên con hổ này lại không thông minh tí nào, con hổ tự cho phép người duy nhất trong đội mà anh có thể gọi là em trai, cũng là người xuất thân từ academy giống anh, cho phép em ta bước vào lãnh thổ của anh và cũng cho phép em không màng lớn nhỏ gọi "Hyeonjun~". Anh đã cố để em ta cảm thấy sợ mình, nhưng lại bình tĩnh nghĩ lại: Đó là vì Wooje là em trai của mình.

Choi Wooje lại không muốn chấp nhận mình sẽ mãi làm em trai nhỏ của Hyeonjun. Ngốc anh ngốc em có một mối liên kết không thể phá vỡ, hai người đã liên tục tìm tới, tâm sự với đối phương trong nhiều năm ở academy của T1. Anh trai sẽ bối rối an ủi khi em nhỏ mắc lỗi, rơi vào tâm trạng không ổn. Em trai thì đôi khi sẽ nắm tay anh khi anh lớn liên tục gank thất bại, khi anh khóc và thấy lo lắng. Suy cho cùng, Moon Hyeonjun vẫn là một đứa nhỏ hay khóc nhè. Vì vậy, Choi Wooje cứ tự nhiên mà bước chân vượt qua ranh giới. Khi mà mọi người quây thành một vòng tròn ở giữa sân khấu, khoác vai nhau nhiệt tình ăn mừng chiến thắng thì tất cả việc em nhỏ làm là cố vùi đầu vào cổ người anh đi rừng của mình.

| on2eus | Giả heo ăn thịt hổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ