CHAP 9

21 5 3
                                    

Sau những ngày nằm viện bị bao quanh xung quanh là bốn bức tường trắng thì cô cũng đã xuất viện....

Dự định tổ chức sinh nhật cho mẹ cô vì vậy mà cũng bị dời... ban đầu June đã bảo cứ tổ chức bình thường mà không có mặt cô cũng được nhưng ba mẹ cô nhất quyết không chịu.. họ đã dời bữa tiệc lại vào tuần sau... và ba mẹ June cũng muốn mời em học sinh đã cứu June đến tham dự, nếu không có người ấy thì chắc con gái họ đã không qua khỏi...

June khi được ba mẹ mình yêu cầu mời Anna tham dự thì cô cũng đến lớp gặp trực tiếp để chuyển lời...

" hả... hai cô chú... mời em sao?"

Do nhận được lời mời quá đột ngột khiến cô bất ngờ và có một phần lo lắng nữa.. lúc trước ba June đã không thích mình rồi... giờ quay lại hình dáng học sinh cấp 3 nhưng gương mặt cũng không thay đổi gì mấy... lỡ ông ấy lại nghi ngờ gì rồi lại tra khảo cô thì sao...

June nhìn vẻ mặt lo lắng của Anna, đặt tay lên vai em mà an ủi

" em không cần phải ngại đâu, cô sẽ đi chung với em trong suốt bữa tiệc mà"

View nhìn vào ánh mắt đầy thành tâm, mong đợi từ June thì cô không tài nào từ chối được nên đành ngậm ngùi gật đầu đồng ý...

Sau đó thì View trở lại vào lớp... trong đầu cô lúc này đang suy nghĩ cách mình đối mặt và giải thích như thế nào cho hợp lí với ba của June... gương mặt cô có đang rất căng thẳng nên đã thu hút sự chú ý từ người bạn cùng bàn với mình

"nói chuyện với crush xong mà sao căng thẳng vậy?" -Rose lên tiếng nhưng vẫn nhìn vào cuốn sách mình đang đọc

" hả... gì cơ... crush.. ý cậu là sao?"

" cậu có thể chối nhưng ánh mắt, hành động của cậu dành cho cô ấy thì không thể giả được" – Rose nhẹ nhàng lật trang sách tiếp theo

View quay mặt sang nhìn thẳng vào Rose với ánh mắt đầy sự phán xét

" crush gì chứ, người ta kết hôn luôn rồi"

Câu nói ấy cô chỉ nghĩ thầm trong đầu thôi chứ không dám nói ra...

" nhưng mà... tôi sẽ không bỏ cuộc đâu, cậu với cô ấy cũng chưa là gì mà đúng không"

Rose gấp cuốn sách mình đang đọc lại, chống tay lên cằm, xoay mặt nhìn thẳng về phía Anna...em không muốn từ bỏ chỉ vì người mình thích có tình cảm với người khác... em tin nếu Anna nhìn thấy được thành ý của mình thì có thể thay đổi...

Nghe được lời khẳng định chắc nịch từ cô bé khiến View như bị đóng băng tại chỗ, cô khong biết phải phản ứng ra sao với tình huống này...trước giờ chưa có ai theo đuổi công khai với cô như vậy...

Đúng lúc đó thì giáo viên chủ nhiệm bước vào... cả lớp bắt đầu tập trung vào bài giảng trên lớp, nhờ vậy mà View cũng giả bộ phớt lờ câu nói lúc nãy của Rose dành cho mình..suốt cả buổi học cô chỉ chăm chăm nhìn vào cuốn sách trên bàn rồi nhìn lên giáo viên chứ không dám quay đầu sang Rose dù chỉ một lần...

Cuối giờ giáo viên có thông báo từ giờ đến lúc thi sẽ còn 2 tuần, cô muốn các bạn ngồi cùng bàn sẽ cùng nhau ôn tập, trở thành đôi bạn cùng tiến...

Như thế nào mới là tốt? - VIEWJUNENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ