Chiêm ngưỡng nhật thực lần trước: mekiep_vaio
Chiêm ngưỡng nhật thực lần tiếp theo: _Soft_eto
☀️🌙
"Minhyeongie, tao nóng quá..."
Minhyeong vừa kết thúc buổi stream thì liền nhận được cuộc gọi từ Hyeonjun. Lúc chiều Minhyeong có nghe về chuyện Hyeonjun muốn về quê ngay sau khi stream xong, anh cũng đã dặn dò cậu phải cẩn thận trên đường đi như thế nào nếu muốn về khi đã muộn như thế. Hyeonjun rầu rĩ ậm ừ cho qua, anh biết cậu nhớ nhà như thế nào vì cậu đã bật khóc ngay khi kết thúc stream khiến anh phải thả ra một ít pheromone để an ủi Omega của mình.
Vốn Minhyeong muốn đưa Hyeonjun ra trạm tàu nhưng đã bị Hyeonjun từ chối, vì tối đó Minhyeong vẫn còn phải stream và Hyeonjun không muốn làm phiền đến anh.
Nhưng giờ đây Hyeonjun lại gọi điện cho Minhyeong.
"Hyeonjunie? Em sao thế? Em đang ở đâu?"
"Ở phòng, Minhyeongie, hình như tao phát tình rồi..."
Lúc Hyeonjun dọn đồ chuẩn bị lên đường về nhà thì kì phát tình đột ngột ập đến không báo trước, có lẽ những cảm xúc bất ổn gần đây của Hyeonjun đã khiến kì phát tình đến sớm hơn dự tính gần một tháng.
Hyeonjun bất lực run rẩy quỳ rạp bên giường. Cậu hiện tại không thể về nhà trong tình trạng này nữa rồi, Alpha của cậu còn đang stream, Hyeonjun không thể ích kỷ mà bắt ép Minhyeong phải hủy stream vì mình được. Cảm giác tủi thân ập đến, dồn nén khiến Hyeonjun dường như không thể thở nổi, cậu bật khóc, cố gắng thu hẹp phạm phi tiết ra của pheromone để tránh làm ảnh hưởng đến những người khác. Cho đến khi bản thân không thể nhịn nổi nữa mới không nhịn được mà gọi cho Minhyeong.
Khi Minhyeong hốt hoảng chạy đến thì đã thấy Omega của anh đang sụt sịt không ngừng, cậu run rẩy vùi mình vào đống quần áo mà Minhyeong để lại sau mỗi lần qua "ngủ ké" như thể muốn tìm kiếm chút pheromone còn sót lại của Alpha trên đó. Mùi hoa nhài ngọt ngấy đậm đặc trong không khí khiến cả người Minhyeong khô nóng, không nhịn được mà chủ động tiết ra pheromone của Alpha. Cảm nhận được Alpha bước vào cùng với mùi pheromone rượu vang, Hyeonjun nức nở khóc lớn.
"Tao không thể về nhà rồi, Minhyeongie..."
"Kì phát tình, đến sớm..."
"Minhyeongie, tao khó chịu quá..."
Hyeonjun bật người dậy ôm chặt lấy eo của Minhyeong, cậu úp mặt vào người anh rồi bật khóc nức nở như một đứa trẻ, tuyến thể sau gáy ửng đỏ, sưng vù lên.
Minhyeong biết Hyeonjun đang vô cùng khó chịu, việc không thể về nhà đã khiến tâm trạng cậu tệ hẳn, cộng thêm kì phát tình đến sớm, bên cạnh lại không có Alpha an ủi.
Minhyeong đưa tay vuốt ve tuyến thể sau gáy để trấn an Omega đang rơi vào trạng thái hỗn loạn, đồng thời thả ra pheromone mùi rượu vang. Minhyeong cúi xuống hôn nhẹ lên mái tóc bạch kim xơ rối, ướt đẫm mồ hôi, "Không về được lúc này thì lần sau tao dẫn em về, không sao hết, Hyeonjunie ngoan, đừng khóc nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[6:00 | GuOn] Nhiệt độ tình yêu
FanfictionNhật thực lần thứ bảy thuộc project "Sonnenfinsternis"