Oneshot

1.1K 173 17
                                    

Chiêm ngưỡng nhật thực lần trước: glubglubs_

Chiêm ngưỡng nhật thực tiếp theo: _Soft_eto

☀️🌙


1.

Hyeonjun đang có một nỗi phiền muộn khiến không đêm nào cậu yên giấc, thậm chí còn vì nó mà mơ thấy ác mộng rồi giật mình tỉnh giấc giữa đêm.

Chuyện là hình như cậu đã phải lòng tên ADC cùng đội mất rồi.

Tuy cả hai thường xuyên chí choé trước mặt fan, cũng hay cạnh khoé nhau trên stream nhưng thật ra Minhyeong là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Hyeonjun.

Tâm lý của Hyeonjun không quá mạnh mẽ, đặc biệt là những lúc trước và sau khi thi đấu. Cậu thường rơi vào trạng thái lo âu, hồi hộp, có khi còn không nhịn được mà khóc trong phòng chờ khi để thua đáng tiếc trước đối thủ. Những lúc như thế thì Minhyeong thường yên lặng ở bên cạnh, thi thoảng còn giúp Hyeonjun lau nước mắt.

Và khi nào cũng vậy, Minhyeong đều sẽ xoa đầu Hyeonjun.

"Hyeonjunie làm tốt lắm, Hyeonjunie là giỏi nhất."

Thế là Hyeonjun không nhịn được mà rung động với Minhyeong.


2.

Hyeonjun không biết chắc đó có phải là yêu hay không, bởi vì đây là lần đầu cậu có cảm tình với con trai. Thậm chí Hyeonjun còn phải nhắn tin xin ý kiến từ tổ tư vấn là bà chị, mở đầu bằng câu nhắn "Em có một người bạn..."

Nhưng kết luận của chị lại là: "Mày yêu cmnr em ơi".

Chị ấy đã nhận ra rằng không có một người bạn nào ở đây cả.

Điều này khiến Hyeonjun rơi vào trầm tư.


3.

Cậu không biết nên làm gì ngay lúc này, việc yêu một người đồng đội gắn bó không khác gì anh em suốt mấy năm trời khiến Hyeonjun bối rối vô cùng.

Tất nhiên là Hyeonjun không dám nói ra rồi, nếu nói ra thì cả hai sẽ không còn thể là bạn được nữa, thậm chí còn ảnh hưởng đến các thành viên khác, nhất là khi cậu biết Minhyeong sẽ không thích cậu.

Người cậu ấy thích là Minseok kia mà, Hyeonjun có chút tủi thân nghĩ. Có thể gu của Minhyeong là kiểu người nhỏ nhắn xinh xắn đáng yêu. Còn cậu thì vừa cao vừa to, thậm chí còn có vẻ ngoài hơi đáng sợ và chẳng đáng yêu chút nào, làm sao có thể lọt vào tầm mắt của ADC được chứ.

Càng nghĩ Hyeonjun càng sầu não, cậu cũng đâu có muốn thích Minhyeong đâu, là do tên đó cứ đối xử dịu dàng với cậu chứ bộ.

Tất cả là lỗi của Lee Minhyeong!

Đồ đáng ghét đó!!

Hyeonjun đổ hết tội lỗi lên trên đầu chàng ADC tội nghiệp.


4.

Vì muốn cắt đứt thứ tình cảm không nên có này, Hyeonjun quyết định sẽ tránh không tiếp xúc nhiều với Minhyeong nữa.

[16:00 | GuOn] Nghe thấy tiếng lòng của đồng đội phải làm sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ