Gần 4h, ánh trăng soi rọi vào hai cơ thể rã rời thoả mãn nằm bên nhau, Jodie vùi đầu vào ngực Akai, nằm gọn trong vòng tay ấm áp của anh. Nhưng vì vẫn chưa quen với cảm giác này, Jodie đã ngủ một mình trong nhiều năm nên cô bị tỉnh giấc giữa chừng. Cô nhẹ nhàng gỡ mình ra khỏi vòng tay anh, vơ vội chiếc sweater to sụ thơm mùi của anh bên cạnh mặc vào rồi tiến đến nhà vệ sinh.
Cô rửa mặt để tỉnh táo hơn, bỗng dưng tâm trạng có chút lưng chừng, không vui cũng không buồn sau đêm qua. Cô đã có chút hối hận vì để chuyện này xảy ra dễ dàng đến thế. Đêm qua cô đã muốn anh ra sao, thì sáng nay cô lại cảm thấy xấu hổ vì điều đó. Jodie vã nước vào mặt rồi thở hắt ra. "Sẽ ổn thôi Jodie, ổn cả mà...!"
Jodie bước ra khỏi nhà vệ sinh, lúc này Akai đã đổi hướng nằm, anh nằm sấp một cách thoải mái dưới lớp chăn ấm. Cô cũng đã tỉnh ngủ, không muốn quay lại giường nữa vì sợ lục đục sẽ làm anh tỉnh giấc, Akai vốn rất khó ngủ, anh ngủ rất ít. Lúc have sex xong anh mới thật sự ngủ ngon được thế này. Jodie liền ngắm nghía căn phòng của anh, đến bây h cô mới được "tham quan" căn phòng kĩ càng. Chẳng có gì ngoài chiếc giường to, một chiếc tủ âm tường và bàn làm việc lớn. Cô đến bên bàn làm việc, thu dọn giúp anh mấy tàn thuốc vương vãi. Jodie mỉm cười khi thấy khung ảnh chụp gia đình anh. Cô cầm lên nâng niu, ngắm nghía. Khung ảnh có đầy đủ bố mẹ anh, em trai, em gái và cả anh nữa. "Anh thật may mắn Shuu..." - Jodie thì thầm. Ngoài cặp kính cha cô để lại khi qua đời, cô chẳng có gì cả. Cả những tấm ảnh chụp cô khi còn bé, cả những tấm ảnh lưu giữ hạnh phúc vụn vặn của cô cùng cha mẹ cũng đã bị thiêu rụi. Buổi sáng cô vẫn còn được bố mẹ vỗ về đưa đi học, nhưng ban đêm cô đã mất đi tất cả... bỗng chốc cô lạc lõng giữa dòng đời... Jodie lại chợt nhớ về kí ức khi còn bé, khoé mắt đã long lanh nước mắt lúc nào không hay...
Cô đặt khung ảnh của Akai lại trên bàn, mắt lại va phải một khung ảnh ở phía sau đã bị úp xuống. Cô tò mò lật lên, là ảnh của Shiho và Akemi, trong khung ảnh là hai người con gái đứng giữa đường hoa anh đào ôm nhau hạnh phúc. Rồi lại một tấm ảnh bị giấu phía sau khẽ rơi xuống, là ảnh Akemi đang nấu ăn, phía sau là dòng chữ đã nhoè mờ bớt "thật thất vọng! anh lại chụp em xấu đến thế khi em đang làm món cà ri mà anh thích Dai!!!". Jodie khẽ giấu lại tấm ảnh phía sau rồi bỏ về chỗ cũ. "Hai người họ thật khác nhau, một người xinh đẹp thế này, còn một người thì luôn u ám!" - Jodie ngoái lại nhìn Akai và tấm ảnh Akemi đang cười.
Dù sao Shiho và Akemi cũng là chị em cùng cha khác mẹ, xét về lí thuyết họ là anh em họ, nhưng nếu nói về huyết thống thì họ chẳng chung một giọt máu nào. Nếu giờ đây Akemi còn sống, chuyện họ yêu nhau vẫn có thể chấp nhận.
Jodie bỗng nhiên bị kẹt cứng giữa những suy nghĩ miên man và cảm giác khó tả, cô tiến lại giường để lượm lặt từng mảnh quần áo của mình. Chợt điện thoại cá nhân của Akai sáng lên, anh hay dùng chiếc điện thoại này để liên lạc với người thân trong gia đình.
*nhắc nhở: sinh nhật Shiho*
tin nhắn từ mẹ Mary: "đừng quên gia đình chúng ta sẽ đi du lịch vào trưa nay để mừng sinh nhật Shiho, xuất hiện ở nhà sớm, đừng trách mẹ đấm bầm hai mắt của con Shuichi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
AKAI SHUICHI x JODIE STARLING illusion
FanficAKAI SHUICHI x JODIE STARLING NHIỀU CHAP NHƯNG NGẮN 😎 Cứ mỗi chap trên 1k lượt đọc tớ sẽ tri ân các cậu một vài oneshot be bé xinh xinh tại đây. Viết thích 10, đọc comment của mọi người thích 100. Nhất định đu otp đến lúc canon, mong nơi đây sẽ ghi...