Xin lỗi

1.5K 93 12
                                    


Chap trước là mình troll quá lố nên hôm nay chắc không có troll nhiều đâu ha.

Xong...

Ta viết đây~

...

Sasuke sao vụ việc đó thì mất tích luôn... chả biết Sasuke làm gì cả, thông tin cũng không biết nốt... nói chung là không tìm thấy tung tích gì... ( Đời éo như là mơ... )

Naruto và Hinata thì phát thiệp mời dự đám cưới của hai người...

Giờ đây Sakura chẳng biết làm gì ngoài việc đâm đầu vào khám bệnh cho bệnh nhân. 

Cô mệt mỏi bước từng bước về nhà sao khi làm việc. Đi trên đường thì cô gặp Ino và Tenten đang chuẩn bị mua đồ để dự đám cưới của Naruto và Hinata... Hai người này rảnh thiệt... Sakura lê từng bước chân né tránh hai người... bởi nếu bị hai người này bắt gặp thì chỉ có nước phiền chết thôi... Lén lén lút lút đi thì bị họ bắt lại.

- Sakura. Ino từ phía sau túm lấy cổ áo của cô.

- Hì. Chào Ino và Tenten. Sakura quay mặt lại, giơ tay phải lên cười chào.

- Đúng lúc tụi này đang định mua đồ. Cậu đi luôn đi. Tenten vui vẻ cười nham hiểm.

- Đúng vậy. Ino cười nham hiểm hơn.

- Nhưng... Á Á Á Á... Có ai cứu tôi với... Sakura vừa la thất thanh vừa bị Ino lôi xềnh xệch vào cửa hàng trang phục thời trang cao cấp. ( Nhắc tới mua đồ tự nhiên hôm bữa đi học thêm học được từ " High Fashion Clothing " : Trang phục thời trang cao cấp. Thế là lủm từ đó luôn ).

...

- Cậu thấy cái này sao? Tenten lấy một bộ ra cho Ino xem.

- Được đó. Ino đưa ngón cái lên lên nhầm ý nói nó hợp với Tenten.

- Cậu đừng lấy bộ đó. Nó không hợp đâu. Sakura lục lọi tìm đồ.

- Hể!

- Mái tóc màu hạt dẻ của cậu sẽ rất hợp với bộ này. Sakura đưa cho Tenten bộ đồ kiểu người Hoa ( Trung Quốc ) màu nâu nhạt, có hình hoa sen màu hồng phấn trong thật nữ tính.

- Để mình thay thử. Nói xong Tenten đi vào phòng thử đồ mặc thử đồ mà cô chọn.

Vài phút sau...

- Woa~ Không ngờ nó hợp với cậu đến vậy đó. Ino khen ngợi.

- Ừm. Tất cả là đều nhờ công của Sakura cả. Tenten cười mừng rỡ.

- Không có gì đâu.

- Hể! Pé trán vồ giỏi quá ta~ Ino xích người lại gần Sakura mà cười nham hiểm. - Đúng là tụi này rũ cậu đi mua đồ là đúng nhất.

- Nè! Nó hợp với cậu đó. Sakura đưa áo sát nách màu tím kèm váy ôm màu trắng, cô hối hả đẩy Ino vào phòng thay đồ.

Vài phút sau...

- Đẹp quá ta. Ino uốn éo trong trang phục quyến rũ.

- Ừm, rất đẹp. Sakura cười nhẹ nhàng nhìn cô bạn thân của mình. Hồi đó cô và Ino là đôi bạn thân thiết chỉ vì cả hai đều thích Sasuke nên mới giận nhau. Từ sau khi Sasuke bỏ đi vì tìm kiếm sức mạnh, cô khóc rất nhiều và Ino cũng thế. Nhưng thời gian sau đó, Ino bỏ cuộc và hiện tại giờ đây đang hẹn hò với Sai. Một anh chàng kì lạ, rất, rất kì dị là đằng khác. Cậu ta cứ mãi mê với tác phẩm của mình thôi.

Cảm ơn em vì tất cả!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ