【 Đông Đỉnh 】Hắn cướp dâu ta cướp hắn

857 82 22
                                    


   Bách Lý Đông Quân: Ngươi bảo ta giúp ngươi cướp dâu, ta giúp , ta cướp cùng ngươi, chẳng qua người ta cướp chính là ngươi, vẫn coi là cướp mà.

  CP Bách Lý Đông Quân cùng Diệp Đỉnh Chi, không tham chiếu nguyên tác, phạm vi mở rộng, không thích thì chớ đọc

  

   Đêm trước hôn lễ, Diệp Đỉnh Chi tìm Bách Lý Đông Quân, muốn nhờ Bách Lý Đông Quân giúp hắn cướp dâu, xem ra Bách Lý Đông Quân đã sớm biết, giành mở miệng trước: “Ta đồng ý, nhưng ngươi phải chấp nhận ba điều kiện của ta, trước mắt chưa nghĩ ra, về sau sẽ nói.”

   “Được.”

   Diệp Đỉnh Chi tất nhiên là cảm thấy huynh đệ của hắn sẽ không hại hắn, cho nên đồng ý không chút do dự. Nhưng trong lòng hắn thật sự chỉ là huynh đệ thôi sao? Hay là còn có một loại tình cảm khác với người này.

  

  Ngày cử hành hôn lễ ấy cũng đến thật nhanh, Diệp Đỉnh Chi mặc hôn phục nhiễm màu máu tươi tiến vào lễ đường, một màu đỏ thẫm của hôn phục hoà lẫn với màu máu, ai lại phân biệt được đâu là hôn phục đâu là máu, nhưng dựa vào khuôn mặt dính máu, và cái thứ chất lỏng nhỏ từng giọt từng giọt dưới góc áo , kiểu gì chẳng nhìn ra tên gia hỏa này là kẻ tàn nhẫn.

   Bách Lý Đông Quân nhìn dáng vẻ này của Diệp Đỉnh Chi, mày càng nhíu chặt lại, hắn điên rồi sao, Dịch Văn Quân kia đối với hắn quan trọng tới vậy sao?

   Diệp Đỉnh Chi vốn định mang tân nương chạy, nhưng tay mới vừa vươn ra, đã bị Bách Lý Đông Quân chặn ngang bế lên mang đi…… Mang đi……

   Bách Lý Thành Phong: “Bách Lý Đông Quân, thằng nhãi ranh này, trở về cho ta! Ngươi đang làm cái gì!”

   “Cướp hôn!” Thanh âm rành mạch truyền từ nơi xa đến.

   Mọi người đều còn chưa kịp phản ứng, kẻ cướp hôn bị Bách Lý tiểu công tử mang đi, rồi đến bị tiếng rít gào của Bách Lý Thành Phong làm ồn muốn chết.
   Nhưng mà…… ai nói cho ta biết, Bách Lý Đông Quân ngươi cướp hôn cái gì? Tân lang tân nương của người ta đều ở đây thì ngươi cướp ai? Gì, cướp Diệp Đỉnh Chi?

   Lạc Thanh Dương nhìn Bách Lý Đông Quân ôm người đi, người khác thì choáng váng, không phải, ngươi đùa à? Ta giúp ngươi cướp dâu, giúp ngươi giữ chân người ta, kết quả ngươi lại bị Bách Lý Đông Quân mang đi.

  

   “Tiểu Bách Lý ngươi làm gì?! Ta nhờ ngươi giúp ta cướp dâu, vì cái gì lại đem ta đi?” Diệp Đỉnh Chi không động đậy, tức giận nói.

   “Cướp dâu? Không phải ta cướp rồi sao? Ba điều kiện, đừng quên.”

   “Không phải, ngươi biến thành cáo già từ bao giờ vậy ?” Diệp Đỉnh Chi đáng thương bị Bách Lý Đông Quân bẫy một trận, chắc chắn không lâu sau sẽ truyền đi loại tin tức, y yêu hắn, hắn yêu nàng, nghĩ đã thấy đau đầu.

   Bách Lý Đông Quân mặt dày nói: “Ta mặc kệ, ngươi hứa với ta rồi. Ngươi bảo ta giúp ngươi cướp dâu ta tới cũng tới , cướp cũng cướp rồi cơ mà, chẳng qua là cướp ngươi thôi, vẫn coi là cướp hôn rồi.

[ Bách Diệp] Hắn cướp dâu còn ta cướp hắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ