https://www.lofter.com/lpost/8133371c_2bc6565b0
Bánh ngọt ở đệ nhị bộ phận, không thích xem trải chăn tiểu tỷ tỷ nhóm có thể trực tiếp đến đệ nhị bộ phận bắt đầu xem. Thật sự thích Thẩm tinh hồi, lần đầu tiên viết văn, cầu xin các vị thủ hạ lưu tình, không mừng chớ phun.
( một ) oan gia ngõ hẹp dũng giả thắng
Đào đào nhìn ngươi không ở trạng thái bộ dáng quan tâm nói: "Chúng ta tới, không phải vì chúc mừng nhiệm vụ viên mãn hoàn thành sao, như thế nào không ở trạng thái?"
Ngươi không dám nhìn thẳng đào đào đôi mắt chột dạ mà trả lời: "Nào có...... Ngươi xem ta uống lên nhiều như vậy! Nói giơ lên chính mình đã không chén rượu."
Đào đào nhìn ngươi mất hồn mất vía bộ dáng lấy ra chính mình bài Tarot: "Tới, làm ta giúp ngươi trừu một trương." Ngươi xem đào đào ngồi nghiêm chỉnh trừu một trương bài ra tới. "Xem đi, bài Tarot biểu hiện ngươi gặp được tình cảm hoang mang. Giống ngươi như vậy chức trường đắc ý, tình trường không thuận người, ta tính quá không ít." Đào đào chuyện vừa chuyển cười tủm tỉm nhìn ngươi "Cụ thể nói một chút đi, bài linh sẽ cho ngươi nói rõ phương hướng. Ta cũng sẽ bảo mật."
Ngươi do dự mà đã mở miệng: "Nếu là có người, khi thì làm ngươi cảm giác thân cận, khi thì lại có loại nói không nên lời khoảng cách cảm, làm sao bây giờ?"
"Như gần như xa a? Đến xem bài Tarot cấp ra nhắc nhở, ngô......" Đào đào tựa hồ lâm vào trầm tư.
Ngươi biết đào đào đoán trước bài Tarot trước nay đều là tinh chuẩn, không khỏi có chút khẩn trương. "Nói gì đó?"
Đào đào lật qua tới trong tay bài, nhìn đôi mắt của ngươi nghiêm túc nói: "Phiên dịch lại đây ý tứ là —— oan gia ngõ hẹp dũng giả thắng, có lẽ ngươi hẳn là càng trực tiếp một chút, dũng cảm một chút tới đối mặt này phân tình cảm."
"Chính là, vạn nhất ta quá trực tiếp, hắn có thể hay không ngược lại lui về phía sau?" Nhớ tới kia trương có chút xa cách mặt ngươi trong lòng do dự.
Đào đào kiên nhẫn khuyên: "Sẽ bị dũng khí dọa lui, không có cũng không đáng tiếc. Sẽ bị dũng khí đả động, tự nhiên sẽ có đáp lại." Nói xong lại vỗ vỗ ngươi bả vai tựa hồ tự cấp ngươi dũng khí: "Dũng cảm một chút, lấy ra ngươi đi lang thang lãng thể khí thế tới."
( nhị ) tưởng đem bầu trời sáng tỏ ngôi sao túm lạc phàm trần
Ngươi đã không nhớ rõ chính mình là như thế nào về đến nhà dưới lầu, hôm nay tựa hồ thật sự uống nhiều quá, chỉ cảm thấy thân thể nóng quá, ngươi ngồi ở dưới lầu ghế dựa thượng thổi phong muốn tỉnh rượu, nhìn chung cư trên lầu tinh tinh điểm điểm ánh đèn, không khỏi lại nhớ tới gương mặt kia. Ngươi rõ ràng nhớ rõ gương mặt kia ôn nhu, vô tội, vui vẻ, không hề phòng bị bộ dáng, đương nhiên cũng có xa cách bộ dáng. Thẩm tinh hồi, tựa như hắn tên giống nhau, đối với ngươi mà nói là một viên xa xôi lại sáng ngời ngôi sao, hắn chiếu sáng diệu ngươi, nhưng ngươi tưởng duỗi tay đi đụng vào khi rồi lại khoảng cách như vậy xa xôi.
Có lẽ là bởi vì cồn nguyên nhân, ngươi đầu óc càng thêm hỗn loạn. "Hảo tưởng đem bầu trời sáng tỏ ngôi sao túm lạc phàm trần" ngươi ác liệt nghĩ.