giấu đầu lòi đuôi

710 83 0
                                    

"có ổn không thế wooje, mặt đỏ hết lên rồi kìa." lee sanghyeok thấy choi wooje có vẻ mất tập trung liền hỏi. anh vốn là người lớn tuổi nhất, lại là đội trưởng nên việc quan tâm đến đồng đội đã trở thành thói quen, đặc biệt là vào những lúc trận đấu sắp bắt đầu như bây giờ.

"e-em ổn. em đi vệ sinh đây" choi wooje quay đi, ngại ngùng tránh ánh mắt anh. không để faker hỏi thêm câu nào, em đứng dậy, với tay lấy áo khoác vắt trên ghế rồi vội vàng chạy đi, không để ý thấy người đàn anh cùng đội là moon hyeonjun cũng ngay lập tức theo sau mình.

___

cánh cửa buồng vệ sinh vừa đóng sầm lại, wooje đã dựa lưng lên cửa, thở hổn hển. chẳng cần nhìn vào gương, choi wooje cũng biết đôi môi hồng của em đã trở nên khô khốc đến mức nào sau đợt hô hấp gấp gáp. đầu lưỡi nhỏ buộc phải vươn ra liếm láp, nước bọt dính lấp lánh lên miệng, chảy cả xuống cằm, xuống cổ rồi mất hút sau lớp áo đồng phục thi đấu.

nếu cứ tiếp tục thế này thì sẽ không chịu nổi mất. choi wooje kéo quần dài xuống rồi ngồi lên bồn vệ sinh. mồ hôi cộng với thứ chất lỏng nhớp nháp đang chảy dầm dề phía trong làm em phải chật vật một lúc mới kéo được chiếc quần lót xuống tới đầu gối.

choi wooje thở phào nhẹ nhõm. vật đang phát ra âm thanh ong ong cuối cùng cũng hoạt động chậm lại, cho em một quãng nghỉ ngắn. bàn tay búp măng lần mò xuống lỗ nhỏ đang co bóp tiết dịch, cầm lấy sợi dây nối với chùm trứng rung. em nhắm mắt, cắn chặt môi kìm nén tiếng thở.

biết vậy đã không đồng ý với moon hyeonjun, choi wooje nghĩ thầm. trước khi cả đội cùng xuất phát đến lol park, anh đột ngột kéo em vào phòng rồi đưa cho em một thứ, còn bảo cái gì mà chỉ thử xem có vừa không thôi, hứa sẽ không táy máy ở nơi đông người. ai mà biết được, ngay khi vừa bước chân vào đến phòng chờ, thứ đồ vật phía dưới đột ngột rung lên liên hồi, đập mạnh vào vách thịt hai bên làm choi wooje run bần bật, đổ gục xuống tay ghế sô pha.

chẳng biết do moon hyeonjun nhét quá sâu hay do choi wooje chậm mà khoảng hai phút sau, chùm trứng vẫn chưa được rút ra quá nửa. tốc độ rung bây giờ đã giảm đi đáng kể, nhưng kết hợp với ma sát từ việc rút ra thì vẫn mang lại cảm giác tê rần không đùa được.

choi wooje cứ kéo được một chút lại phải dừng lại, ngửa đầu về sau thở dốc.

"aa... hức..."

chùm trứng rung đã chực ra đến ngoài rồi thì bất thần rung lên ở mức độ cao nhất. choi wooje không kìm được rên lớn một tiếng.

bên ngoài đột nhiên có tiếng bước chân. tiếp sau đó là tiếng cửa nhà vệ sinh bật mở. wooje run lẩy bẩy, suy nghĩ bắt đầu hoảng loạn. nếu để người khác phát hiện ra bộ dạng đáng xấu hổ bây giờ thì không chỉ danh dự của choi "zeus" wooje bị bôi nhọ mà mọi người cũng sẽ bị ảnh hưởng. đường trên của đội tuyển top đầu giải đấu mà lại quần áo lộn xộn, cơ thể lõa lồ bị cái máy rung vô tri vô giác chơi cho sướng đến mức đầu óc trắng bệch, thở không ra hơi. đúng là chỉ nghĩ thôi đã thấy nhục nhã rồi.

giữa cơn hoảng loạn xen lẫn với sợ hãi, choi wooje thả sợi dây ra, đưa cả hai tay lên túm chặt miệng. cặp đùi trắng múp cũng theo phản xạ mà khép chặt lại làm cho nước dâm dính nhớp nháp lan khắp cả một vùng da thịt đỏ ửng. chùm trứng rung không còn chịu lực kéo, cộng với sự ẩm ướt, trơn tuột từ dâm dịch bao bọc lấy lỗ nhỏ, phóc một cái liền trượt lại vào sâu bên trong.

[05:00 | On2eus - Billet-doux] giấu đầu lòi đuôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ