Khi ta thay quần áo xong thì carol cũng về lều chắc bị izumin nói gì rồi mặt bí xị. Nhiều khi ta cũng không hiểu tại sao izumin lại thuơng carol người mới gặp có 3 ngày. Nhún nhún vai lắc đầu thôi kệ ta mong xong việc sớm để về hạ ai cập. Carol thấy ta liền lại túm tay ta lắc lắc " asisu làm sao giờ ? Hitaito liên minh với atsiria đánh ai cập menfuisu sẽ gặp nguy hiểm chúng ta phải trốn đi thông báo cho menfuisu " rồi bắt đầu suy nghĩ cách trốn. Ta lười biếng ngáp cũng lười nói chuyện với carol. Cô nhóc nóng nảy này đấu sao lại izumin cáo già kia. Chẳng biết chừng đang sai người theo dõi ngoài kia.
Mặc cho carol ngồi đó ta thì không lo lắng lắm dù gì ám vệ cũng ở gần đây. Đi vòng vòng xem xét một chút thấy không có gì khả nghi ta liền ngủ tiếp đi đến hitaito đường rất dài. Ta phải dưỡng sức. Hôm sau izumin lệnh cho binh lính xuất phát rời sa mạc arab. Ta cũng tùy tiện tìm một người ngồi chung, dù có muốn đi một mình ta nghĩ họ cũng không cho. Izumin thì ôm carol lên lạc đà rồi. Ta ngồi chung với một binh lính. Hắn cũng hơi lạnh lùng ta cũng không quan tâm lắm. Đi một hồi ta mới phát hiện một vấn đề rất rất nghiêm trọng ta bị say lạc đà. Ta cứ tưởng giống như đi ngựa nhưng không phải hiện giờ ta hối hận biết vậy tối qua ta trốn đi cho xong.
Tên binh lính thấy ta khó chịu nên hắn bắt đầu kể một số câu chuyện cười. Ta cũng tôn trọng lắng nghe đàng hoàng ta biết phải kiếm cái gì dời sự chú ý thì mới được. Thế là ta với hắn bắt đầu kể chuyện cười, cổ tích, cách nghĩ của mình đến mấy vấn đề về luyện tập bla bla. Hắn nói cái gì ta cũng có cách trả lời được hết. Mới đầu không ai chú ý đến chúng ta sau đó binh lính xung quanh cũng vô góp vui kể hết chuyện này tới chuyện khác. Chỉ một hồi xung quanh ta đều rộn ràng cả lên chuyến đi cũng đỡ tẻ nhạt một ít. Izumin nhìn asisu cười nói với đám binh lính rất ngạc nhiên về những cách suy nghĩ của nàng. Asisu không biết thật ra asisu đang ngồi với roke trợ thủ đắc lực của hắn nhưng chỉ có hắn với người thân cận biết. Roke địa vị rất cao chỉ sau izumin này là quân sư của hắn.
Trong khi đó ở ai cập, menfuisu nhận được tin tức carol bị một đám lạ mặt vây bắt rốt cuộc asisu và carol, ruka lạc vào sa mạc arab. Menfuisu nổi điên dám trên lãnh thổ hắn cướp đi carol, chán sống sao. Suy nghĩ arab gần với arsirita có khi nào sẽ bị tên háo sắc angon bắt không. Nghĩ như vậy menfuisu nóng nảy sai người bắt những tên lạ mặt mình thì lãnh binh xuất phát tới arsiria.
Carol bên này thì tức giận, mặc dù đi đường đã tiêu hao nhiều năng lượng như nàng kiên quyết không ăn. Dự định là tuyệt thực đấu tranh đi. Ta cầm một chùm nho vừa ăn vừa nhìn carol khó hiểu muốn trốn mà không chịu ăn sao trốn nổi. Ta nghĩ nghĩ thấy giống vậy là ngu ngốc đi chứ kiên cường gì. Ta cũng không quan tâm lắm nhưng izumin rất có hứng thú trêu chọc carol phải đợi carol hét lên giãy dụa mới thôi. Ta thấy carol với izumin cứ như chuột với mèo. Ta cứ ngồi coi như đang coi hài kịch có vậy mới không nhàm chán. Izumin ăn nho hứng thú hỏi " ngày mai đến lãnh thổ của ta ngươi có hứng thú đi thăm quan không ?"
" hừ ta đi thăm thành hatosha nhiều rồi được xây ở lưng chừng núi có gì hay chứ " izumin kích động nhìn carol như thấy châu báu xông lên cướp vậy. Ta yên lặng ăn tối xem 2 người bắt đầu diễn. Izumin vươn tay suy nghĩ sao rồi rút lại. " năng lực tiên đoán của ngươi rất quý giá. Ta sẽ không cho ngươi trở về với menfuisu ".
BẠN ĐANG ĐỌC
asisu nàng đứng lại cho ta !!!
Фэнтезиxui xẻo bị tai nạn máy bay ,tỉnh lại thấy mình đang ở trong truyện nữ hoàng ai cập làm sao bây giờ. Giành lại mefuisu sao hay nói giỡn. Từ đây phát triễn hạ ai cập, trị tội đứa em ngu ngốc, tương lai của ta phải do ta nắm ai dám cản thì nên chuẩn bị...