warning: Chống chỉ định người yếu tim, phụ nữ đang cho con bú và trẻ em dưới 18 tuổi, sủng bot nên cẩn thận. Nói trước rồi nhé. Ai không thích đau đớn quằn quại xin hãy bỏ qua và đến ngay chap sau.
Cảnh báo : nội dung sẽ có phần thô tục, tăm tối, ngược thân, cưỡng ép bạo lực bởi mob.
Cân nhắc trước khi đọc.
Cân nhắc trước khi đọc.
Cân nhắc trước khi đọc.
Raphael luôn nhắc nhở hắn rằng đừng bao giờ quá kiêu ngạo hay coi thường đối thủ, bởi vì dù tài năng đến đâu thì trình độ của Peter không phải thứ có thể coi thường, họ thậm chí còn cãi nhau về vấn đề này, Alipede đã rất tức giận vì ông chủ luôn coi hắn là trẻ con và luôn nghi ngờ sức mạnh của hắn khi so sánh với Peter, sự thần thánh hóa gã sứ đồ huyền thoại cũng khiến hắn cảm thấy bị xúc phạm.
Nhưng tất nhiên, những lời nhắc nhở đó không bao giờ đến được tai Alipede, vì làm sao hắn có thể thua ai được ?
Và kể cả khi Alipede biết hắn sẽ bị trừng phạt khi nhiệm vụ thất bại, nhưng hắn không thật sự nghĩ đến việc Raphael sẽ đánh đập hắn đến gần chết rồi ném vào chỗ nào đó cho bọn rác rưởi vô danh làm nhục hắn.
Và bây giờ, Alipede đang bị một nhóm đàn ông cưỡng hiếp trong một con hẻm tối.
Tiếng nức nở, tiếng chửi thề và mùi máu tràn ngập không khí, đặc quánh và xoắn lại như một cơn ác mộng.
Hắn gần như không thể thở được chút nào, bị ép chặt vào sàn đá lạnh của con hẻm bẩn thỉu, hai tay bị trói chặt vào nhau bằng một sợi xích sắt, đôi chân dài, khỏe mạnh giờ đầy những vết điện giật, một số chỗ bị bầm tím và da thì bong tróc và chảy máu.
Ngực hắn phập phồng yếu ớt khi hắn cố gắng ngồi dậy thì thấy một bàn tay to lớn dơ bẩn túm lấy cổ và ấn hắn xuống đất lần nữa.
Đau quá.
Đầu óc Alipede trống rỗng, không thể suy nghĩ, cơn đau khủng khiếp từ những cú thúc thô bạo của gã đàn ông bẩn thỉu đã khiến tâm trí hắn hoàn toàn trống rỗng.
Alipede nhớ mang máng rằng hắn đã bị lôi đến đây trong tình trạng gần như bất tỉnh và đầy máu, thằng khốn Raphael đã bẻ gãy một tay của hắn trước đó khi hắn cố gắng đâm vào cổ gã. Sau đó hắn bị ném cho một đám sát thủ cấp A như một món hàng bị hỏng, không còn giá trị lợi dụng. Những kẻ mà hắn sẽ không bao giờ liếc mắt đến lần thứ hai, giờ đây đang chà đạp lên toàn bộ tôn nghiêm và danh dự của hắn.
Mọi chuyện xảy ra quá nhanh, điều duy nhất hắn biết bây giờ là bản thân đang bị cưỡng hiếp trong một con hẻm tối với ít nhất một chục người đàn ông, hai chân bị dang rộng, bị liếm, bị cắn, bị đánh, khiến hắn phải giật mình, hắn chỉ muốn chết đi ngay bây giờ để chấm dứt cơn ác mộng này.
Một gã đàn ông với thân hình to lớn đang tra tấn cái lỗ đáng thương của Alipede bằng con cặc khổng lồ hôi hám của gã, tên khốn đó là kẻ đầu tiên khơi mào vụ cưỡng hiếp, kéo quần của hắn xuống và cưỡng ép con cặc kinh tởm kia vào mông hắn. Cái lỗ đáng thương của hắn bị hành hạ bằng những cú thúc nhanh và mạnh bạo, gã đàn ông rút ra đến tận cùng, chỉ chừa lại phần đỉnh dương vật ở mép lỗ rồi đóng toàn bộ chiều dài của gã vào mông hắn, tàn bạo và thô thiển đến mức như muốn nhét cả hai túi tinh vào bên trong, va đập liên tục vang lên những tiếng ' bạch bạch ' dâm dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Killer Peter und achtzehn + oneshot
Fanfiction🐈 x 🐇🌹🌹🌹🌹🌹🌹 Đọc warning trước, ai cố chấp đọc mà không hợp rồi giãy nãy lên thì gửi thư cho Liên Hợp Quốc kiến nghị.