Chương 8: Thật ấm áp

40 7 0
                                    

Ở nhà vẫn là thoải mái nhất, sinh hoạt thường ngày vẫn diễn ra như bình thường. Lucy đang trên đường đi mua sắm về, khi mở cánh cửa nhà ra cô bị cảnh tưởng bên trong làm cho kinh hãi.

"Nhà của tôi!!". Cô hét toáng lên.

"Yo, Lucy về rồi sao". Natsu vừa nhai đồ ăn vừa nói.

Cậu ngồi trên ghế sofa ăn bánh ngọt, xung quanh thì vỏ bánh, chai nước, thức ăn,...vun vãi khắp nơi. Mọi thứ trong nhà loạn cả lên.

"Tên ngốc này cậu đang phá hoại nhà tôi đó à?!". Lucy tức tối đi đến.

Natsu bị cô nhìn chằm chằm bằng ánh mắt giận dữ cũng hơi không biết làm sao.

"Phá gì đâu chứ, vẫn còn nguyên đó thôi". Cậu quay đi né tránh ánh mắt của cô.

"Còn cái đéo, mau dọn dẹp lại cho tôi liền. Không thì cả hai cậu cùng cuốn xéo ra khỏi đây đi. Hừ!". Nói xong Lucy mặc kệ hai người họ rồi đi thẳng vào phòng tắm.

Bị mắng khiến cả hai ngoe ngác, chưa bao giờ thấy Lucy nổi giận đến thế. Thật đáng sợ!.

"Sao cả tớ cũng bị mắng chứ? Tớ đã làm gì đâu ,T_T". Happy oan nói.

"Ờ" Natsu không nói gì chỉ nhìn tác phẩm cào cấu của cậu ta trên tấm thảm của Lucy.

Bên nhà Juvia.

Vì Gray vẫn chưa thể tự đi lại được nên đang nằm trên giường nghỉ ngơi. Một lúc sau Juvia bưng khay thức ăn đi đến.

Lúc ở nhà cô thường buộc tóc đuổi ngựa và ăn mặc khá đơn giản, lần đầu Gray thấy một Juvia như vậy nên cũng hơi bất ngờ mà nhìn cô chằm chằm.

"Gray - sama cứ nhìn Juvia như vậy sẽ khiến Juvia khó xử lắm". Cô vừa nói vừa ưỡn à ưỡn ẹo.

"Thôi bỏ đi". Anh bất lực quay đi.

"Thôi nào Gray - sama hãy há miệng đi, Juvia sẽ đút anh ăn". Cô múc một thìa cháo rồi đưa đến miệng anh.

"Tôi tự ăn được". Anh giơ tay đón lấy tô cháo từ Juvia.

"Không được, Wendy đã dặn rồi. Anh Gray tạm thời không được cử động nhiều". Nên việc này cứ để cho Juvia giúp anh.

"Không vấn đề gì, cứ để tôi..." Anh giành lấy thìa.

"Gray - sama!".

Gray hơi giật mình nhìn cô tỏ vẻ không hiểu.

"Em sao thế?"

Juvia cúi mặt, vai cô không nhưng run rẩy. Hai mắt bắt đầu ầng ậng nước, cô đau lòng, cô đau lòng vì Gray bị thương. Tuy biết anh luôn hết lòng vì bạn bè mà không nghĩ đến bản thân mình nhưng cô vẫn không thể nào chấp nhận được, việc Gray bị thương sau mỗi lần làm nhiệm vụ khiến trái tim cô luôn đau đớn. Tại sao một người tuyệt vời như anh ấy lại phải gánh chịu nhiều đau khổ như thế, đáng lẽ một người như Gray - sama phải được yêu thương và trân trọng nhiều hơn nữa vậy mà lúc nào anh ấy cũng phải một mình chịu đựng tất cả những chuyện đó.

Càng nghĩ Juvia càng không thể kìm được nước mắt, bất chợt một giọt rồi hai giọt cứ thế nối tiếp nhau rơi xuống làm ướt đôi tay cô.

[Fanfic/FairyTail] ChậmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ