Chap 4

219 24 0
                                    

Đối với Winter, không có gì đáng sợ hơn việc nhìn thấy người chị họ lớn tuổi nhất đứng trước mặt em trong một phòng họp lạnh lẽo. Bị gọi vào một cuộc họp lúc bảy giờ sáng không bao giờ là tin tốt, đặc biệt là khi một người bận rộn như Taeyeon dành thời gian để giải quyết một tình huống nào đó.

Vóc dáng nhỏ bé của người này gây ra mối đe dọa cho nhiều người. Người ta thậm chí sẽ không cố gắng chống lại Taeyeon, Phó chủ tịch của KimTech Industries, thậm chí cả cha của Winter, người là CEO. Taeyeon đã tạo dựng được tên tuổi cho mình, giành được quyền lực và sự tin tưởng của hội đồng quản trị.

Sự hợp tác giữa gia đình Yu và Kim là ý tưởng của cô nên Taeyeon thực sự tức giận vì nhà Yu không làm tròn trách nhiệm của mình.

"Tôi cho là mọi người đều biết lý do tôi gọi tất cả mọi người đến đây?" Winter rùng mình trên ghế. Em luôn sợ giọng nói của Taeyeon — giọng nói nhẹ nhàng nhưng đầy uy quyền.

Ngoài nhà Kim, Taeyeon cũng yêu cầu nhà Yu tham dự. Ánh mắt cô nhìn về phía người lớn tuổi nhất của nhà Yu, người dường như không quan tâm đến mọi chuyện. Và vẻ mặt tự mãn trên khuôn mặt Tiffany Hwang khiến máu của Taeyeon sôi lên.

"Taeyeon, vào vấn đề chính đi, cưng. Bây giờ là bảy giờ sáng. Một số người trong chúng ta vẫn chưa uống cà phê," Tiffany thúc giục. Và Tiffany mỉm cười khi nhận được phản ứng mong muốn từ Taeyeon.

"Vụ bê bối của Karina." Taeyeon nhìn Karina bằng ánh mắt sắc bén đến mức Karina nghĩ rằng cô ấy có thể cảm thấy nó đâm thẳng vào mình. "Sao phía của cô không làm gì để giảm nhẹ tình hình? Sao cô lại để thứ ngu ngốc này nổ tung đến mức này?"

"Đây chỉ là một động thái truyền thông đơn giản, Taeyeon. Đây là một chiêu quảng bá tốt cho bộ phim của Karina."

"Không phải vì đứa em họ của tôi."

Winter cảm thấy nhỏ bé hơn bao giờ hết. Là người trẻ nhất trong gia đình họ Kim, Winter luôn được cưng chiều. Mặc dù có sự bất đồng giữa cha của họ, Taeyeon vẫn luôn thiên vị Winter.

Và Taeyeon là một trong số ít người biết về căn bệnh của Winter.

Tuy nhiên, Winter không thích sự đối xử đặc biệt. Và em nghĩ rằng căn bệnh của mình lơ lửng trên đầu mọi người, áp dụng các biện pháp đặc biệt cho em mà Winter ghét.

Thật đáng thương.

Họ chỉ làm vậy vì họ cảm thấy thương hại khi em sắp chết.

"Chị ơi," Winter cầu xin.

"Này, Taeyeon. Tôi không biết cô muốn chúng tôi làm gì nữa. Karina đã cố gắng hết sức để chứng minh rằng cuộc hôn nhân của họ là ổn."

Taeyeon muốn cười Tiffany vì cô có ý gì khi nói họ đã làm hết sức mình? Nếu không có đội ngũ quan hệ công chúng, họ sẽ chẳng làm được gì cả.

"Tôi không nghĩ mình cần phải nhắc nhở cô rằng việc không thực hiện lời hứa của cô là vi phạm hợp đồng", Taeyeon đe dọa. "Tôi có cần phải chỉ ra cho cô biết rằng hợp đồng hôn nhân của họ bao gồm tất cả các bên được hưởng lợi từ cuộc hôn nhân này không? Theo như tôi biết, chúng tôi chẳng nhận được gì từ cô ngoài những rắc rối. Cô vẫn chưa đạt được thỏa thuận để đưa phần mềm của chúng tôi vào các công ty sản xuất. Vậy, hãy nói cho tôi biết, Tiffany, Karina đã làm gì để bảo vệ em họ của tôi khỏi tất cả những chuyện này? Bởi vì tất cả những gì cô ấy mang lại cho Winter chỉ là sự căng thẳng".

[WINRINA/JIMINJEONG] Trans: Vì Em Tôi SẽNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ