Sơn không thích xem phim ma, nhưng Hào lại thích lắm, không biết là anh thích thật hay là anh thích trêu thằng em. Thôi, anh thích là được. Thế là em cắn răng ngồi với anh hơn hai tiếng đồng hồ, xem ở nhà em, tại anh thích.
Phim nhạt toẹt, thế mà Sơn vẫn sợ. Em ngồi xích lại gần anh, đỡ sợ hơn thật; tại cứ gần anh là đầu óc em lại mờ mịt hết cả, em chả nghĩ được gì ngoài anh nữa. Suy nghĩ trong đầu Sơn cứ rồi tung lên, ngọt ngào có, lãng mạn có, cả những cái không nên có trong đầu cũng có nốt; em cố không nghĩ nữa, nhưng không nghĩ về Hào thì em chỉ nghĩ được có ai sau lưng mình không thôi.
"Cái đ-"
Suýt thì chửi thề, có cái gì cạ vào vai Sơn, quay ra mới thấy là Hào. Hình như anh ngủ rồi.
"Anh ngủ rồi à?"
Em hỏi thế, nhưng một góc nào đấy trong tim em vẫn mong anh đừng trả lời, cho em ngắm anh thêm tí nữa.
Hào không động đậy, chỉ có hơi thở anh phả nhẹ lên da em, ngồi trong phòng lạnh mà sao em nóng quá. Sơn moi hết can đảm trong người ra để vòng tay qua eo rồi kéo anh lại, vai em làm gối thì không biết anh ngủ có ngon hơn không?
Sơn nhìn Hào một lượt, mắt em dừng lại ở môi anh. Đầu em lại bắt đầu nhập nhằng đủ thứ suy nghĩ. Môi anh mà sưng lên vì bị hôn thì trông như nào nhỉ?
Thôi, Sơn chịu thua chính suy nghĩ của mình rồi. Em đỡ anh nằm xuống ghế rồi hôn anh một cái. Một cái, đúng một cái... Thôi, hai cái. Môi anh mềm lắm, hôn được anh rồi em lại muốn thêm, mà muốn cái gì có trời mới biết được.
"Em thích anh lắm"
Sơn dụi đầu vào cổ anh rồi tưởng tượng ra đủ thứ,
"Anh..."
Chả biết em thì thầm thế để làm gì. Chắc là em ước gì anh thức dậy rồi nói 'anh cũng thích em', rồi anh sẽ hôn em, rồi em sẽ được chạm vào anh, rồi-
"Thích nhiều không?"
"Nhiề- Hả?"
Bỏ mẹ, em định ngồi dậy nhưng anh lại giữ em tay không cho em đi.
"Định hôn anh xong chạy à?"
Sơn hoảng. Em lắp bắp một lúc rồi mới xin lỗi Hào, trông em chẳng khác gì đang chờ án tử. Mà thẩm phán lại đang nằm dưới thân em... Ôi não ơi đừng nghĩ nữa, xin đấy.
"Không phải xin lỗi"
"Vâng"
"Ý là" Hào hơi ngập ngừng, anh định nói gì đấy nhưng lại không nói được. Thế thôi không nói nữa, anh áp môi lên môi Sơn. Có mơ Sơn cũng không dám mơ có ngày này, em chẳng dại gì mà từ chối anh.
Sơn bóp chặt eo Hào rồi ghì anh xuống như sợ anh chạy mất. Em không dây dưa với môi anh nữa mà chuyển xuống cổ anh, hết liếm rồi lại cắn.
"Em thích anh lắm"
"Anh biết mà"
"Anh phải nói anh cũng thích em chứ..."
Hào thở không ra hơi mà vẫn chiều em, còn ai sướng bằng Sơn nữa.
"Anh cũng thích- Tay sờ đâu đấy?"
"Kệ em, nói tiếp đi anh"
___________________________________
tôi có 1 vấn đề, rất cần giúp đỡ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JsolNicky ] You, me, and the rest of the world
Fanfictionmọi tình tiết đều là hư cấu, đọc chill chill cho vui. Jsol Hôn Nicky =))