Khoảng một tuần sau vụ tai nạn, Jodie đã có thể đi lại một cách bình thường. Thu dọn mọi thứ xong xuôi, cô liền xách hành lí ra ngoài cổng viện, định sẽ gọi taxi về. Bỗng nhiên một chiếc xe dừng lại ngay trước mắt Jodie, cửa xe mở ra, bên trong là người đàn ông đã cứu cô vào một tuần trước."Là anh? Trùng hợp quá nhỉ?"
Jodie mỉm cười, từ sau khi tỉnh lại Subaru luôn ở bên cạnh và giúp đỡ cô rất nhiều. Không hiểu sao, sâu trong tiềm thức cô luôn cảm nhận được thứ xúc cảm quen thuộc phát ra từ người đàn ông này.
Cả hai cũng đã nói chuyện với nhau nhiều hơn trong khoảng thời gian cô dưỡng thương. Subaru là một chàng trai tinh tế, dịu dàng và đặc biệt rất giỏi nấu ăn. Trong những ngày nằm trên giường bệnh, Jodie thường xuyên được thưởng thức những món ăn do chính tay anh nấu, nó có hương vị rất đặc biệt.
"Ừm, tôi có chút việc cần làm ở đây. Mà cô định đi đâu vậy?"
"Tôi đã khoẻ hẳn rồi nên định về nhà ấy mà. Tôi sẽ gọi taxi nên không cần phiền Subaru-san đâu."
"Dù sao thì tôi cũng không gấp lắm, để tôi đưa cô về."
Thấy không thể từ chối được ý tốt của anh, Jodie đành đồng ý. Sau khi yên vị trên xe, cả hai có một cuộc trò chuyện khá suôn sẻ.
Nói chuyện một hồi thì tiếng chuông điện thoại xen ngang bầu không khí vui vẻ của hai người, Jodie bắt máy, đầu dây bên kia thông báo với một chất giọng lo lắng.
"Xin chào, có phải cô là chủ căn hộ 2104 không ạ?"
"Phải, là tôi. Mà cô là ai?"
"Dạ tôi là nhân viên tiếp tân nơi cô đang ở. Chuyện là căn hộ của cô đã bị cháy do nhà bên cạnh làm hở khí ga, chúng tôi chỉ lấy được chiếc va li được đặt cạnh cửa của cô, bây giờ cô có thể về được không ạ?"
"Hả? Thôi được rồi, đợi tôi 10 phút."
Cúp máy, Jodie khẽ buông một tiếng thở dài. Subaru để ý thấy vẻ mặt của cô liền hỏi. Sau khi lại mọi thứ cho người bạn của mình, cô đưa tay day nhẹ phần thái dương, biểu lộ sự phiền muộn.
"Giờ thì mình phải đi đâu đây?"
Không thể đến chỗ các đồng nghiệp được, căn hộ của Camel thì quá bừa bộn, James thì không quen có người sống chung, nghĩ đến đây tâm trạng của cô như trùng xuống gấp bội.
"Nếu cô không phiền thì có thể đến nơi tôi đang ở, đó là căn nhà mà một người quen đã để lại cho tôi để ra nước ngoài định cư."
Subaru ngỏ lời, sự ngạc nhiên hiện rõ trên gương mặt cô. Cả hai mới chỉ gặp nhau một tuần nhưng anh ấy luôn giúp đỡ cô mỗi khi cần. Từ tận sâu trong trái tim, thứ cảm xúc bị chôn vùi từ năm năm trước bất chợt hiện về.
Jodie nhíu mày nhanh chóng xoá tan dòng xúc cảm kì lạ đó bởi cô đã thề với lòng mình rằng cả đời này chỉ yêu mỗi Akai Shuichi - người đàn ông duy nhất chiếm trọn tâm trí cô.
"Cảm ơn anh nhưng có lẽ tôi sẽ thuê khách sạn bên ngoài."
"Theo quan điểm của tôi, để một cô gái như cô ở bên ngoài khách sạn một mình thì không phải phép, hơn nữa cô cũng vừa mới gặp chấn thương mạnh nên tôi cũng có chút lo lắng."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐚𝐤𝐚𝐢 𝐱 𝐣𝐨𝐝𝐢𝐞; 𝗲𝘅.
Fanfic𖢷 nắng rơi lách cách trên con đường cũ, gió nhạt màu khóc cho chuyện tình thuở còn mơ... nơi đây viết tiếp chuyện tình còn đang dang dở của nàng điệp viên fbi jodie starling và người yêu cũ - akai shuichi của cô ấy.