hi sa katulad kong dyosa LoL's First of all nagpapasalamat ako sa pagbabasa nito kahit na alam kong korni.. wala eh LOL.. BTW Masaya akong nakagawa ng Story kaya nagagalak ako whhhhhahahahahahaha... ok tama na ang kaechusang ito at magsimula na tayo sa kwento.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
'' pucha! asan na ba yung babaeng yun? nakakainis almost isang oras na akong naghahantay sa babaeng yun masyado syang pababata..." inis kong sabi.. nakakainis talaga bat sa lahat ng pwedeng utusan ng nanay at tatay ko ako pang wala sa mode para sumundo sa walang kwentang tao..
habang naghihintay nakatitig lamang ako sa cellphone ko..
''hays~'' ang tagal naman talaga..
after 3mins nagpakita nadin ang magaling kong ate.
'' baby Summer buti naman at ikaw ang sumundo saakin i'm very happy'' sabi ni ate Breeze umatras ako ng aktong yayakapin nya ako..
nagiba ang mukha nya.. '' yeah right'' inis kung sabi..
'' so anong balita kila mom and dad?'' with wide smile.. i just rolled my eyes..
''ayun buhay padin humihinga'' mapait kung sabi..
at kinagulat ni ate. '' Wait yung sis bat ganyan ang tabas ng dila mo? what wrong with you? kunh ayaw mo akong sunduin di wag hindi yung magagalit ka kila mom and dad tas magsasabi ka ng mga ganya ng bagay alam mo bang di magandang asal ang ganyang pananalita?'' pangaral nya saakin.. tss nakakainis lang talaga sya..
'' ok ok fine what ever... chizz..'' boring kong sabi. nakakaionis ang mga gantong tao.
hanggang nakasakay na kami sa kotse tahimik na nakasakay while ako ito nakatitig sa Phone ko..
at napansin kung nakatingim din si Ate Breeze saakin.
'' still waiting for your crush who does'nt like you?'' tinaasan ko lang sya ng kilay..
'' nope i'm waiting for the time that you die'' sacratic kong sabi..
'' look sis... after 2years? ganyan ka padin.? alam kung galit ka saakin dahil sa pag-iwan ko sayo, akala ko naintindihan mo na kung bakit kelangan kong umalis''
blahhh... blahhhh... blahhhh.. whatever i don't care what she says.. even nung nasa US sya ni 'hi' ni 'hoy' wala syang sinabi...
'' kuya pababa nalang po ako dito sa kanto.. dalhin nyu na tong babaeng to sa bahay.. may pupuntahan lang ako'' at agad na huminto ang sasakyan.. naramdaman ko nalang na hinawakan ni Breeze ang braso ko.
''why can't you just understand me? bat ganyan ka? '' di ko sya pianansijn at agad kung binuksan ang pinto at lumabas sa kotse padabog kung sinara ang pinto...
''WHATEVER '' pasigaw kung sabi
bakit kaya ganun ang mga babae ngayun ano? feeling nila kung ano sila.. whatever di nila ako madadala sa mga ganyan ganyan nila...