Tình hình chiến sự ở nhà đã bớt căng thẳng, mọi người bây giờ việc ai nấy làm không can thiệp đến việc riêng của nhau nữa.
Bachira và Otoya cũng xem như đã bắt tay làm hòa nhờ sự hòa giải kịp thời của Seiko.
Hai tên đầu sỏ của trận ồn vừa nãy vẫn còn hậm hực ngồi đối diện nhau cách một cái bàn, nhưng cả hai chẳng ai thèm nhìn mặt nhau. Nói là giảng hòa nhờ có Seiko, cũng không đồng nghĩa bắt buộc hai người họ phải thật lòng bỏ xuống hiềm khích mới xảy ra mà mỉm cười với đối phương được.
Cô gái mềm mại với vẻ mặt lo lắng đang giúp Otoya làm sạch vết rách nhỏ trên khóe môi rồi dán băng cá nhân lại. Miếng dán nhỏ màu trắng nằm ở khóe môi càng làm tăng thêm phần lãng tử, bụi bặm mà mấy cô gái mới lớn ngoài kia chết mê chết mệt.
Sau khi giúp Otoya xong, Seiko nhìn lại thành quả của mình mà bất giác đỏ mặt trước sự điển trai của người đối diện.
Hắn tất nhiên là bắt lấy được sự ngượng ngùng của cô gái trong lòng dành cho mình, Otoya nâng khóe môi cười nhẹ làm cho trái tim thiếu nữ của Seiko càng đập loạn hết lên.
Bachira ngồi bên kia bàn dĩ nhiên đều đã thu hết màn tán tỉnh trong thầm lặng của cả hai, bất mãn tặc lưỡi một tiếng rồi tiếp tục cúi nhìn điện thoại trong tay.
Không có gì làm, Bachira lướt mạng xã hội xem có gì mới mẻ không bỗng có một bài đăng vừa lên top bàn luận của cư dân mạng.
'Trời ơi, ngọt chết tui rồi! Hai người này chắc chắn là một đôi đúng không?'
'Bà ở trên hỏi thừa, người ta mặc cả đồ tình nhân kia kìa.'
'Cái nhan sắc của đôi này vừa mắt vừa mồm vừa khẩu vị của toai quá đi mất! Xin infor của đôi này để về viết fiction!'
'Chỉ có vậy là nhanh...'
'Hình như không phải người nổi tiếng.'
Đọc sơ lượt qua bình luận bên dưới, Bachira khi này mới lướt nhích lên để xem lại ảnh.
Vừa nhìn ảnh cả người Bachira chấn động, lạnh ngắt như vừa rớt vào hầm băng.
Tuy là bức ảnh chủ yếu chỉ thấy được bóng lưng và nửa sườn mặt mơ hồ của cặp đôi, nhưng với bộ quần áo trên người của hai người trong ảnh, lẫn cái hình xăm gợi cảm ở bên eo trái và cái thứ lông lá màu đen ở trên vai của người thanh niên nhỏ người hơn kia đủ để Bachira nhận ra hai đối tượng trong bài viết này là ai.
Cái tư thế Nanase vòng tay qua thắt lưng rồi đặt bàn tay trên eo Isagi chả hiểu sao rơi vào mắt Bachira lại chói và đau mắt kinh khủng.
Cái đéo gì vậy!?
Bachira lẩm nhẩm tự hỏi.
Nhưng cái thứ làm Bachira cảm thấy ngứa mắt, ngứa răng đến cùng cực chính là ánh mắt đượm tình như vừa ủ qua một lớp dày mật ong ngọt ngào của Nanase khi vừa ôm eo Isagi vừa hơi rũ mắt nhìn chằm chằm vào em.
Cái đéo gì vậy!?
Cùng một câu hỏi, lại vang lên lần hai trong đầu Bachira, tay cầm điện thoại của hắn cũng đã cứng đờ.
Seiko sau khi giúp Otoya xong thì bị hắn trêu chọc cho đỏ mặt tía tai thẹn thùng phải tìm cớ rời đi. Lúc này phòng ăn lại quay về tĩnh lặng chỉ còn lại hai người là Bachira và Otoya.
Đảo mắt qua cái tên vừa phát điên đấm cho mình một cú suýt nữa đã vào mặt nếu không tránh kịp. Thấy đối phương tay siết chặt điện thoại đến run rẩy, còn gương mặt lại dại ra, đờ đẫn như thể mới xem được cái gì đó rất chấn động.
Mặc dù cả hai vừa suýt đấm nhau xong, nhưng đàn ông con trai mà, vừa đánh nhau giây trước thì giây sau đã có thể làm lành như chưa có gì là chuyện chả mấy xa lạ.
Tò mò vì vẻ mặt kỳ quái của ong vàng, tên ninja bước qua chỗ đối phương rồi cúi người xuống nhìn trộm vào điện thoại của tên anh em chí cốt cùng nhà.
"Xem cái gì mà ngồi đờ người ra vậy? Có nhiệm vụ mới bất ngờ giao xuống à?" Otoya nhướng mày nghi hoặc nhìn Bachira, ấy nhưng cái tên này còn chả buồn đáp lại nửa câu.
"Coi cái đéo gì mà làm thấy ghê vậy? Đưa tao xem với coi!" Nói rồi, Otoya đoạt lấy điện thoại trong tay Bachira.
Sự hiếu kỳ lên đến đỉnh điểm cùng với hứng thú chọc chó lại trỗi dậy, lấy được điện thoại của đối phương, Otoya nhếch môi cười thỏa mãn khi thấy tên Bachira hoàn toàn chả có phản ứng gì, để mặc cho hắn lấy được đồ trong tay. Otoya càng thêm cao hứng rồi lia mắt nhìn vào màn hình.
Nụ cười trên môi hắn bất chợt đông cứng không tài nào hạ xuống được khi xem rõ hình ảnh trong điện thoại.
Cái đéo gì vậy!?
Hắn là hoa mắt rồi đúng không? Hai nhân vật trong bài đăng này là Nanase với thằng Isagi?
Làm sao có thể?! Nanase từ lúc nào mà thân thiết, thân mật với cái thằng 'đồng tính' đó vậy?
Mồm thì luôn gọi Isagi bằng cái danh mang hàm ý miệt thị, nhưng lòng Otoya lại nhộn nhạo không vui một cách bất thường ngay từ lúc xem được tấm ảnh này.
Bài viết gây đau mắt thật sự! Tên nhẫn giả lãng tử nhanh tay chụp màn hình điện thoại lại trước rồi dùng chính tài khoản của Bachira báo cáo bài viết.
Đăng tin thất thiệt không đúng sự thật đáng bị xóa bài.
'Block!'
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] - Bé O đi đâu đấy?
Фанфик(Cre: @Ayami_Chan_0122 on X) ---------------------- *Giới thiệu: Một bé Omega trội siêu xinh đẹp bị bắt đi làm sát thủ ở một thế giới siêu xàm xí. Thả 'F 'để giải cứu bé!!! ---------------------- *Các nhân vật thuộc về Kaneshiro Muneyuki và Nomura Y...