release;

18 1 0
                                    

Tên: Hồng quân.

Tác giả: Stella - @stllaekjnn.

Tag: Cổ trang, (?)E.

Tình trạng: Ongoing.

Date: 8/2024 - ?

★★★

Sơ lược bối cảnh:

Triều Mingyu năm thứ 38, cuộc chiến tranh chấp lãnh thổ giữa con người và yêu thú bùng nổ, âu cũng vì sự tham lam của Đại vương triều Mingyu nọ.

Hai năm liền tranh chấp, cũng là khoảng thời gian người dân vương triều Mingyu rơi vào cảnh lầm than. Yêu thú thì hung hãn, người thường không có được thứ vũ khí tối cao nào để chống lại được sức mạnh ấy. Đại vương mà bao người dân kính trọng liên tục duyệt chiếu những quyết định ảnh hưởng lớn đến vương triều; mâu thuẫn giữa quan và Vương gây nên những tốp phản quân hòng chống phá Vương.

Thế tử Điện hạ lúc bấy giờ - Lee Sanghyeok, không ngần ngại kéo được lòng tin của đám quần thần trong triều mà nổi dậy, cướp ngôi vương, lật đổ triều Mingyu, lập nên vương triều Chomun trong sự nghi ngờ của người dân.

Nhưng chính vị Đại vương mới ấy đã đích thân dẹp đi cuộc chiến tranh giữa người và yêu, lập nên khế ước giữa hai lãnh thổ trong cùng một khu vực rộng lớn.

Khế ước xác lập, chiến tranh cũng ngừng, để lại bao điều tôn kính cho vị Đại vương ấy.

Nhưng năm thứ mười một triều Chomun, Đại vương truyền ngôi lại cho Thế đệ của mình sau mười một năm cai trị.

Lee Minhyeong, lên ngôi trước sự ngỡ ngàng và ganh ghét từ nhiều phía.

Và chuyện gì sẽ diễn ra trong cuộc sống mới trên ngôi vương của Đại vương ấy đây?


★★★


ㅡ Mọi thời gian, địa điểm trong fic được nêu đều là hư cấu, không liên quan đến lịch sử đời thực.

OOC, không đảm bảo sẽ đúng với tính cách của tuyển thủ 100%.

ㅡ Đây là sản phẩm của trí tưởng tượng.

ㅡ Không blame bất kỳ tuyển thủ nào xuất hiện xuyên suốt cốt truyện.

ㅡ Lịch ra chương mới không cố định, nhá hàng sẵn còn khi nào có chương thì mình không biết.

ㅡ Văn phong bình thường, mong mọi người hoan hỉ góp ý.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

LCK | Hồng quân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ