Chương 32. Chợ Quỷ.

25 8 0
                                    

🍓🍓🍓 Chương 32: Chợ Quỷ.

"Cởi y phục của ngươi ra"

Trác Lan Giang ngập ngừng đáp.

"Cái đó... Không tiện lắm"

Nhưng Thượng Quan Chỉ không thích nhiều lời, liền nhanh chóng cởi đai lưng, áo ngoài của người trước mặt một cách dứt khoát. Nhìn vết thương không quá nặng, nàng bôi thuốc cho y một cách cẩn trọng và nhẹ nhàng.

[ Endy : Bị thương ở tay mà, đâu cần lột đồ đâu chị 2 :)) ]

Thượng Quan Chỉ sau khi bôi thuốc, liền giúp y mặc lại y phục, vô thức hỏi.

"Là ai làm vậy?"

"Ta bất cẩn tự làm mình bị thương thôi, không đau đâu, đã quen rồi! "

Trác Lan Giang vội lấp liếm.
Câu nói vừa thốt lên liền khiến nàng tức giận cảnh cáo.

" Ngươi nghĩ mình làm bằng sắt đá sao. Chẳng phải muốn làm bằng hữu với ta à?  Nếu còn có thói quen như vậy thì hãy vứt hai từ bằng hữu đó đi "

Trác Lan Giang y phục chỉnh tề, vội vàng cầu xin.

"Ta biết lỗi rồi. Chỉ Nhi, ta xin hứa sau này sẽ không như vậy nữa"

Nàng nhìn y một lúc sau đó đuổi người.

"Xong rồi, cút đi"

"Hả?"

Trác thiếu chủ ngơ ngác hỏi lại. Thượng Quan Chỉ khoanh tay trước ngực,  ngước mặt lên hỏi.

"Hay ngươi định ở lỳ trong này?"

"À được "

Y ngại ngùng tự giác rời đi quên cả việc mang kiếm về nhưng được nàng nhắc nhở.
Dáng vẻ ngớ ngẩn của y khác hẳn sự lạnh lùng lúc giao đấu đêm qua.

Thật sự có chút buồn cười, Thượng Quan Chỉ nhịn không được miệng cong lên một đường. Là cười chế nhạo y sao?

[ Tại Huyện nha ]

Sau khi quay về với chiếc túi thơm xa lạ. Họ đã ngày đêm điều tra, cuối cùng phát hiện được một vụ án liên quan đến chiếc túi thơm.

Chuyện kì lạ là nó lần nữa lại xuất hiện ở Hoà Dương mặc dù Trần Tuế Hương đã từ lâu bị thanh trừng.

Hung thủ tình nghi hiện tại của họ là Trần Hiên - con gái của Trần Hương chủ. Nhưng cô ấy liệu có còn sống hay không?

Dương Thái Vi ngồi thẩn thờ vuốt vuốt tấm lệnh bài mà lần trước Cố Sam giao nộp. Trên Cố Ung còn có ba người khác. Họ rốt cuộc là ai đây? Liệu có phải là Thái Thăng hay Thanh Đế không?

Phan Việt bước đến vỗ vỗ lên vai cô trấn an.

"Đừng căng thẳng, chúng ta sẽ tìm được hung thủ mà"

Cô gật đầu, sau đó như nhớ ra gì đó liền cùng Phan Việt đi báo lại với Trác Lan Giang.

Y sau khi nghe xong liền ghi nhớ, một ngày sau khi Thượng Quan Chỉ rời đi. Y có được tin tức của Kim Thủy Bang ở Chợ Quỷ liền lần mò đến điều tra.

Nhưng không hiểu sao lại bị mất dấu. Mà tình cờ gặp lại Bạch Tiểu Sênh, đều là người quen y mới hỏi cô. Nhưng người 'nằm vùng' như Bạch Tiểu Sênh cũng không biết gì.

[Hoa Gian Lệnh] Thượng Quan tiểu thư hồi phủ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ