Author: Maii
•
Ngày thứ hai đầu tuần, Daniel xuất viện. Goo có gọi đến xin lỗi, nói là hắn bận việc nên không thể đón cậu.
Cậu có dám ý kiến gì, đặc biệt là sau cái hôm hắn đột ngột thổ lộ tình cảm.
Mặc dù đã là người trưởng thành, thậm chí đã từng có người yêu thì cậu vẫn ngượng gần chết.
Nhưng nếu hỏi cậu có hối hận không, câu trả lời tất nhiên là không. Dù cậu không thể phủ nhận mình có chút cảm động trước sự ân cần của hắn.
Dẹp mớ suy nghĩ ngổn ngang, Daniel bắt xe về nhà. Vừa vào cửa, cảm giác thân thuộc xém nữa đánh gục cậu.
Đúng là không đâu bằng nhà mình.
Nằm lười trên sopha chừng 5 phút, Daniel bật dậy gọi điện cho Tom Lee.
"Bác, lần trước bác không đưa cho cháu số điện thoại của cô gái kia!"
Đầu dây bên kia im lặng, một sự im lặng chết chóc.
Cậu ngờ vực, bộ loa có vấn đề hả? Sao ổng im re thế?
"Bác?"
Có vài tạp âm lọt vào tai nghe.
"Từ từ, đợi một chút."
"Alo?"
"Daniel đấy à?"
Cậu càng thêm nghi ngờ, cẩn thận hỏi:
"Bác đang có việc à?"
"Ờ, có chút việc."
Cậu vội nói:"Lần trước bác nói giao việc cho cháu ấy, bác chưa nói–"
"12 giờ trưa nay có mặt ở Trung tâm."
Bụp
Tắt máy.
Daniel đăm chiêu nghĩ, đoán chừng ông ấy đang nói chuyện với ai đó rất quan trọng.
Cậu quay đầu đi vào phòng tắm, chuẩn bị trước khi ra ngoài.
Từ giờ cho đến lúc đi còn khoảng 2 tiếng.
Trước khi về cậu có tạt ngang sang canteen ăn một chút nên cũng không đói lắm. Nhưng giờ nếu đi sớm quá có khi lại hớ.
Daniel lướt điện thoại để giết thời gian, vô tình lướt trúng tiêu đề của một bài báo.
'Chủ tịch Choi, người sáng lập của HNH Company bất ngờ dính vào một vụ án kinh tế, nhiều tin đồn cho rằng ông ta đã cấu kết với các băng nhóm để rửa tiền và hoạt động phi pháp...'
Cậu nhìn vào bài báo một lúc rồi đờ đẫn chuyển tầm mắt đi nơi khác.
Chủ tịch Choi, Charles Choi.
Một kẻ mà cậu không hề quen biết, nhưng lại nghe qua rất nhiều lần.
Ông ta là một 'cổ đông' không chính thức của Bạch Hổ, người bạn không xác định của Tom Lee.
Cậu chỉ biết ông ta nhúng rất sâu vào các hoạt động kinh doanh và có rất nhiều tập đoàn lớn nhỏ dưới quyền.
Nhưng mỗi lần nghe tới tên ông ta, cơ thể cậu lại cảm thấy khó chịu. Như thể từ trong tiềm thức đã chán ghét con người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GunDanGoo] Vợ Nhỏ.
Fanfic*Shortfic. Ông bầu Daniel và hai lão chồng. Author: 18+ (Sẽ gắn cảnh báo trước)