Sau khi nghe cô nói rằng bản thân mình đã rất tủi thân khi mang thai thì anh càng hối hận hơn.
Anh đã phải ngồi suốt 3 tiếng đồng hồ để dỗ dành cô, thấy được chân thành và sự hối lỗi của anh nên cô cũng đã tha lỗi cho anh lần này. Nằm nghỉ ngơi một lát thì anh cũng đưa cô trở về nhà của mình để tiện chăm sóc cho hai mẹ con.
Nói cô yếu đuối cũng được, mù quáng cũng được. Nhưng biết làm sao khi cô đã yêu anh quá nhiều và cả đứa con trong bụng cũng cần phải có ba.
Sáng ngày hôm sau, khi cô nheo mắt một cái khi ánh nắng bên ngoài tràn vào. Cô cựa quậy khi thấy mình đang được một vòng tay ấm áp bao phủ. Cô mỉm cười, rúc sâu vào ngực người ta hơn một chút, bàn tay thon dài của cô quấn lên eo anh, xiết thật chặt.
Anh biết cô đã thức liền mở mắt ra, luồn những ngón tay của mình vào tóc cô, xoa xoa làm cho nó rối hơn rồi cười khúc khích.
- Nè, tay anh có sạch không mà lúc nào cũng xoa đầu em thế?
Cô véo véo cái gò má của anh.
Anh gật đầu, cũng bắt chước cô, anh đưa tay véo má cô rồi nói.
- Đương nhiên, tay anh ngoại trừ ở " bên trong " em, thì có làm gì nữa đâu?
Cô ngồi dậy, lấy cái gối đánh vào vai anh, cô chau mày lại.
- Ơ...cái đồ xấu xa này
Anh tránh né, cười hô hố....
- Nè nè đau anh...cũng của em chứ của ai mà em đánh, ui da...
- Đánh cho anh chết luôn đi, tên xấu xa, lưu manh này
Anh vội ôm cô lại, cạ cằm vào bả vai cô.
- Ui da, anh đùa thôi, anh đã rửa tay rất sạch sẽ rồi
Anh vừa nói xong lại luồn vào tóc cô mà xoa xoa. Rồi cạ hai chóp mũi lại với nhau, sau đó trườn xuống áp tai vào bụng cô.
- Em không có được nói anh xấu xa hay lưu manh nữa, con sẽ học theo đó
Cô vui vẻ xoa xoa mái tóc của anh, nhìn anh đang hôn bụng mình, còn vểnh môi mắng yêu một cái.
- Hứ....anh là đồ xấu xa
- Kệ, anh xấu xa với một mình em thôi, thôi để anh bế em đi đánh răng, rửa mặt rồi đi học nhé?
Anh nói xong, không cần cô đồng ý, lập tức bế cô vào phòng tắm.
Đặt cô lên bồn rửa mặt, anh quệt cho cô miếng kem rồi đưa cho cô, bản thân cũng tự đánh răng. Sau khi răng miệng đã sạch sẽ anh mới bế cô lại ra bên ngoài, tự tay thay cho cô bộ đồng phục, anh chậc lưỡi nhìn cái váy đang bó sát cái bụng của cô.
- Có khó chịu ở bụng không em?
Cô lắc đầu, tuy mang thai ở tháng thứ 3 nhưng bụng cô không đến nỗi quá to, vả lại chất liệu váy này cũng co giãn khá tốt. Nhưng một thời gian nữa, không biết phải làm sao? Cô ủ rủ ngã vào người anh, vẻ mặt vô vàn nũng nịu.
Anh biết cô lo lắng đủ thứ chuyện, nhất là chuyện làm sao giấu hai bên gia đình. Anh ôm cô, hôn vào đỉnh đầu cô rồi xoa xoa tấm lưng mảnh khảnh đó.