wrn: r18, after final battle arc____________
gần đây sanemi để ý, tomioka giyuu cười nhiều hơn trước.
shinazugawa sanemi đã thề rằng, hắn sẽ không bao giờ nảy sinh mối quan hệ tình cảm với bất kì ai kể từ khi hắn bước chân vào con đường chém giết, mà thật ra với cái vẻ bề ngoài hung tợn đáng sợ kia thì lại chả có ai muốn tiếp xúc làm quen với hắn. ngoại trừ tên đụt tomioka vẫn đang cố gắng làm thân với sanemi bằng mọi giá. ít nhất cho đến khi mọi thứ đã kết thúc, hi sinh nhiều vô kể chỉ còn lại hắn với giyuu là những người sống sót cuối cùng, có lẽ sanemi đã mở lòng với đối phương đôi chút.
nó khờ hết sức, mỗi khi hắn đến biệt phủ để thăm đám tanjirou, hắn luôn gặp hình ảnh giyuu ngu ngốc đang ngồi bên hiên nhà, vội vàng xỏ vội chiếc geta rồi lẹt đẹt chạy đến bên hắn mà đưa bọc ohagi lấy ra từ ống tay áo. hắn phải nói thật là chiếc ohagi đấy dở kinh khủng, nó ngọt ứa cổ, giyuu quả thật không biết nấu ăn.
ở khía cạnh khác lần đầu hắn được nhìn thấy một tomioka giyuu ngốc đến như vậy. hắn thấy nó nói nhiều hơn, cười cũng nhiều hơn. giyuu đã thật sự "sống" và chấp nhận quá khứ và bản thân chính mình. chính vì vậy mà sanemi đã nhận ra rằng, à có lẽ giyuu không quá đáng ghét như hắn nghĩ.
vậy nên gần đây sanemi bắt đầu để ý đến giyuu hơn
nó gầy hơn trước nhiều, cân nặng cũng giảm đi đáng kể khi hắn và giyuu gần đây đi kiểm tra sức khoẻ cùng nhau.
"shinazugawa khoẻ thật nhỉ, có khi nào cậu sẽ sống lâu hơn tôi không"
"mày đừng có mà ăn nói vớ vẩn"
giyuu vẫn thường hay phát ngôn những câu nói khiến hắn tức phát điên lên, hồi trước là vì hiểu lầm, hắn không muốn nghĩ đến nữa, nhưng lần này liên quan đến sức khoẻ của người mà hắn quan tâm, bảo sao sanemi thiếu điều lại muốn lao vào đấm nhau với người đã thốt ra câu vừa rồi, mà nể thật giyuu nói được câu đầy hàm ý như vậy với khuôn mặt tỉnh bơ ngờ nghệch. sanemi thầm nghĩ tên này thật ra mới là người suy nghĩ đơn giản đến khờ chứ đâu phải là hắn cơ chứ.
mà kể ra hắn lại thấy nó cũng dễ thương.
.
trở về sau bữa tiệc ở nhà uzui, sanemi cõng theo giyuu chậm rãi đi về phủ của mình, vì uống rượu nên nhiệt độ cơ thể giyuu cao hơn bình thường, nó áp cả cơ thể nóng ran của mình ôm chặt sanemi từ phía đằng sau, đầu óc mê man mà nằm gục lên lưng hắn, mặc cho hắn cõng đi đâu thì đi.
giyuu tửu lượng không cao, sanemi lại thuộc dạng người ít khi đụng vào bia rượu nên hắn có thể tỉnh táo mà đưa cả hai về nhà, trong lòng bức bối bực dọc, miệng lẩm bẩm chì chiết con người đang gục sau lưng mình, hắn mắng nó liên tục, bản năng người anh của gia đình bỗng dưng trỗi dậy mà nói liên hoàn, này thì nếu không có hắn ở đấy thì chắc chắn nó sẽ bị tên uzui ném ra ngoài vườn ngủ, rồi thì lớn 21 tuổi đầu mà còn không biết lo lắng chăm sóc cho bản thân. nói gì thì nói, cuối cùng thì sanemi cũng vác giyuu về đến tận nhà mình.
đặt giyuu lên giường, sanemi lọ mọ đi lấy khăn mặt và chậu nước lau qua người cho nó, miệng hắn vẫn không ngừng lải nhải.