chú và em

1.3K 89 11
                                    



wrn: r21, xalemi khốn nạn

____________

shinazugawa sanemi tồn tại gần 35 năm trên cõi đời, trải qua không ít các mối tình oái ăm đau đầu nhưng gã vẫn có thể cao tay giải quyết triệt để. lòng tự cao của một thằng đàn ông như sanemi nhất quyết không để bản thân thua thiệt, trừ hiện tại đây gã đang cực kì mất kiểm soát với cậu nhóc tuổi thành niên kém mình hẳn những một nửa cuộc đời. tomioka giyuu gần như vỡ oà dưới thân sanemi, nhu cầu sinh lý cũng thế mà dâng cao lên nhộn nhạo khắp cơ thể. dây thần kinh như bị cắt đứt phăng đi, sanemi nghĩ mình bị điên mẹ rồi tự dưng đâu lại gạ chịch thằng nhóc bé tí, gã đâu phải loại người thú tính như thế.

"chú sanemi"

"?"

giyuu không nói gì, em ịn môi của mình lên môi gã, hai tay nhỏ ôm lấy khuôn mặt gã dí sát vào mặt em. giyuu nhắm tịt mắt, giữ nụ hôn ấy kéo dài khoảng 10 giây, sanemi là người chủ động, bàn tay hư hỏng nhanh chóng mò xuống háng vuốt ve cọ sát bên ngoài lớp quần.

em hơi phản ứng, bất ngờ ép hai bên đùi mụp của mình kẹp chặt tay sanemi trong phút chốc, gã nhoẻn nụ cười quái dị, nghiêng đầu tách môi em mà đưa lưỡi vào. giyuu lần đầu nên giật mình, em chỉ biết thuận theo gã mà vô thức mở miệng ra.

sanemi nhiệt tình đá lưỡi em, gã thọc sâu lưỡi mà khuấy đảo khoang miệng non nớt. giyuu mụ mị tay nắm chặt áo của mình đến nhàu nhĩ, phía bên dưới còn bị gã sờ vuốt cho phát dâm, đầu dương vật rục rịch chảy nước.

nước dãi chảy xuống cằm, sanemi gã cúi xuống liếm một đường âu yếm từ xương quai xanh xuống đầu vú, cảm giác rùng mình lạnh buốt chạy dọc sống lưng lan ra đến đầu ngón tay bủn rủn, sanemi mút nhẹ đầu ngực em qua lớp áo mỏng.

"ahh..hmng.. ứ"

tiếng rên bật nhẹ khỏi cánh môi nhẫy đầy nước miếng, sanemi dùng lực tay bóp nhẹ bầu vú mềm khiến hai núm nhô lên, gã rê lưỡi liếm láp đầu ti qua lớp áo đẫm nước bọt, đá nhẹ viên thịt đỏ lựng lập tức khiến cả người giyuu run rẩy, sanemi như nghiện, thiếu điều nổi hứng trêu chọc day nhẹ đầu ti nhạy cảm bằng ngón tay chai sần của gã

cảm giác râm ran ngứa ngáy vô cùng, giyuu bị hắn nghịch đầu vú như sắp tê liệt, miệng ú ớ vài câu vô nghĩa, em ngửa cổ ra sau ưỡn cao vú dâng lên cho gã đàn ông trước mắt bú mút sờ nắn vô tội vạ. sanemi vén cao áo em, gã sà vào ngậm lấy cả đầu ngực non ra sức đảo lưỡi trêu chọc hai núm dựng đứng, miệng há trọn lấy cả bầu vú thơm mềm. giyuu như bị tấn công bất ngờ, em há hốc rên một tiếng cao vút, cơ thể nhạy cảm lần đầu chịu kích thích lớn của em giật nảy liên hồi, em muốn gã dừng lại.

sanemi tiếp tục gảy lưỡi liếm đầu ti căng trướng tưởng chừng sắp tiết ra cả sữa, gã ngước lên nhìn khuôn mặt đỏ ửng nhễ nhại mồ hôi, biểu cảm lộ hết lên khuôn mặt giyuu như muốn chửi thẳng mặt gã rằng 'chú đang làm cái quái gì vậy' khiến gã hứng thú. trông khốn nạn hết mức, sanemi hôn hít ngực em rồi lại lên cổ trong khi tay đang mon men cởi quần giyuu.

bên dưới giyuu nồng nặc mùi dâm thuỷ, gã lột quần em ra, bàn tay to lớn bao hết cả hai cổ chân rồi lập tức kéo hai chân em giương lên cao. tư thế phơi bày hết từng bộ phân nhạy cảm của em không che đậy bất cứ gì, giyuu nằm im không nhúc nhích, em quay đầu nhìn sang chỗ khác không dám đối diện với con sói biến thái đang nhìn đắm đuối vào nơi thầm kín nhất của mình.

[ sanegiyuu | R18] hai đứa đã để ý nhau chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ