Nhạc dạo
Rạng sáng, từ c điệu trưởng,fe cười nhỏ cùng với e điệu trưởng, không ngừng chuyển thay hợp âm đàn ghi-ta thanh, tại đây Ly Thiên lượng không đến một giờ ban đêm, chậm rãi đạn tấu trứ, không có tiếng ca, chỉ có không ngừng vờn quanh trứ tịch mịch rỗng ruột đàn ghi-ta cùng một bao thuốc lá.
Có người nói, tịch mịch phân rất nhiều loại. Tưởng niệm tịch mịch, một chỗ khi tịch mịch, làm đêm dài nhân tĩnh, chỉ có ngươi một người còn chưa nhắm mắt tịch mịch, ngẫu nhiên đột nhiên có cảm mà phát tịch mịch, tại hạ vũ khi, nhân kia ẩm ướt không khí cùng tí tách tiếng mưa rơi mà sinh ra tịch mịch, chia tay hậu tịch mịch, thầm mến tịch mịch...... Đằng đằng.
Nếu thật muốn như vậy phân chia tịch mịch, như vậy ── ta chính là cái kia biết nhiều nhất loại tịch mịch nhân, ít nhất, hiện tại ta như thế cho rằng.
Không có tiếng ca dung nhập hợp âm, lúc này lại cắt hồi c điệu trưởng.
Mượn này c điệu trưởng mà nói tốt lắm, hạ bang đề da cùng lạp ma đều cho rằng c điệu trưởng là một cái vì khoái hoạt âm nhạc mà thiết điều, nhưng bạch liêu sĩ ở 1856 năm nói c điệu trưởng 『 nghiêm túc nhưng nặng nề 』. Với ta mà nói ── nó cũng là một cái tối có thể biểu hiện tịch mịch hợp âm.
Dừng không được đến lại hưởng thụ bát huyền lạc thú thủ, dần dần cảm thấy một tia lãnh ý. Là từ kia phiến cố ý không liên quan thượng cửa sổ trung, vụng trộm thẩm thấu vào gió lạnh, hiện tại đã là mùa đông, một cái dễ dàng nhất thể hội cô độc mùa đông.
Ta dùng sức hút khẩu lãnh không khí, hảo lãnh.
Dừng đàn ghi-ta thanh, nhìn khói bụi hang trung lại thiêu đốt hoàn ㄧ căn yên, ta lại điểm thượng một cây, tiểu hấp một ngụm, lại lần nữa thả một cây ở khói bụi hang thượng, làm cho nó chậm rãi thiêu đốt.
『mild seven』 này bài tử yên, ta nghĩ ở đương thời xã hội trung, là một loại thực phổ biến, hương vị cũng không phải nói đặc biệt tốt yên. Nhưng này là vì, rất nhiều người đều đã quên ở châm khi, nhiều dừng lại một chút, lẳng lặng cảm thụ một chút, này bài tử yên vị.
Có lẽ ta là quái thai đi.
Một ngày ít nhất mua cái hai bao mới đủ, nhưng trên thực tế, ta một ngày nhiều lắm mới trừu mười bốn chi.
Này dư , tựa như như bây giờ, làm cho nó ở khói bụi hang thượng chậm rãi thiêu đốt, ta xưng nó vì ── thiêu đốt tịch mịch. Đây là ta cảm nhận được . Này yên vị tràn ngập tịch mịch, cùng này hắn bài tử bất đồng. Cũng bởi vậy, ta thích ở ta này ước chừng mười ba bình tiểu phòng trung, không ngừng tràn ngập trứ loại này hương vị.
Ta thật là cái quái thai.
Ít nhất, ở người khác trong mắt là như thế.
Nhưng là, ta cũng rất hưởng thụ hiện tại nhân sinh.
Thần hi. Ở ngũ điểm ngũ bốn phần, chậm rãi ở ngoài cửa sổ thiên không ㄧ giác, lộ ra một chút quang mang. Ta đứng ở bên cửa sổ, nhìn bên ngoài thế giới, tưởng tượng trứ ở cùng cái thời gian, hay không cũng có người theo ta giống nhau, thích hưởng thụ người khác không hiểu nhân sinh?