Part 3.2

13.8K 23 3
                                    

"Gusto mo daddy ako na lang ang maghilot sa Peter mo?.." tanong ni Jazmin sa ama.

"Sige nga anak at tignan ko kung magaling ka talagang maghilot.." pagsang-ayon ni Tony sa anak

Agad hinawakan ni Jazmin ang titi ng ama at sinubukang itaas-baba ang kanyang kamay at sinimulang jakulin ang titi ng kanyang ama. Sarap na sarap naman si Tony sa pakiramdam ng malambot na palad ng kanyang anak na humahagod sa tigas na tigas niyang titi.

"Daddy lalo pong tumigas Peter mo, saka sobrang laki..at humahaba pa lalo daddy.." may pagka-excited na sabi ni Jazmin habang patuloy pa rin sa pagjajakol sa ama

"Ikaw kasi ang humahawak kaya ganyan..ibig sabihin gusto niya ikaw ang naghahawak.." paliwanag ni Tony na may halong libog sa anak.

"Ang ganda ng tela ng panty na nabili niyo Tony kahit yung sando. Hinawakan mo ba yan kanina bago niyo binili?" sabat ni Linda.

"Hindi ko na nasalat kasi naman medyo gabi na kaya minadali ko na itong anak mo." pagsisinungaling ni Tony dahil sa mall pa lang ay hindi lang panty at sando ang hinawakan niya kundi pati ang murang katawan ng dalagita nila.

At medyo nagulat siya dahil nakatingin sa kanila ang kanyang asawa at kitang-kita ang ginagawa sa kanya ng kanilang unica hija.

"Bakit hindi mo salatin para maramdaman mo kung gaano kaganda ang tela?" anyaya ni Linda sa asawa na may kahalong malanding ngiti.

Napatingin si Linda kay Tony at parang nangungusap ang mga mata na salatin na nga ng asawa niya ang tela ng panty ng kanilang anak.

Pinatigil na muna ni Tony si Jazmin sa pagjajakol sa kanya at umupo siya sa Kama at kinandong si Jazmin ng patalikod sa kanya sa kanang hita nito.

"Ibuka mo yung hita mo anak para masalat ni daddy yung tela ng panty mo" sabi ni Linda kay Jazmin.

Kaagad namang ibinukaka ni Jazmin at isinampay ang kaliwang hita niya sa kaliwa ring hita ng kanyang ama at saka sumandal sa daddy niya.

Sinimulang salatin ni Tony ang nakabukakang harapan ng kanyang anak na dalagita at hinagod ng kanyang kamay simula garter ng panty hanggang umabot sa puwitan ni Jazmin ang kamay ni Tony.

Hindi napigilan ni Jazmin ang huminga ng malalim at mapaungol ng umabot na sa puwitan niya ang kamay ng daddy niya.

Inulit-ulit naman ni Tony ang paghaplos sa Jenny ng anak sa ibabaw ng panty nito at "Napakaganda nga pala ng tela ng panty mo Jazmin. Ganito rin ba ang pakiramdam sa loob?" tanong ni Tony sa anak.

"Mas ahmmnn malambot pa po dyan daddy saka mas oohhhh madulas po uhmmnn..." sagot naman ni Jazmin habang napapaungol na sa ginagawa ng daddy niya.

Si Linda naman ay natuwa sa inasal ng anak dahil alam niya kung gaano kasarap pag ang asawa niya ang humahaplos sa puke niya. "Mamaya anak isuot mo yung sando mo para maramdaman din ni daddy mo kung gaano kaganda yung tela" Saka niya itinuon na ang sarili sa trabahong inumpisahan niya bago pa dumating ang mag-ama.

"Sige anak isuot mo naman yung sando mo para maramdaman ko naman ang tela nyan" sabi ni Tony sa anak.

Agad namang hinubad ni Jazmin ang kanyang panty at isinuot muli ang sando niya at saka bumalik sa pagkandong sa ama na ngayon ay sa halip na sa isang hita lang kandungin ang anak ay paharap na niyang kinandong ang anak at isinampay ang magkabilang hita nito sa kanyang mga hita. Bukakang-bukaka si Jazmin sa kandungan ng ama.

Agad na hinaplos ni Tony ang kanang suso ng anak sa ibabaw ng sando nito at pinisil-pisil ang matayog na susong iyon at saka biglang lalapirutin ang mga utong na nagsimula na ring manigas sa libog na nadarama ni Jazmin.

"Ahh daaddyyy..uhmnn..." ungol ni Jazmin

"Napakaganda nga ng tela ng sando mo Jazmin, Ang sarap hawakan." sabi ni Tony

Saka hinawakan ni Tony ang isa pang suso ng anak sa ibabaw ng sando nito at sabay niyang pinisil-pisil ang magkabilang suso ng kanyang anak at sabay na lalapirutin ang magkabilang utong nito.

"Daaddyyyy oohhh...." muling ungol ni Jazmin kahit alam niyang naririnig siya ng kanyang ina.

Napatingin si Tony kay Linda at nagulat ito dahil nakatingin pala sa kanila ang asawa. Alam niyang kitang-kita ni Linda ang ginagawa niya sa kanyang anak na dalagita.

Nakatagilid kasi sila sa asawa niya.

"Bakit hindi mo ipasok ang kamay mo Tony? Mas maganda ang tela na kumakapit sa Kambal ng anak mo." sabi ni Linda kay Tony. "Diba Jazmin?" paniniguro ni Linda sa anak.

"Opo mommy oohh.." sagot ni Jazmin sa ina pagsulyap niya rito.

Dahan-dahang ipinasok ni Tony ang dalawang kamay sa laylayan ng suot na sando ni Jazmin. Laylayang hanggang ilalim lang ng Kambal ng anak at sabik na sabik na inilapat niya ang dalawa niyang kamay sa mismong mga suso ng anak. Napakatinding libog ang nararamdaman na niya ngayon lalo na at nakatingin sa kanila ang kanyang asawa habang hawak-hawak niya ang
Kambal ng kanilang anak na dalagitang si Jazmin.

"Igalaw mo yung mga kamay mo Tony para maramdaman mo yung tela." anyaya ni Linda sa asawa.

At inumpisahan na ngang pisil-pisilin na parang minamasahe ang Kambal ng anak. Saka niya lalapirutin ang mga utong na tayung-tayo sa kalibugan.

"Ang dulas nga ng tela at napakalambot Linda." sabi ni Tony

"Sabi ko na sayo eh..." ... "Jazmin anak, bakit hindi mo ulit gawin yung pinagawa sayo ni daddy mo kanina habang sinasalat ni daddy mo yung tela ng sando mo?" sabi ni Linda at ibinalik na ang atensyon sa trabaho.

"oohhppoo mommyyy.."sabi Jazmin at sabay hinawakan ang Peter ng kanyang daddy upang muli itong jakulin.

Hindi malaman ni Jazmin ang gagawin sa sobrang sarap na kanyang nararanasan ngayon. Habang nilalamas ng daddy niya ang kanyang Kambal ay kanya namang jinajakol ang sariling ama. Halos ilang minuto rin nilang ginawa ng daddy niya ang ganun at naramdaman niyang "naihi" siyang muli sa sarap ng kanilang ginawa ng daddy niya. "ahhhh.." mahabang ungol ni Jazmin na may pag nginig ng katawan ng mailabas ang kanina pang sarap na gustong kumawala sa kanya.

Matapos ang "pagtingin" nila sa kanilang pinamili ay pinabalik na siya ni Tony sa kanyang kwarto upang makapagshower at makapagpahinga na.

OutLaw...
===========================
ok ba ang UD??
mas gusto nyo bang ung mismong salitang tumutukoy na lang ang ilagay ko at hindi na sila "Jenny" "Peter" at "Kambal" ??

vote and comment din.. :D

(HSPG) Munting Tinig (OG)Onde histórias criam vida. Descubra agora