twelfth-ᯤ

624 68 3
                                    

* reng,reng *

" Alo...tao nghe... "

" Ê nay mày rảnh không ? có bận lịch tập,lịch đấu gì không ? "

Haejin bên kia hỏi em một hàng dài câu hỏi chung quy lại là hỏi em có rảnh hay không,em cuộn mình lười biến trong chăn,tay giữ điện thoại bên tay để nó không trượt xuống,hai mắt vẫn nhấm lại.

" Nay...tao rảnh..."

" Này tao đang có chuyện vui,đi ăn đi nay tao bao mày. "

Giọng Haejin háo hức đẩy lên cao,Haejin hôm qua vừa nhận được một tin làm thay đổi cuộc đời nó,nó nhanh chóng gọi cho em để báo tin vui này.

" Nào dậy đi,nửa tiếng nữa hẹn gặp ở công viên cũ nhé,cúp đây "

Nhận thấy đầu dây bên kia đã cúp máy,em quăn điện thoại sang một bên,nằm thêm một tí em cố gắng ngồi dậy.Lấy hết vốn tỉnh táo của mình để đi vào nhà vệ sinh,một lúc lâu sau em đi xuống phòng khách của gaming house.Em chọn cho mình một chiếc áo thun trắng bên trong cùng với chiếc váy đen.

Wooje bước từ trong phòng mình ra thấy em đang xỏ giày vào,cậu thắc mắc nay em đi với ai lại ăn mặc đẹp đến vậy nhưng có vẻ cái váy hơi ngắn thì phải.

" Hôm nay cậu đi đâu vậy ? "

Em ngước mặt lên thấy Wooje đang cầm ly sữa đứng trước mặt mình,lông mày cậu có vẻ hơi nhiếu lại khi thấy váy đen của em hơi ngắn.

" À tớ có hẹn với bạn tớ,chắc chiều tớ mới về mọi người khỏi đợi tớ ăn nhé cứ ăn trước đi "

" Ờ,mà khoan có vẻ váy cậu không lắm "

Nghe Wooje nói vậy,em liền nhìn xuống váy của mình,em khó hiểu váy em cũng được mà ta đâu đến nổi nào sao cậu lại bảo không ổn ?

" Váy tớ như thế nào á ? "

" Có phải nó hơi ngắn quá không ? "

Đến lúc này em mới biết được việc Wooje cảm thấy không ổn ở váy em là nằm ở độ dài của nó.Em bật cười rồi giải thích cho cậu chiếc váy không gây bất tiện cho em với cả nó có quần bảo hộ bên trong.

" Ừm,vậy cũng được,mà này uống hết ly sữa này đi rồi đi "

Wooje đưa ly sữa trên tay mình đưa tới trước mặt em.Khi nãy Haejin bảo sẽ dẫn em đi ăn nhưng bây giờ lại uống sữa thì làm sao mà có thể ăn được chứ,hiếm khi có mấy lần được Haejin bao ăn chứ.

" Nhưng mà uống sữa rồi thì làm sao mà có bụng để ăn được chứ "

" Ò vậy cậu không uống đúng không,anh Minseok ơi Ri An không chịu uống sữa này !! "

" Ơ!! này tớ uống tớ uống "

Em cầm lấy ly sữa trên tay của Wooje mà uống khi thấy cậu có dấu hiệu của việc méc Minseok,dạo này Minseok quản lí việc ăn uống của em kĩ lắm,rồi giờ còn có cả Wooje lâu lâu lại thêm Hyeonjun lôi em đi tập gym chung nữa.

Vẻ mặt Wooje hài lòng khi thấy em uống sạch ly sữa,em trả cái ly lại cho Wooje.Mặt em phụng phịu tỏ vẻ với cái mặt đắc ý của cậu khi bắt em uống sữa được.

[LOL PLAYER X U] Tồn TạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ