87. Chìa khóa nằm ở quá khứ

26 3 0
                                    

Hotaru ở nhà, hiện tại cô đang chơi với Spinel ở trong phòng ngủ cùng Futa với Lambo, Basil và Lal Mirch vẫn đang bàn bạc gì đó ở ngoài, 

Iemitsu hân hoan chào đón và đề nghị kỳ lưng cho cô, nhưng Nana từ chối, nói rằng I-Pin sẽ rửa cho cô. Đột nhiên, Iemitsu, cùng với Basil và Lal Mirch  , tất cả đều nhận thấy Ngọn lửa đáng ngại. Iemitsu bảo họ hãy cảnh giác.

"Chị Hotaru ?" Futa lo lắng vì cơ thể của Hotaru đang bắt đầu rung rẫy, cô cảm nhận được điều gì đó. 

"Futa...em ở trên đây với Lambo, chị cần phải đi xuống nhà kiếm tra, Spinel ở lại bảo vệ tụi nhỏ đi" Hotaru thả cần câu xuống gấp rút chạy xuống nhà, Spinel thấy cô rời đi rồi mở một bên mắt nhìn vào Hotaru vừa đóng cửa rời đi 

Ở dưới nhà, một Vindice xuất hiện và đánh bay Basil, Lal Mirch cầm súng bay tò sự khó hiểu vì chưa có tính hiệu trận đấu mà bọn chúng đã tấn công, Iemitsu lưu ý trong trận chiến này tên Vindice đó không đeo đồng hồ, nói cách khác quy tắc trong trận chiến cầu vồng không có ý nghĩa gì cả. 

"Đây là một trận đấu ngoài lề, đột kích bất ngờ, chính là như vậy phải không nhưng tên giám ngục ngạo mạn cho luật lệ giới Mafia" Iemitsu trừ mắt nhìn họ. 

"Chính xác, ta đến đây để phá hủy đồng hồ chủ tướng của ngươi" Tên Vindice đó nói về mục đích của mình tất cả là vì Bermuda, Iemitsu tự hỏi tại sao chúng lại trung thành với hắn như vậy nhưng không trả lời

"Bố, mọi chuyện vẫn ổn chứ?" Hotaru lo lắng mở cửa nhà, rồi nhìn thấy một Vindice đang ở đó cầm xích 

"Bố ổn, Hotaru con vào nhà đi, sẽ không an toàn đâu, 3 người chúng ta ở đây để đuổi hắn đi" Iemitsu trả lời

"Nghe lời ông ấy vào nhà đi Hotaru" "Phải đó cô Hotaru" La Mirch và Basil nói, Hotaru cũng nghe lời và đóng cửa vào trong. 

Tiếng những sợi xích của Vindice lớn làm cho Hotaru có thể nghe được dù cho đã đóng cửa, Basil bảo Iemitsu cẩn thận, nhưng Iemitsu đáp lại rằng cả 3 người họ có thể đuổi được một Vindice đi. Lal bảo Basil coi trận chiến như buổi tập luyện của họ.

Đã có một vụ nổ lớn nổ ra làm cho Hotaru ở trong nhà giật mình bịt tai lại, có vẻ một số vụng của vụ nổ rơi và nhà và phá hủy bên ngoài một chút dư âm từ vụ nổ cũng làm cho con nhà bị rung chuyển ít phần, lúc này Nana bước ra từ nhà tắm thấy Hotaru đang co rúm người ở trong phòng khách.

"Sao thế con yêu, bố bày trò làm con sợ sao để mẹ đi nói chuyện với bố" Nana tưởng rằng Hotaru bị vụ nổ pháo làm cho sợ hãi chứ không nghĩ cô sợ Vindice. 

"Mẹ à, khoan đã" Hotaru tính chạy lại ngăn cản nhưng Nana đã mở cửa ra rồi. 

"Anh à, giờ này anh còn làm gì nữa, làm cho con gái mình sợ đó còn làm phiền hắn xóm nữa" Nana mở cửa ra và nói nhưng sau đó một sợi xích của Vindice lao trúng nhắm về phía bà làm cho mọi người ở đó sợ hãi, làm Nana ngạc nhiên vì thấy máu bật ra. 

"Em yêu à, em không sao chứ?" Iemitsu bám lấy hông mình chảy máu và cố gắng đứng vựng, thấy máu của chồng chảy ra, thêm với việc Nana bị bệnh sợ máu nên bà lăn ra bất tỉnh ngay lập tức cũng may là được Hotaru đỡ lấy. 

[KHR ĐN] Đứa em gái của DecimoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ