"Gây khó dễ? Cũng đâu phải các người chưa từng làm chuyện này." Lê Tiếu dựa vào song sắt: "Chẳng phải chính các người bắt tay Tiêu Diệp Nham để đẩy anh Cả tôi vào bê bối nhận hối lộ đấy sao?"
Cô biết hết, không ngờ cô đã biết tất cả rồi.
Thương Quỳnh Anh giật mình, không ngờ Lê Tiếu còn biết nhiều chuyện hơn cả bà ta.
Có lẽ nghe thấy cô nhắc tới Tiêu Diệp Nham nên bà ta hơi sững lại, vẻ thù hằn trong mắt dần biến mất, chợt nở nụ cười quái dị: "Lê Tiếu, có phải cô vẫn chưa biết Tiêu Diệp Nham là ai hay không?"
"Biết thì sao, mà không biết thì sao?"
Bà ta cảm thấy cô đang né tránh, nụ cười càng lúc càng sâu xa hơn: "Hẳn là cô chưa biết rồi, nếu không... Thương Thiếu Diễn đã không thay đổi địa điểm của đại hội giao lưu để cô tránh mặt bà Tiêu. Lê Tiếu, cô muốn biết bà Tiêu là ai không? Cô thả tôi ra, tôi sẽ nói cho cô biết toàn bộ bí mật của Thương thị."
Bí mật của Thương thị.
Mấy từ này như chạm nhẹ vào dây thần kinh của Lê Tiếu, nhưng chỉ chạm rất nhẹ mà thôi.
Cô nghiêng đầu nhìn Thương Quỳnh Anh: "Bà Thương, thân bà còn lo chưa xong mà vẫn có thời gian kể chuyện nhà cho tôi nghe sao?"
Thương Quỳnh Anh tức nghẹn họng, mặt đỏ tới mang tai, ngực phập phồng dữ dội, đủ biết bà ta tức giận cỡ nào.
Thái độ khó chơi của Lê Tiếu khiến bà ta không có cách nào tìm đường lui cho mình.
Thế cờ bỗng chốc lật ngược khiến lòng bà ta rối bời.
Lê Tiếu thở dài, vịn song sắt đứng dậy, đút hai tay vào túi quần, rảo bước đi qua: "Tạm biệt."
Ngồi tù mục xương chính là kết cục của bà ta.
Thấy cô sắp đi, Thương Quỳnh Anh cuống lên.
Bà ta nắm lấy song sắt, hét lên chói tai: "Lê Tiếu, cô thật sự không muốn biết quan hệ giữa bà Tiêu và Thương Thiếu Diễn sao? Chỉ cần cô thả tôi ra, chuyện gì tôi cũng sẽ nói với cô."
Lê Tiếu đứng ở cửa ra vào đúng ba giây, sau đó hơi ngoái lại nhìn Thương Quỳnh Anh: "Dù bà ta là ai, cũng không đến lượt bà nói với tôi."
Hai chữ bà Tiêu đã có thể chứng minh thân phận của bà ta rồi.
Mà câu nói cuối cùng của Thương Quỳnh Anh cũng đã cảnh báo, chắc chắn bà Tiêu có quan hệ với Thương Úc.
Hoặc là mẹ con, hoặc là quan hệ gần gũi với nhà họ Thương, miễn không phải bạn gái cũ là được.
Nếu cô muốn biết những chuyện này thì chỉ cần hỏi Thương Úc, anh sẽ nói cho cô biết.
Còn lâu cô mới cho Thương Quỳnh Anh cơ hội châm ngòi lần nữa.
Cô kéo cửa ra, thong dong rời đi, chỉ để lại một bóng lưng lạnh lùng.
Thương Quỳnh Anh không thể nào ngờ, bà ta trăm phương nghìn kế nhắm vào Lê Tiếu, để rồi cuối cùng tất cả quả báo đều giáng xuống đầu bà ta.
Về phần Cục trưởng Văn, sau khi Lê Tiếu rời đi thì cũng không hề thấy ông ta xuất hiện. Mọi quyền liên lạc với bên ngoài của Thương Quỳnh Anh cũng bị tước đoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
SIÊU CẤP CƯNG CHIỀU 3 - Mạn Tây
Lãng mạnTác giả: Mạn Tây (C401-600) Lê Tiếu - cô chủ nhỏ được cưng chiều của nhà họ Lê bị từ hôn. Người nhà họ Lê vùng lên khởi nghĩa, chinh phạt khắp nơi, thề phải cho đối phương muối mặt. ... Sau đó Lê Tiếu vô tình gặp được anh Cả của người từ hôn. Có ngư...