Chương 6

28 6 0
                                    

Mẹ của Vương Tuấn Khải là Kỷ Tiểu Vân- vợ đầu của Vương Diệu Minh, nghe nói năm đó Vương Diệu Minh vì cưới Kỷ Tiểu Vân mà tốn rất nhiều tâm tư, nhưng Vương Diệu Minh làm gì cũng không được nhà họ Kỷ coi trọng, Vương Diệu Minh hạ quyết tâm, nhất định phải có thành tựu cá nhân, lúc này mới có Trường Sinh Đường như hiện tại. Sau khi Vương Diệu Minh thành danh, ông thật sự trở về nhà họ Kỷ cầu hôn Kỷ Tiểu Vân, điều khiến Vương Diệu Minh cảm động chính là Kỷ Tiểu Vân vẫn luôn chờ ông, trong khoảng thời gian này Kỷ Tiểu Vân bị người nhà ép hôn nhiều lần, Kỷ Tiểu Vân đều kiên định chờ ông, cho dù lấy cái chết uy hiếp người nhà cũng không tiếc.

Nhà họ Kỷ khi đó, chẳng những không ngăn cản hai người họ nữa, thậm chí còn sợ Vương Diệu Minh thành đạt rồi sẽ ghét bỏ Kỷ Tiểu Vân, vô cùng cấp bách hy vọng hai người mau chóng kết hôn.

Sau khi Vương Diệu Minh và Kỷ Tiểu Vân kết hôn, đúng là đã trải qua một cuộc sống hạnh phúc khiến người khác ao ước, nhưng theo năm tháng tuổi tác của họ dần lớn, vẫn không có con, rất nhanh đã có lời đồn Kỷ Tiểu Vân không thể sinh con, không ai hoài nghi, dù sao sức khỏe của Kỷ Tiểu Vân cũng không khỏe mạnh. Mà cách làm của Vương Diệu Minh càng chứng minh tin đồn, chẳng mấy chốc con trai đầu lòng của Vương Diệu Minh là Vương Định Trạch xuất hiện, sau đó là con trai thứ hai...... Sau đó, Kỷ Tiểu Vân không chịu nổi cuộc sống này, cãi nhau với Vương Diệu Minh, có lẽ Vương Diệu Minh cũng đã chịu bà đủ rồi, vì thế trực tiếp bảo người ta đuổi bà đi, mắt không thấy tâm không phiền, lâu ngày, mọi người gần như quên mất Vương Diệu Minh còn có một người vợ cưới hỏi đàng hoàng.

Cho dù Vương Diệu Minh ôm tâm tư gì đuổi Kỷ Tiểu Vân đi. Tin tức Kỷ Tiểu Vân đã chết đều được mọi người biết đến, không có ai biết, Kỷ Tiểu Vân vì sinh con nên thân thể quá yếu mà chết, thân thể bà suy yếu đến mức không thể chịu đựng được mang thai mười tháng.

Vương Diệu Minh vì đứa con trai này mà làm hết khả năng bảo vệ, cho dù là để cho nó mai danh ẩn tích, thậm chí vì bảo hộ sự tồn tại của nó, có thể thật sự giả vờ đứa con trai này không tồn tại, cho dù thống khổ, nhưng ít nhất cũng có thể đảm bảo an toàn cho nó. Vương Định Trạch, Vương Định Bình đã trải qua bao nhiêu vụ ám sát, Vương Diệu Minh biết rõ trong lòng, vì thế điều này tạo nên hoàn cảnh sống đặc biệt của Vương Tuấn Khải .

Vương khi đó cũng không gọi là Vương Tuấn Khải , anh gọi là Kỷ Thừa Ca, là Kỷ Tiểu Vân tự mình đặt tên.

Kỷ Thừa Ca sống trong hoàn cảnh nhìn như rất đơn giản, bề ngoài là con của đôi vợ chồng đã mất sống cùng bà ngoại, theo bà ngoại chậm rãi trưởng thành, gia cảnh anh nghèo khó, thành tích học tập bình thường, bình thường không nói nhiều, ngoại trừ một gương mặt khiến các thiếu nữ động lòng, anh dường như không có gì. Ở tuổi đó, các cô gái thích những người sôi nổi, hoặc là thành tích hạng nhất, hoặc là những người đẹp trai biết đùa giỡn, bởi vậy tuy rằng mặt anh có thể hấp dẫn ánh mắt của một bộ phận các cô gái, nhưng cũng không phải loại người được thích nhất, hơn nữa nguyên nhân gia cảnh nghèo khổ của anh, càng làm cho anh mất đi mị lực nào đó.

Kỷ Thừa Ca khi đó ở trong mắt người khác chính là tồn tại như vậy, bất kể là thầy cô hay là bạn học, đều sẽ cảm thấy anh là một thiếu niên với bộ dạng thanh tuấn, về những cái khác thì không có nửa phần ấn tượng.

(KaiYuan) Cực hạn triền miên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ