Chương 1 : Trở về
Làn gió mùa thu nhẹ nhàng mang hương vị se lạnh lan tỏa khắp ngõ đường Busan . Dọc theo từng con phố được trải dài nhiều lớp lá vàng tươi xen kẽ những quả bàng khô đang rơi rụng . Người ta thường nói mùa thu có vẻ đẹp rất đặc biệt vì nó là khoảnh khắc giao lưu giữa hạ và đông , giữa nóng và lạnh nên mùa thu đã trở nên ấm áp và đem lại không khí lãng mạn cho mọi người.
Nhưng cảm nhận tuyệt vời đó chắc có lẽ chỉ dành cho những cặp đôi đang yêu nhau , còn những kẻ cô đơn sẽ chỉ thêm lạnh lẽo khi nhiệt độ thời tiết lại giảm dần.
Hai hàng ghế chờ của bến tàu xe lửa đều được bao phủ lớp sương mỏng nhẹ , tiếng tàu xe lạch cạch và âm thanh nhộn nhịp của đoàn người làm vơi bớt những suy nghĩ mông lung trong đầu anh . Seung ri vừa ngồi nhâm nhi cốc cabuchino nóng hổi vừa chờ đợi tuyến xe của mình . Anh ko để ý rằng mình đang trở thành tâm điểm chú ý ở nhà ga này . Đa phần những câu chuyện xì xầm của mọi người ở đây đều mang một chủ đề "Hoàng tử tóc bạch kim kì lạ" . Các cô gái cứ thỉnh thoảng liếc nhìn anh rồi đỏ mặt e thẹn , bọn con trai thì vừa tỏ chút ganh tị vừa cảm thấy hơi ngượng ngùng với vẻ đẹp của anh.
Chẳng mấy bất ngờ vì Seung Ri có khuôn mặt rất hoàn mỹ , đường nét dung hòa , đôi mắt trong trẻo như giọt sương , sóng mũi cao cân bằng và cả đôi môi hồng như quả anh đào. Khuôn mặt ấy lại càng nổi bật hơn với màu tóc bạch kim sáng lóa .
"Chàng trai này đẹp như hệt một cô gái "- La suy nghĩ trong đầu của tất cả mọi người.Nhìn qua khung cửa nhỏ của khoang tàu , khung cảnh thiên nhiên nối tiếp nhau lướt qua nhẹ nhàng như một cuộn phim , đã 11 năm rồi anh mới có dịp được đặt chân lên mảnh đất yêu thương này . Hàn Quốc đã thay đổi rất nhiều , đời sống tiện nghi hơn , mọi thứ hiện đại hơn , người ta đã thay xe lửa bằng những phương tiện cao cấp hơn như tàu điện , máy bay , đường phố bây giờ ngập tràn xe ô tô qua lại , hiếm có nhiều xe may như ngày xưa nữa , ́những tòa nhà cao tầng nối tiếp nhau mọc lên như nấm. Cuộc sống con người ngày càng đổi mới riêng chỉ có lòng người sao cứ ôm hoài những kỉ niệm xưa cũ.
11 năm trước
Giữa cái nắng ban trưa oi bức của mùa hè , trong khi ai nấy chỉ muốn ơ ̉ nhà bật điều hòa nghỉ ngơi thì có một đôi nam thanh nữ tú lại chạy tung tăng trên ngọn đồi phá vỡ giờ nghỉ yên tĩnh này.
-"Ji Yong à tớ đi không nổi nữa rồi"-Cô bé có cái bím tóc dễ thương ngồi khụy xuống đất thở dốc , mồ hôi đầm đìa trên trán rất đáng thương , ánh mắt mệt mỏi đang thầm trách móc cái tên nhóc xấu xa tự dưng kéo mình lên đồi giữa thời tiết ngột ngạt như này.
-"Lên lưng tớ cõng "- Ji Yong chỉ vào vai mình khẽ cười, dù mới 15 tuổi thôi nhưng bờ vai cậu lại rất rộng và chắc khỏe mang lại cho người khác cảm giác an toàn và ấm áp.
Hana vòng tay qua cổ cậu , cơ thể 2 người áp vào nhau thân nhiệt tăng lên còn nóng hơn cả nhiệt độ ngoài trời làm đôi má cả hai ửng hồng lên .
-"Đi thôi"-Ji Yong nhẹ nhàng bảo , từ bé phong thái của cậu đã toát lên vẻ lạnh lùng kiêu ngạo nhưng khi ở bên Hana thì cậu bỗng hóa thành chàng hiệp sĩ dịu dàng.
-"Oaaa đẹp quá"
Khung cảnh trước mắt hiện ra như một khu vườn cổ tích , hàng trăm đóa hoa thi nhau khoe sắc tỏa hương thơm ngát cả ngọt đồi , tô điểm thêm là đàn ong bướm lượn quanh tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.
-"Thích không"-Ji yong thả mình xuống bãi cỏ dùng tay gối đầu mỉm cười nhìn vẻ mặt hạnh phúc của Hana.
-"Quá thích luôn , ngày nào cũng đưa tớ tới đây nhaaaa"
-"Vậy sau này cậu kết hôn với tôi đi , cậu muốn đến đâu tôí cũng đưa cậu đi dù là bất cứ nơi nào"-Cậu nháy mắt tinh nghịch
Hana ngượng ngùng , hai má ửng hồng như trái cà chua khe khẽ gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nyongtory] THE LIGHT - EM LÀ AI ?
Romance[Nyongtory] THE LIGHT -EM LÀ AI? Autor : KN.Đ Character : GD , SEUNG RI- HANA Cuộc đời tôi chỉ vỏn vẹn có 2 mối tình, đó là tình đầu và tình cuối . Người con gái tập cho tôi cảm giác biết yêu đầu tiên và người con trai khi...