tác giả _西比尔cybil
ngọt
*
Đèn đỏ Khoa Ngoại tổng quát đã liên tục suốt 27 giờ, ca phẫu thuật do giáo sư Lee Ikjun và Jang Gyeoul thực hiện có độ khó quá cao, trong suốt quá trình giải phẫu đã xuất hiện biến chứng Nhiễm trùng máu, người bệnh đã phải vài lần cận kề với tử vong.
Sau ca phẫu thuật, dáng vẻ hài hước tinh nghịch hằng ngày của giáo sư Lee Ikjun cũng không còn nữa, anh nhấp một ngụm nước khoáng trên tay, quay đầu nhìn sang Jang Gyeoul – người đang dựa vào tưởng với nét mặt tràn đầy mỏi mệt.
"Gyeoul à, cô vất vả rồi, đi nghỉ ngơi đi. Nếu có gì tôi sẽ gọi các y tá tới, cô cứ nghỉ ngơi cho thật tốt nhé."
"Vâng, giáo sư, anh cũng vất vả rồi." Jang Gyeoul hít sâu một hơi, gập người chào tạm biệt, sau đó rời đi với cơ thể mệt mỏi chẳng còn chút sức lực nào nữa.
So với việc không ngủ nghỉ suốt 27 giờ đồng hồ, thì điều làm cô khó chịu hơn hẳn đó là Ahn Jeongwon.
Dạo gần đây hiếm khi cô gặp được anh trong giờ làm việc, đến giờ tan ca thì em trai cô sẽ nhín ra chút thời gian rảnh ít ỏi để đến đón cô, thế nên... cũng gần nửa tháng rồi cô không nhìn thấy anh thì phải.
Khóe miệng giật nhẹ, hai cánh môi mấp máy, đôi mắt cụp xuống...
Anh ấy không ngần ngại nói dối... thì ra anh ấy thật sự không thích mình...
—
Lúc Ahn Jeongwon trở lại ICU khoa Nhi đã là ba giờ sáng rồi. Y tá điều dưỡng nhẹ nhàng bước tới báo cáo tình hình bệnh nhi với anh, đoạn thắc mắc: "Giáo sư, anh không về nghỉ sao?"
"Ừm, không sao, Heenah hạ sốt rồi, vất vả cô nửa đêm sau trông chừng cho bé nhé, nếu có trường hợp khẩn cấp nào thì gọi cho tôi."
"Vâng, tôi biết rồi ạ."
Vốn dĩ anh tan tầm rồi, và đang trên đường về nhà, nhưng thình lình nhận được cuộc gọi cấp cứu, phẫu thuật xong cũng đã hơn hai giờ sáng, anh bèn dạo quanh các phòng bệnh giữa đêm khuya, sau đó mới về lại phòng chăm sóc đặc biệt xem Heenah. Bữa tối chưa ăn, giờ đang muốn xuống căn-tin ăn đại món nào đó lấp bụng.
Ahn Jeongwon tựa người vào thang máy ấn ấn thái dương, cửa thang máy mở, anh vô thức lùi qua một bên.
Hồi lâu vẫn không thấy động tĩnh gì bèn ngước lên, thế là anh phát hiện Jang Gyeoul đang gục đầu lên xuống ngủ gật.
Vừa bất đắc dĩ lại cũng vừa đau lòng, Ahn Jeongwon cười nhẹ: "Bác sĩ Jang Gyeoul."
Jang Gyeoul tức khắc bừng tỉnh.
Nhìn tơ máu trong mắt cô, anh cuối cùng cũng dằn lại được biểu cảm trên gương mặt mình.
Cô nhìn anh, lòng bất chợt dấy lên nỗi chua xót, gập người xuống chào: "Xin chào giáo sư."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hospital playlist] Tổng hợp oneshot
Fanfiction- nhiều tác giả - main!Jeonwon/Gyeoul, và tất cả các cặp còn lại. - chủ yếu là ngọt.