6. Muốn gặp ngươi ( sáu )

56 5 0
                                    

Nghỉ phép cuối cùng một ngày, ta xách theo hành lý cùng Toko a di cáo biệt.

"Một ngày tam cơm nhớ rõ ăn a."

"Ta nhớ rõ. Phía trước nghe lớp học học sinh nói, Poirot quán cà phê tới một cái tân người phục vụ, nói là sandwich làm được phi thường hảo. Nếu hợp khẩu vị, không muốn làm cơm thời điểm liền đi chỗ đó."

Toko a di nghe lộ ra sầu lo biểu tình, bất quá nàng vẫn là an ủi nói: "Cũng hảo, tổng so không ăn muốn hảo."

Nếu bảo đảm chính mình ở trong nhà ăn một ngày tam cơm, Toko a di khả năng sẽ càng lo lắng đi. Rốt cuộc ta phía trước cũng là như vậy bảo đảm quá, hiện giờ tín dụng phá sản.

"Đúng rồi, rượu cũng ít uống." Nói đến cái này, Toko a di liền đôi tay chống nạnh, nghiêm khắc mà chỉ trích ta không yêu quý thân thể. Xem ra rượu của ta tinh tính mỡ gan làm nàng sinh ra nguy cơ cảm.

Ta liền nói: "Kiêng rượu kiêng rượu, về sau không bao giờ uống rượu."

Toko a di bất đắc dĩ mà đỡ trán, "Kiêng rượu đảo cũng không cần. Ta biết các ngươi người trẻ tuổi tổng muốn đi liên hoan, ngẫu nhiên uống một chút cũng không quan hệ, nhưng là tuyệt đối không thể uống nhiều!"

Ta hít sâu, sau đó ôm lấy nàng: "Ta đã biết. Ta sẽ hảo hảo chiếu cố chính mình. Đã không có việc gì......"

Đã không có việc gì......

Thật sự đã không có việc gì.

Ta nỗ lực nói cho chính mình, tuy rằng kết quả cũng không phải chính mình muốn, nhưng là ít nhất...... Ít nhất bảy năm chờ đợi có rồi kết quả.

Buông ra Toko a di sau, ta lại lần nữa hít sâu, cười nói: "Như vậy ta liền đi rồi, lần sau phải nghỉ đông mới trở về đi."

Toko a di ngón tay thuận thuận ta tóc, ôn nhu mà nói: "Đúng vậy, muốn ăn tết. Một đường cẩn thận."

Lần này là thật sự cáo biệt, ta xách theo rương hành lý quyết đoán mà xoay người.

Một đường dọc theo đường cái hướng bến xe đi đến. Lại nói tiếp u linh hẳn là thực nhẹ đi, bọn họ đi đường có phải hay không đi tới đi tới liền phiêu lên? Như vậy nghĩ, con đường này ta liền đi được rất chậm, sợ hắn sẽ theo không kịp.

Xe buýt vé xe phía trước liền ở trên mạng đã đặt hàng, trực tiếp đến tân Osaka ngồi tân tuyến chính, hơn nữa ta còn cố ý mua hai liệt xe tòa. Tưởng tượng đã đến thời điểm hắn tễ ở nhỏ hẹp bên trong xe không có vị trí ngồi, liền cảm thấy hảo đáng thương.

Cấp tiếp viên hàng không nhìn mua phiếu bằng chứng sau ta liền lên xe, thấy ta bên người không ai, biên hỏi ta hay không còn có đồng bạn tương lai.

Ta lắc đầu nói: "Ta yêu cầu tư nhân không gian. Cho nên mới mua hai trương phiếu."

Tân tuyến chính ta cũng cố ý nhiều mua vé xe cùng chỉ định tịch khoán.

Ngồi ở dựa vào lối đi nhỏ vị trí, đem bên trong vị trí để lại cho hắn. Rồi sau đó lấy ra notebook, cắm thượng tai nghe, làm chính mình nhìn qua như là ở công tác. Nhưng kỳ thật chỉ là làm làm bộ dáng.

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ