25

24 4 1
                                    

Đảo rắn

- ôi đụ má, hết hồn (Jin)

- kiểu này chắc em chết ở đây sớm mất. (Kth)

Kim Taehyung và Kim Seokjin vừa đi vừa sợ, nơi đây rất âm u, đáng sợ. Kim Seokjin và Kim Taehyung ôm tay Jihoon và Yoongi.

- nơi này khá đấy.

Min Yoongi khá cảm tháng nói này.

"Aaaaaaa"

JH : TAEHYUNG !!!

Kim Taehyung đang đi theo cả đám không may bị thung lũng cát nhấn chiềm. Jihoon hốt hoảng, bây giờ thì làm sao đây chứ?

- mau, nắm lấy!

Min Yoongi lấy một sợi dây đưa xuống Kim Taehyung cho cậu nắm tay lên và kéo lên. Cả đám thấy vậy liền phụ Yoongi.

Lớp 12a1

Ra chơi

- aisss, tao điện mà Taehyung không bắt máy... (JK)

Jungkook cứ lo lắng cho Taehyung, cậu không bắt máy Jungkook khiến anh lo lắng không ngừng, ăn uống không yên.

Jhope "Heyyy mấy bạn!!"

Đó là giọng của Jhope và những đứa bạn quen thuộc đang đi đến bàn ăn của của Park Jimin và người khác.

Jisoo "làm gì mà Jungkook lo lắng giữ vậy ?"

- Nó lo cho Kim Taehyung.

Park Jimin Hắn vừa ăn vừa trả lời Jisoo giùm Jungkook.

Ji-eun "bộ nó không nói về với bây à"

- chuyện gì cơ ( KNJ )

Nayeon "nó đi ra đảo rắn để làm nhiệm vụ rồi, bây cũng nằm trong giới ngầm mà không biết nhiệm vụ này à "

Nayeon khá bất ngờ về điều này, Park Jimin và họ đều nằm trong Giới ngầm, làm việc cho chính phủ mà không biết nhiệm vụ chết chóc này của Ông trùm

"Đảo rắn!"

Cả bọn Jimin đồng thanh lên, rất bất ngờ về điều đó.

- đảo rắn? Taehyung? (JK)

- bình tĩnh đi Jungkook ( KNJ )

Kim Namjoon ra sức ngăn cản Jungkook, có lẽ Jungkook đang rất lo lắng. Đảo rắn là đảo nguy hiểm nhất thế giới vậy mà nhiệm vụ lại như thế. Xem ra lần này không biết còn mạng quay về.

Jhope "Jimin? Mày không biết chuyện này sao "

- ừm, Hani không nói cho tao

Jhope "chắc lại là ông trùm không muốn cho bang tụi mày biết nữa"

- có ngày tao giết chết ông ta.

Jisoo "bình tĩnh đi"

Park Jimin lên cơn giận dữ đỉnh điểm, lần nào cũng vậy, ông trùm không muốn mời tam đại chủ cả, khiến Hắn không biết gì. Ông ta muốn chơi khâm

- đi theo tao.

- ừm (JK ) và (KNJ )

Kim Namjoon và Jeon Jungkook đi theo sau Park Jimin rồi đi mất chỉ còn lại đám người Jung Hoseok.

Ji-eun "chắc đi giải cứu rồi "

Nayeon "Jimin nó thương Yoongi sao?"

Jhope "không nói, nói cũng không được gì "

Jhope lắc đầu nhìn bọn họ mà ngau ngán, xem ra đám bạn này sắp mất mạng rồi.

Đảo rắn

JH : có sao không?

- không sao (Kth)

- ủa mà nhiệm vụ ở đây là gì chứ? (Jin)

- tới đó rồi sẽ biết !

Min Yoongi chỉ nói vậy mà bỏ đi trước cả đám, tính cách Min Yoongi đó giờ ai cũng biết, sống ch3t cũng không quan tâm.

Con đường càng ngày càng gian nan, nơi này còn có cây ăn thịt khổng lồ nữa chứ. Xem ra mạng sống càng ngày càng nguy hiểm

Đảo rắn là một đảo đáng sợ nhất trên thế giới, bang ngầm có nhiệm vụ cũng không dám vào đây, có các cậu mới dám lò đầu vào đảo rắn nguy hiểm này.

Min Yoongi và mọi người đã vượt qua đám rừng toàn thứ chết chóc thì đã một căn nhà hoang.

- "Aaaaaa...."

"Yoongiiiiii "

Min Yoongi bỗng la lên, có một con rắn đã cắn vào chân Yoongi. Cậu có thể không sợ gì, nhưng khi đã làm gì trong người Min Yoongi sẽ biến một người khác.

JH : mày không sao chứ Yoongi ?

Jihoon như rắn mất đầu, Min Yoongi càng ngày càng yếu đi. Ch3t tiệt! Rắn độc cực mạnh, Min Yoongi mạng sống khó ổn.

- mau vào trong,tao ổn !

JH: vào trong thôi, KTH và Jin dìu nó đi .

"Ừm!"

Min Yoongi đi một cách khó khăn, cũng may là Jin và Taehyung dìu đi còn Jihoon dẫn đầu để bảo vệ cả ba. 4 người chơi thân từ đó giờ, có 1 người ch3t thì cả đám cũng như rắn mất đầu.

_________________

The End

Giả nữ | Minga |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ