13. Muốn gặp ngươi ( mười ba )

47 5 0
                                    

Trời mưa, tí tách tí tách giọt mưa đánh vào cửa sổ sát đất thượng, phát ra lạch cạch lạch cạch tiếng vang, không trung âm u, khó trách nằm mơ thời điểm đều cảm thấy ướt lộc cộc.

Tối hôm qua thượng hai người trò chuyện trò chuyện liền trực tiếp ngủ ở phòng khách. Nhìn quấn chặt thảm lông Miwako, giống cái nhộng giống nhau, ta nhịn không được nở nụ cười.

"Miwako, Miwako......"

Miwako lẩm bẩm một tiếng, trở mình tiếp tục ngủ. May mà thời gian còn sớm, đơn giản khiến cho nàng ngủ tiếp trong chốc lát. Ta đứng dậy đi trước rửa mặt, đi tới cửa thời điểm, bỗng nhiên nhớ tới, vì thế nhỏ giọng nói: "Không thể nhìn lén."

Hắn khẳng định tỉnh.

Rửa mặt hảo lúc sau, ta hủy đi băng vải, băng vải một vòng một vòng triệt hạ tới thời điểm, càng tiếp xúc đến miệng vết thương kia khối liền càng có một loại xé rách đau đớn, may mà này đau đớn ta còn có thể chịu đựng. Nhìn mắt đã không ở xuất huyết miệng vết thương, ta cau mày mang tới hòm thuốc, dùng tăm bông chấm lấy thuốc thủy đồ mãn miệng vết thương, lại dùng băng vải bọc lên. Kỳ thật không cần băng vải cũng không quan hệ, chỉ là miệng vết thương này nhìn vẫn là có chút khủng bố, cho nên bọc lên thoạt nhìn mỹ quan một ít.

Chờ ta từ toilet ra tới, Miwako đã tỉnh, bọc thảm lông ngồi xếp bằng trên sàn nhà, còn buồn ngủ mà lật xem di động, trên mặt còn treo như có như không mỉm cười, đuôi tóc cong vút, so với ngày thường bày ra tinh anh nhân thiết, giờ phút này nàng nhiều vài phần đáng yêu, bất quá liền tính cách thượng mà nói, Miwako vốn dĩ liền rất đáng yêu.

Nghe được ta tiếng bước chân, Miwako ngẩng đầu, giơ giơ lên di động: "Takagi mua bữa sáng."

Ta đi cho nàng lấy dùng một lần đồ dùng tẩy rửa, thuận miệng liền hỏi: "Có ta phân sao?"

Miwako giả vờ sinh khí, đưa điện thoại di động vừa lật, "Đây là cái gì vấn đề, ta chính là cố ý dặn dò hắn! Như thế nào ngươi cho rằng ta thấy sắc quên bạn sao?"

"Hải hải, ta nhưng không nói như vậy nga." Ta đem đồ dùng tẩy rửa đưa cho nàng, "Mau đi đánh răng rửa mặt đi, ngươi cũng không nghĩ đầu bù tóc rối mà thấy hắn đi?"

Miwako tiếp nhận sau lẩm bẩm một câu "Kia có quan hệ gì", nhưng vẫn là nhanh chóng mà tiến vào toilet.

Ở Miwako rửa mặt đồng thời, ta thu thập hạ bàn lùn thượng vật phẩm, nhìn đến tối hôm qua không có thu thập hai cái pha lê ly, hoảng hốt nhớ tới kia hai người còn nói cái gì muốn đưa ta đi làm? Ta vội vàng mở ra di động, phân biệt cho bọn hắn đã phát hai điều tin tức, hoặc là nói trừ bỏ tên ngoại, copy paste hai điều tin tức.

【TO Amuro: Cảm ơn Amuro quân, đi làm liền không cần làm phiền ngươi, sẽ có người đưa ta đi trường học. Hôm nay vũ đại, Amuro quân ra cửa thời điểm làm ơn tất chú ý tình hình giao thông. 】

【TO Okiya: Cảm ơn Okiya quân, đi làm liền không cần làm phiền ngươi, sẽ có người đưa ta đi trường học. Hôm nay vũ đại Okiya quân ra cửa thời điểm làm ơn tất chú ý tình hình giao thông. 】

Hẳn là không có gì để sót, mắt thấy di động lượng điện không đủ sắp tắt máy, ta bay nhanh mà cắm thượng đồ sạc, rồi sau đó liền trở về phòng thay quần áo đi.

(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ