Tự kia một ngày, Shiraishi liền rất thiếu xuất hiện ở ta trước mặt, Koyama lão sư đối này rất là kinh ngạc.
"Hắn đây là từ bỏ ngươi sao? Tổng cảm thấy không đúng đâu, có lẽ còn ở đánh cái gì ý đồ xấu, Fujiwara lão sư, ngươi gần nhất cẩn thận một chút." Nàng hảo tâm nhắc nhở ta.Koyama lão sư luôn là không thiếu bằng đại ác ý tới phỏng đoán Shiraishi.
A, ai mà không đâu.
Lòng ta tưởng hắn đại khái là mưu hoa như thế nào giết ta đi. Rốt cuộc nơi này là Beika, giết người lý do luôn là như vậy hiếm lạ cổ quái.
Bất quá nếu ta đã chết, theo ta người chung quanh tế quan hệ mà nói, Shiraishi không thể nghi ngờ là lớn nhất hiềm nghi người. Đầu tiên ở mặt ngoài như là đối ta có ý tứ theo đuổi, trên thực tế là quấy rầy đối ta tạo thành bối rối, điểm này toàn bộ văn phòng đều có thể chứng minh. Tiếp theo ngày ấy ta cùng hắn tranh chấp, tuy rằng ngày ấy người không nhiều lắm, nhưng rốt cuộc ly cổng trường không xa, luôn có trở về nhà xã học sinh không cẩn thận sẽ nhìn đến. Từ này hai điểm xem, Shiraishi đều là ta tử vong hiềm nghi người.
Đương nhiên, Shiraishi có lẽ sẽ tìm kiếm chứng cứ không ở hiện trường chứng nhân, mà cái này chứng nhân nhất đáng tin cậy chính là trinh thám, thế giới này nhất không thiếu chính là trinh thám, trước mắt Tokyo trong vòng danh khí lớn nhất chính là ngủ say Mori Kogoro, gần mấy tháng đột nhiên thanh danh thước khởi.
Ta cũng ở báo chí thượng xem qua rất nhiều thiên đối hắn đưa tin, truyền đến vô cùng thần kỳ, nếu không phải từ Miwako cùng Takagi nơi đó xác định xác thực, ta nghĩ đến là sẽ không tin.
Shiraishi nếu muốn tìm cái không ở tràng chứng minh người, kia nhất định chính là hắn.
Như vậy tưởng tượng, ta liền cảm thấy tẻ nhạt không thú vị. Nếu thật là như vậy, kia Shiraishi cũng bất quá như thế.
《 Thượng thư gián Ngô vương 》 lời nói: Dục người chớ nghe, chi bằng chớ ngôn; dục người chớ biết, chi bằng chớ vì.
Chân chính người thông minh, ở nếm thử khiêu chiến tân sự vật trước, liền hiểu biết đến thành công tỷ lệ xa xa nhỏ hơn thất bại, cho nên cuối cùng cái gì đều sẽ không làm.
Nếu hắn đủ thông minh, nên cái gì đều không làm.
Kỳ thật ngẫm lại xem, ta đối Shiraishi khả năng thủ đoạn không hề có bất luận cái gì hứng thú.
Ta hiện tại càng quan tâm ta đồng học sẽ.
Ly đồng học sẽ còn có một ngày thời điểm, ta nhận được đại hiểu biết chính xác tử điện thoại.
【 "Fujiwara đồng học, đã lâu không thấy!" 】 ống nghe đại đồng học như cũ thực nguyên khí, cùng ta trong trí nhớ không sai biệt mấy."Daii đồng học, lâu sơ thăm hỏi, mấy năm nay quá đến thế nào?"
Nhắc tới đến cái này đề tài, Dai Machiko liền bắt đầu từ cao trung nói về, kết quả mới đã mở miệng, ta liền mơ hồ nghe được một cái khác thanh âm, ngữ khí lại mau, lại có chút khắc nghiệt giọng nam, tựa hồ ở mở miệng châm chọc cái gì, có thể là đại đồng học dùng tay bưng kín ống nghe, cho nên ta nghe được cũng không rõ ràng.
Một lát sau, Dai đồng học thanh âm từ ống nghe truyền đến.
【 "Ngượng ngùng a Fujiwara đồng học, ta hiện tại đã ra tới, ta cấp trên thật sự quá phiền nhân, giống hắn loại người này căn bản là không có đồng học sẽ mời hắn đi!" 】Ta nghe Dai đồng học phun tào, nhịn không được cười, "Nghe tới các ngươi quan hệ thực không tồi." Tuy rằng ở phun tào, nhưng là không có chán ghét cùng bực bội cảm xúc.
【 "Ha ha ha giống nhau đi...... Không đúng, ta mới không cùng hắn quan hệ hảo đâu! Tính, không nói cái này, đồng học sẽ địa điểm Fujiwara đồng học đã biết sao?" 】
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lại
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lộc trục khê Tình trạng: Hoàn Dưỡng phụ mẫu tân nhận nuôi đệ đệ là cái thấy được yêu quái thiếu niên, lần đầu tiên gặp mặt, ta liền từ hắn trong mi...