Đừng Cắn Tai Em (2)
- Không giấu được đuôi -
__________
Sự hiểu lầm về việc mang thai giả đến nhanh như cơn mưa giông và đi cũng nhanh chóng.
Những ngày đó, hai người quấn quýt bên nhau hầu như không ra ngoài, trong tâm trí của chú thỏ mang thai, vòng tay của bạn đời là nơi an toàn nhất. Yoko phụ thuộc vào Faye đến mức không rời nửa bước, kể cả khi tắm và đi vệ sinh cũng muốn theo Faye vào.
"Hay là em nhắm mắt lại nhé?"
"Không được." Chỉ cần ở cùng một không gian, Yoko sẽ ôm chặt lấy chị không buông, nhắm mắt cũng đừng để ngã đau trong phòng tắm.
"Hay là chị giả vờ quên đóng cửa, em giả vờ không biết."
"... Không được." Đây là kiểu tự lừa mình dối người gì vậy.
"Hay là... em biến thành thỏ, như vậy chị sẽ không thấy khó xử nữa!"
Faye thật sự tưởng tượng trong đầu về tính khả thi, dù cách này và cách trước không khác nhau nhiều, nhưng mức độ chấp nhận có vẻ dễ hơn chút.
Ai lại nỡ làm khó một chú thỏ nhỏ nhỉ? Huống hồ Faye chưa từng thấy Yoko trong hình dáng thỏ, không khỏi tò mò, Yoko thực sự có thể biến thành thỏ sao?
"À... hay là thôi."
Faye giữ vẻ mặt bình tĩnh, thầm nghĩ rằng may mắn mình chưa đến mức không kiểm soát mà đồng ý ngay, cố gắng hỏi mà không để lộ vẻ thất vọng: "Em không biến thành thỏ được à?"
Yoko mím môi, vỗ nhẹ vào bụng đã ăn no mấy ngày nay, nghiêm túc nói: "Lỡ như em không biến lại được, đến lúc đó sinh ra một bầy thỏ con, chị tính sao?"
Yoko ân cần nói: "Giờ chúng ta nên thận trọng, mọi thứ vì các bé."
Nghe như cô là một người mẹ rất có trách nhiệm, ánh sáng của tình mẫu tử làm Faye cảm động, chị đóng cửa phòng tắm lại, hứa với Yoko sẽ giải quyết các vấn đề cá nhân nhanh nhất có thể.
Kể từ khi Faye đến, Yoko không còn mất kiểm soát đến mức khóc lớn nữa, phần lớn thời gian cô ngoan ngoãn co mình trong vòng tay của Faye, hoặc nắm lấy vạt áo chị ấy, ở gần nhất có thể, không nhúc nhích, chỉ nhìn chị bận rộn.
Chú thỏ mang thai rất nhát gan, phạm vi đi dạo chỉ quanh quẩn trong nhà. Yoko cứ níu lấy vạt áo Faye đi tới đi lui, khiến trái tim Faye tan chảy, tràn ngập những bong bóng hồng mà Yoko thổi lên.
Đôi khi, Faye thực sự nghĩ rằng nếu Yoko biến thành thỏ thì sẽ tiện lợi hơn nhiều, mình có thể bế Yoko trong lòng.
Nhưng chưa kịp thảo luận tính khả thi, khi kiến thức nuôi con sắp hoàn thiện, Yoko đột nhiên tỉnh táo, dọn hành lý cho Faye một cách bình tĩnh, lý trí như thể đang diễn một cảnh tuyệt tình trong phim. Không còn bám dính cũng không làm nũng, Faye không hề quen khi ngồi đối diện với Yoko.
Yoko kết thúc cuộc gọi: "Đại khái là như vậy, chị hiểu chưa?"
Đúng vậy, dưới sự hướng dẫn của Neko, Faye đã cùng Yoko tham gia một khóa học sức khỏe sinh lý chuyên nghiệp dành cho thỏ.