03

930 127 20
                                    

Minseok đến đây cũng được hai tháng. Bé Bông Myeon đã biết ngồi, và cái cục sữa này ngồi cưng quá đi thôi.

Thay vì để bé nằm thì giờ đây em có một bé con đã cơ thể ngồi tự chơi đồ chơi. Giờ đây, Minseok đã vừa cho con ăn dặm vừa cho con bú sữa mẹ đan xen với sữa bình.

“Bé Myeon ăn dặm nhé, mẹ đút em nhé.” Minseok vui vẻ cầm hộp bánh ăn dặm đến cho bé con.

Nhìn đôi gò má núng nính hồng hào được em chăm bẵm giờ đang lên xuống do gặm bánh mà lòng Minseok như nở rộ hoa.

“A…e….oa…mama…ah…haha…” -> •Mama thấy con giỏi hông? Mama mau ôm hôn hôn Choon Hee đi!!• Bé con phấn khởi cầm bát dơ lên khi đã ăn hết số bánh Minseok để vào.

“Chùi ui, giỏi quá ta ơi.” Minseok vỗ tay khen bé con, rồi bế bé lên hôn chụt chụt vào má bé. Myeon cười khanh khách hài lòng. Ông già tuổi cặc với tui nhé! Từ giờ vợ ông là của tui!

Sau khi cho bé ăn bánh thì Minseok bồng bé đi tắm cùng mình. Em và bé con sẽ ra ngoài đi siêu thị nên cần tắm rửa tí cho thơm tho sạch sẽ.

Minseok đặt bé con xuống ghế ngồi đợi em tắm trước. Trong suốt quá trình Minseok tắm không để ý chiếc em bé không rời mắt khỏi mình.

“Oe…a…” -> •Cảnh này ngày nào cũng thấy, nhưng thật tâm mà nói. Mẹ ta vẫn đẹp vẫn ngon như lần đầu ta thấy.• Một chiếc em bé simp và yêu mẹ như vậy, đợi ông già xuất hiện bé sẽ cắn ông già rồi cấm ổng tới gần mẹ bé.

Sau khi bản thân tắm xong, Minseok quấn khăn ngang ngực rồi bế bé con vào thao tắm của bé, tắm gội sạch sẽ thơm tho cho bé con.

“Oa…u…ê…e…a” -> •Mẹ đẹp quá, mẹ đẹp quá.•

Sau khi tắm cho bé con xong, thì Minseok bế bé vào cùng ngắm nước với mình. Cơ thể Minseok trắng nõn nuột nà, ngực to căng do chứa sữa, đầu ti hồng hào giờ thành màu đỏ đậm do cho con bú. Myeon cả chắc giờ chỉ cần một thằng đực rựa nào trong cái dẫy phòng này thấy mẹ của bé thì chắc chắn thằng đó nổ cu.

Uầy bè còn nhỏ mà nghĩ bậy bạ cho bố tương lai không à.

“Được rồi, đi ra thay đồ thôi.” Minseok bế bé con khỏi bồn nước ấm, dùng khăn tắm quấn ngang ngực, con khăn khác quấn cho bé con.

“Đáng yêu quá đi.” Minseok hôn lên má bé con hai cái rồi rời khỏi phòng tắm. Cùng lúc em đi ra thì chuông cửa vang lên.

*Ding~Dong~*

“Ah ra ngay.” Minseok vội bế cả bé con ra mở cửa.

Hôm nay nhà Jeong Ji-hoon có gửi cho anh ít quýt, trung bình nhà chủ 100000 ha đất trồng cây ăn quả, một đống trái cây theo mùa. Mèo cam đương nhiên sẽ không ăn hết, nên đương nhiên phải đi cho hàng xóm thôi.

Đợt trước Ji-hoon có bảo mẹ nó, hàng xóm gần nhà nó rất xinh. Mẹ liền hiểu ý, mà gửi một đống đồ lên cho nó để tặng nhà người ta. Bà còn bảo, theo đuổi phải theo đuổi tới cùng.

“Nhưng người ta có con rồi mẹ ạ.” Thầm nghĩ mẹ sẽ mắng mình một trận nhưng khác với suy nghĩ của Ji-hoon, mẹ anh bảo.

[AllKeria] "Mẹ" Đơn Thân Ở Khu Chung Cư Rất Xinh Đẹp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ