chú và em

1.6K 98 6
                                    



wrn: r21, mindbreak, r.ape, xalemi đỏ chót tẩy não em sinh viên nứng sảng vừa nhún vừa khóc tu tu 😭

____________

sanemi thích chụp ảnh

vì gã yêu cái đẹp

đó là cách duy nhất để gã tìm kiếm sự bình yên giữa bộn bề cuộc sống tấp nập.

chỉ còn lại sự tập trung tuyệt đối vào những khoảnh khắc tuyệt vời trước lăng kính. nơi gã thấy mình không còn là kẻ ngoài cuộc, mà trở thành một phần của câu chuyện, ghi lại hình ảnh một cách chân thực sâu sắc nhất.

vào ngày đầu tiên chuyển đến, sanemi đã bị giyuu thu hút, bởi trước hết là vẻ đẹp thuần khiết của cậu bé, rồi sự ngây ngô, nụ cười thoáng qua trong cuộc xã giao không mấy tốt đẹp với gã, rồi cả ánh mắt nhạt nhẽo như phản lên cuộc đời của em.

thật tình sanemi đã coi vẻ đẹp của giyuu như một tiêu chuẩn về cái đẹp trong lòng gã.

bất giác, sanemi muốn em, muốn hình ảnh của em mãi mãi được in ấn sâu đậm, gã cảm thấy mình không còn lạc lõng, gã tìm được một nơi thuộc về, gã tìm được một người phù hợp với mình.

con chuột nhắt đấy cũng để ý đến gã, đừng nói đến tức giận, gã mừng còn không hết, trong lòng dâng lên nỗi khát khao mãnh liệt, sự thèm muốn chiếm đoạt không thể kìm nén.

sanemi chỉ chờ đến khoảnh khắc, giyuu bé nhỏ của gã tự động rơi vào cái bẫy được sắp đặt sẵn một cách tự nguyện, gã không muốn làm đau em đâu.

.

"hức.. nrg không! a hức không thả em ra ưm..aa"

tiếng giyuu vỡ vụn khi bị hắn chịch một cách mạnh bạo đến chảy nước dầm dề, sanemi nắm chặt lấy eo em dẩy thật mạnh ép sát lỗ hậu đỏ rục nghiến chặt lấy con cặc thô cứng.

sanemi gần như mất kiểm soát, hắn gập cơ thể em xuống, đè căng hai chân ép chạm đến mang tai, tư thế phô bày hết lỗ đít e ấp ngập ngụa đầy tinh trùng của đợt xả tinh trước, bên trên là dương vật đỏ hỏn ỉu xìu của em bị gã lợi dụng xuất tinh đến cạn kiệt. sanemi rút con cặc ra cái 'pốc', lỗ thịt nóng ran bị giãn rộng há hốc đến nhìn thấy được cả bên trong tường thịt đỏ au bị dương vật ghì nát bấy.

dường như không tỉnh táo, gã bất ngờ một lần nữa thọc cả cây hàng nóng ran như cây sắt nung vào lỗ đít mấp máy non nớt đáng thương, cái lỗ ngay lập tức bị nong rộng, tinh trùng ngập ngụa bên trong bị con cặc ép đến phọt cả nước tung toé. giyuu chuyển sang hoảng sợ, cả người bị dập rung rắc không cựa quậy nổi, em hét ầm lên cầu xin gã dừng lại nhưng dường như chỉ toàn tiếng đứt quãng vụn vặt thê thảm chẳng lọt tai sanemi.

ở tư thế này giyuu dường như không thể làm gì ngoài la hét, dương vật một đường thẳng dập dãn đường ruột em không chừa một kẽ hở, giyuu không thở nổi, sanemi chịch em không còn theo nhịp mà trở nên hung bạo mất kiểm soát, lưng tưởng chừng như sắp gãy, hai chân tê rần. không biết đây là lần thứ mấy giyuu khóc la lên vì vừa đau hay vì sướng, chỉ biết bây giờ em cảm thấy có chút sợ hãi.

"ha..há ứm...sane ứm sanemi... ha bụng em đau..đau quáaa"

"ư ứm...mmm.. ức aahh..b-bụng em lạ ứm.."

[ sanegiyuu | R18] hai đứa đã để ý nhau chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ