Exta 1

379 49 13
                                    

Chap này là một chap không liên quan đến mạch nội dung chính của fic.

Warning ‼️‼️: PHẦN NÀY CÓ CẢNH H+ AI KHÔNG XEM ĐƯỢC THÌ ĐỪNG XEM Ạ ‼️

( Mình viết H cỏn non tay, nếu không đúng gu xin cậu bỏ qua. )

______________

Sau 3 năm Minato mang trên mình giới tính Beta, bỗng nhưng hôm nay cậu thấy một điều kì lạ ở cơ thể của chính mình.

Người em sau khi ngủ dậy hơi khó chịu, mặt nóng bừng, luôn muốn một thứ gì đó ấm áp bap trùm lấy cơ thể của em. Shuu là người phát hiện ra đầu tiên, hắn gọi bác sĩ của nhà Fujiwara để khám cho em ngay lập tức và kèm theo đó là gửi một lời nhắn cho Seiya.

-Cơ thể cậu ấy không ổn. Qua ngay lập tức.

Bác sĩ của nhà Fujiwara là một người có tay nghề cao cho nên vấn đề của em đã được tìm thấy.

"Cậu Minato đây đã chuyển hoá thành Omega. Nhưng đây lại là một Omega cần pheromone gấp hai lần so với những Omega bình thường. Mong cậu chủ sẽ tìm được nguồn pheromone phù hợp để rót vào người của cậu Minato đây."

Nghe tin xong hắn và anh đồng loạt nhìn nhau bởi vì điều mà họ mong muốn bấy lâu nay nhưng không thể biến đổi đã trở thành sự thật. Người mà bọn hắn yêu đã trở thành Omega.

_______________________________

Đợi đến khi em bình tâm trở lại, Shuu và Seiya đã giải quyết mọi thứ đã diễn ra về cơ thể của cậu. Trong mắt Minato bỗng hiện lên một tia sáng nhưng không một ai thấy.

Shuu và Seiya thấy sau khi nhận được tin này Minato đã trầm ngâm một lúc lâu. Bỗng có một suy nghĩ xoẹt qua đầu bọn hắn.

'Có khi nào cậu ấy đã mắc lại bệnh trầm cảm sau khi nhận được tin này!? Cậu ấy sẽ làm hại bản thân và tự kết liễu chính cậu ấy mất!! Không được..'

Những suy nghĩ tiêu cực liên tục xoay quanh đầu của cả hai nhưng Minato đã đưa ra một đề nghị.

"Các cậu.. các cậu sẽ không bỏ rơi mình đúng chứ? Nếu vậy hai người có thể rót pheromone vào đây, nếu không nó sẽ ảnh hưởng đến những cuộc thi của cả ba mất.."

"Có được không..?"

Vừa nghe xong tin này cả hai chỉ muốn vở oà lên. Làm sao có thể tin được người mà bọn hắn nghĩ cả đời cũng không chạm đến được lại đề nghị như vậy.

Tất nhiên cả hai đã đồng ý.

Về lâu sau đó Minato càng ngày càng được cưng chiều, cậu cũng ỷ lại vào điều đó mà càng dựa dẫm vào cả hai nhiều hơn.

Vì trước đó là Beta nên em chưa từng có một kỳ phát tình nào cả. Và Minato cũng không ngờ nó lại tới trong lúc cả ba đang cùng nhau thảo luận về chuyến đi du lịch chữa lành.

Người em bắt đầu nóng lên, pheroomne toả ra khắp căn phòng làm Seiya và Shuu đã phải chú ý tới.

"Cậu có ổn không Minato?"

"Tớ cũng không biết, người tớ nóng quá. Cảm giác lạ lắm.."

"Kỳ phát tình đến rồi sao?"

;tsurune | không lường trước | shuumi & seimi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ