- Minu, uống thuốc.
- Cậu giận em à?
- Sao dám ạ, tôi sao dám giận em vì tội em đi mưa mà không gọi tôi ra đón em về, để rồi giờ em ốm mà tôi đau lòng muốn chết, sao em không trực tiếp cầm dao đâm tôi một nhát cho rồi?
- ...cậu đừng dỗi nữa mà, lần sau em không thế nữa đâu.
- Em còn mong có lần sau à?
- Vinny ơi.
- ...
- Vinny à?
- Không muốn nghe.
- Em mệt quá, cậu hôn hôn em một cái cho em bớt mệt đi.
- ...không có lần sau nữa đâu đấy, mỗi lần em ốm là tớ xót đứt ruột đứt gan đây này.
- Hứa mà hứa mà, yêu cậu nhất.
- Thôi đừng có nịnh nữa, uống thuốc rồi nằm nghỉ xíu đi, đợi lát sốt mà không hạ tớ đưa em đi viện.
- Tuân lệnh.
Sau khi chờ em ngủ thì hắn cũng nhẹ nhàng ra khỏi phòng. Vinny tính xuống bếp nấu ít cháo phòng hờ em ngủ dậy thấy đói còn có cái ăn, nào ngờ thấy Joker với Wooin đang đứng ngoài cửa phòng bếp rình mò cái gì đó.
Vinny: hai người đứng đây làm gì?
Wooin: thì rình thằng Hyuk với Kính Đỏ =))
Joker: tao đứng chung cho vui.
Vinny: ...thế rình được cái gì rồi?
Wooin: có rình được cái mẹ gì đâu, tụi nó làm sữa chua với kem chuối thôi mà tao tưởng tụi nó làm điều cấm con nít xem.
Vinny: ...đầu óc ông anh tối quá, bớt đầu độc trẻ em đi.
Wooin: ngoài em bé của mày ra thì có ai lạ gì mấy chuyện này nữa đâu? Mà nó hạ sốt chưa?
Vinny: hạ sốt được đã mừng, mới nãy đo vẫn còn y chang 38 độ.
Joker: có hơi yếu quá không?
Vinny: ai khỏe được như anh đâu mà biết.
Wooin: gòi nói một hồi hai đứa bay lại chuẩn bị choảng nhau. Mà nãy mấy đứa lầu Nam - Xuân rủ họp mặt đấy. Nghe nói để mừng thằng Sung với nhóc Chin - hae chính thức thành một cặp, mày đi không?
Vinny: Minu còn đang ốm, để lúc khác đi.
Wooin: tao biết mà, nên tao gọi tụi nó qua đây nhậu. Yên tâm, nhậu ngoài trời, không làm ồn nhóc ấy ngủ đâu.
Vinny: tùy vậy.
Ngưng tám nhảm với Wooin, hắn vào phòng bếp đuổi hai người kia ra ngoài. Mở tủ lạnh xem còn gì ăn không thì hắn không khỏi bực mình, nguyên một ngăn đông toàn sữa chua với kem chuối, hai người kia tính ăn trừ cơm luôn hay gì? Thở dài, lấy điện thoại ra gọi cho hội " ăn nhờ ở đậu " nào đấy dặn mua nguyên liệu nấu ăn, xong xuôi hắn hầm sẵn nồi cháo, rồi lại lên phòng Minu canh em ngủ.
Kính Đỏ: không thể ngờ được nó còn có mặt dịu dàng này.
Hyuk: tui cũng dịu dàng với bạn lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thích <3 [ VinnyMinu ] [ WB ]
Fiksi PenggemarLONG Fic đầu tiên cho đôi gà bông đáng yêu này, dạo này đang bị nghiện Chó Chăn Cừu nên là...đại khái cũng giống như motif Vệ Sĩ x Thiếu Gia nhưng mà là phiên bản thú nhân thôi :>