Author: Bụt
Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về Bụt *chấm nước mắt lau nước mũi*
Couple: Taeny
Taeny - couple cưng của Bụt TvT TvT TvT Lần đầu up, mọi người ủng hộ nhéeee :v :v :))
--------------------
ONESHOT: Madam Hwang và cảnh sát thực tập
Cánh cửa sở cảnh sát Seoul nhẹ nhàng mở ra, từ bên ngoài một cô gái trẻ với phong thái lãnh đạm đi vào trong, khuôn mặt xinh đẹp cùng đôi mắt chăm chú in lên tập hồ sơ trong tay
- Morning madam !
Madam Hwang khẽ ngước lên nhìn mọi người, tất cả các nhân viên cảnh sát có trong phòng đều đang đứng dậy giơ tay chào cô, môi Tiffany cong lên tạo thành nụ cười mỉm, đôi mắt theo đó cũng tạo thành vầng trăng khuyết:
- Chào mọi người
Lời chào thân thiện cùng nụ cười nhẹ nhàng khiến cánh đàn ông trong phòng run lên vì sung sướng, mặt mày tươi rói nhìn theo bóng "sếp" khuất đến tận cuối ngã rẽ.
Tiffany khẽ lắc đầu khi nhớ đến vẻ mặt ngây dại của cánh mày râu ở bên ngoài, trong đầu khẽ vang lên lời nói của cô bạn thân
- Tiff à, cậu mà cứ như vậy thì mấy gã cảnh sát ở đây hi sinh vì nước thì chưa thấy mà chỉ thấy hi sinh vì cậu thôi.
Nghĩ đến đây madam Hwang liền bật cười thành tiếng, bàn tay phải cũng đưa lên vuốt nhẹ mái tóc đen tuyền ra phía sau, tạo thành một khung cảnh quyến rũ đến chết người. Dừng chân trước căn phòng làm việc của chính mình, Tiffany nhíu mày nhìn ánh đèn phát ra từ bên trong, trong lòng không ngừng thắc mắc, có người vào phòng trước cả cô sao?
Đặt tay lên tay năm cửa, madam Hwang xoay nhẹ khiến cánh cửa nhẹ nhàng mở ra. Bên trong là một cô gái trẻ với cặp kính đen cùng mái tóc nâu bổ luống thấy có người vào cô gái đó liền lớ ngớ đứng bật dậy, vội vã cúi đầu.
Tiffany bước vào phòng, mắt tròn xoe nhìn người đối diện.
Cô gái kia cứ đứng im như thế cho đến khi cặp kính đen trên mũi cứ tuột dần xuống, đến lúc nó suýt rơi ra mới chịu đứng thẳng lên để chỉnh lại, vì vậy mà ánh mắt đen láy có cơ hội nhìn trực diện madam Hwang.
Ngay khi hai ánh mắt chạm vào nhau, Tiffany chợt nhận ra bản thân mình muốn đập đầu xuống sàn nhà đến cỡ nào. Chỉ trong vài tích tắc sau đó, cánh cửa phòng làm việc của chính cô bị sập không thương tiếc. Một tiếng "rầm" lớn đến mức làm chấn động cả sở cảnh sát Seoul, tất cả mọi người ngay lập tức chạy đến nơi xảy ra ''án mạng'' rồi như chết đứng khi nhìn thấy ''người phụ nữ lý tưởng của đời mình'' cùng dáng đứng khó tả, hai đầu gối chụm lại, cẳng chân phía dưới tạo thành hình dấu mũ đứng ngoài cửa phòng, dưới đất là đống giấy tờ nằm rải rác trang trí cho khung cảnh thêm phần "sinh động"
- Nhìn cái gì mà nhìn !! - Madam Hwang lần đầu tiên mắt trợn ngược quát cấp dưới, dáng người đứng không ra đứng ngồi tuyệt nhiên vẫn kiên nhẫn duy trì không thay đổi một khắc, duy chỉ có cái đầu quay lại phía sau để đuổi đám đàn em vẫn đứng thộn ra không di chuyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taeny] [Oneshot] Madam Hwang và cảnh sát thực tập [END]
Fanfiction- Madam, nước của cô đây !! ..... - Madam, tôi đã lấy đủ giấy tờ cô cần rồi ..... - Madam, đội trưởng Kwon muốn gặp cô ..... - Madam, đây là hồ sơ vụ án TR ..... - Madam, hộp cơm của cô tôi đã mua về rồi - Madam.... ...... - Madam....