Chương 19: Tôi không muốn yêu ai cả

306 18 0
                                    

Chương 19: Tôi không muốn yêu ai cả

Edit bởi Oanhoanh

*******

"Ư, đau quá, đau quá đi."

"Anh xin lỗi."

"Ưuuu, aaaa~!"

Lúc này Pling đang nằm úp người xuống chiếc giường êm ái, vùi khuôn mặt vào chiếc gối lớn, cơ thể chỉ mặc mỗi một chiếc áo ngủ thùng thình, còn phần dưới thì không mặc gì, nhưng điều này không nhằm mục đích khiêu khích bất cứ ai. Bởi vì cả người cậu đang rã rời ra, và hai bên mông thì vẫn ửng đỏ, nếu như có chảy máu ra thì cũng không có gì đáng ngạc nhiên cả, đến mức khiến cho cậu rên rỉ như thế này.

Nhưng đó là từ cái nhìn của P'Sin, còn về phần Pling thì ... cậu ấy đang rên rỉ nhằm trốn tránh cảm giác tội lỗi của chính mình.

Nếu có hỏi Pling rằng có đau không? Câu trả lời là có. Nhưng nếu như hỏi cậu rằng có cảm thấy thỏa mãn không thì ...

Chúa ơi, cực kỳ thỏa mãn!

Lúc P'Sin trở nên cực kỳ hung dữ và không hề dừng lại, cảm giác còn tốt hơn cả lần làm tình đầu tiên. Nó vừa hung dữ, vừa dữ dội, vừa điên cuồng vừa mạnh mẽ, và nó khiến cho người hiếm khi nhượng bộ bất cứ ai như Pao Pling phải run sợ, và làm theo yêu cầu của người kia mà không cần bất kỳ điều kiện nào, mặc dù bình thường cậu cũng rất sẵn lòng.

Nếu như chưa nói rằng đây không phải là một hình phạt, vì nó giống như là phần thưởng hơn, thế nhưng những gì mà cậu đã làm ... thật sự là đã sai.

Pling thừa nhận rằng cậu đã suýt chút nữa làm chuyện đấy với P'Andrew, nhưng rồi đã không làm.

Lúc cậu cưỡi lên người đối phương và nắm chặt lấy chiếc áo sơ mi mà anh ấy đang mặc, rồi vùi khuôn mặt vào hõm cổ, chuẩn bị chà sát bộ phận nhạy cảm với nhau. Nhưng sau khi làm vậy, chưa đầy một phút Pling đã bật dậy, và đẩy ngực P'Andrew ra giống như cái lúc cậu đẩy anh ấy nằm xuống, rồi sau đó nói rằng ...

'Pling không làm được.'

'Sao vậy?'

'Vì Pling không muốn P'Sin buồn.'

Người nói rằng họ không hề yêu nhau đã nói như vậy với Andrew, cậu sẵn sàng làm một kẻ ngốc khi từ bỏ thứ hàng cao cấp, mặc dù biết rằng cơ hội như thế này sẽ không có lần thứ hai. Thế nhưng lúc này, cậu thật sự nhìn thấy khuôn mặt của P'Sin hiện lên, và có lẽ là đúng như những gì Phan đã nói, cậu không muốn thấy người quan trọng của mình bị tổn thương.

Cậu không biết mình có yêu đối phương hay không, nhưng cậu không muốn P'Sin thất vọng về cậu chút nào.

Vì vậy Pling đã từ chối lời đề nghị tuyệt nhất trong suốt ba năm qua, và điều này khiến cho Andrew trông rõ ràng có vẻ choáng váng, trước khi lớn tiếng bật cười và nói lời cảm ơn.

Cậu đã rất bối rối vì không biết đối phương đang cảm ơn cái quái gì.

Nhưng đó cũng là lúc cậu nhận ra rằng mình đã suýt chút nữa rơi vào cái bẫy của ác quỷ.

MB (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ