Đừng Cắn Tai Em (3)

1.1K 69 20
                                    

Đừng Cắn Tai Em (3)

- Sự thật chỉ có một -

__________

Khi partner của bạn không phải là con người, bạn sẽ trải qua những gì? Chắc chắn không phải là cảnh máu me bị mổ bụng, partner của bạn chỉ là một con thỏ ăn chay thôi; cũng không phải là sợ hãi đến ngất xỉu, partner của bạn chỉ là một con thỏ vô hại mà thôi.

Chỉ là rất lâu sau khi nhớ lại, một số hành động kỳ quặc của Yoko, đứng trên quan điểm suy nghĩ xuyên loài, dường như cũng hợp lý.

Giống như khi một người gặp một người khác hoàn toàn phù hợp với hình mẫu lý tưởng của mình, sẽ muốn biết đối phương có độc thân hay không, khi yêu tinh gặp một sinh vật xuất sắc và có cảm tình, sẽ càng muốn biết đối phương... có phải là người hay không.

Trước khi Yoko không kìm nén nổi sự tò mò và chuẩn bị khám phá, cô đã đạt được thỏa thuận hợp tác chiến lược với Marissa. Thật trùng hợp, Marissa cũng là một yêu tinh.

Phát hiện Marissa là yêu tinh cũng là chuyện buồn cười, Marissa thích gửi ảnh selfie cho cô, luyện tập tự chụp cần đánh giá, Yoko trở thành người kiểm tra kỹ năng selfie của em ấy.

Ban đầu, ảnh của Marissa thực sự không đáng khoe, Yoko cảm thấy em ấy tiến bộ quá chậm và lịch sử trò chuyện đầy ắp ảnh, cuối cùng có một ngày Yoko không chịu nổi cầm lấy điện thoại dạy em ấy: "Khi selfie ngoài góc độ rất quan trọng, còn cần không quá cố ý, chẳng hạn như nhiều khoảnh khắc đẹp trong nhiếp ảnh là chụp lén."

Nói rồi cô giơ điện thoại "tách" một cái, đèn flash lóe lên, biểu cảm mơ màng chưa kịp phản ứng của Marissa trong ảnh thực sự rất hoàn hảo.

Nhưng, Yoko suýt làm rơi điện thoại, sững lại hồi lâu, ngập ngừng hỏi: "Ờ... mắt của em hình như..."

Ảnh rất bình thường, chỉ là khoảnh khắc đèn flash lóe lên, Yoko chú ý đến một chi tiết nhỏ.

"Mắt của em..." Yoko suy nghĩ từ ngữ, "hình như dọc một chút."

Khi bị ánh sáng mạnh kích thích, để tránh tổn thương võng mạc, đồng tử sẽ co lại thành đường thẳng để giảm lượng ánh sáng vào.

Đúng vậy, Marissa là yêu tinh mèo.

Cả hai đều vừa trưởng thành, vẫn chưa giỏi che giấu thân phận.

Hai người nhìn nhau hồi lâu, không biết bắt đầu từ đâu.

Sau một thời gian nhìn nhau mà không tìm được cái cớ, Yoko và Marissa đành phải "nhận thân".

Nội dung cuộc trò chuyện đại khái là:

"Thực ra em là..."

"Thực ra chị cũng là..."

"Thật sao! Hóa ra chị cũng vậy!"

"What? Là gì vậy?" Faye, người đang nghe cả hai nói chuyện, vô cùng bối rối, mắt mở to nhìn Marissa ôm chặt lấy Yoko, người bạn diễn của mình.

Marissa vừa cười vừa không ngừng dụi đầu vào Yoko, trong khi Yoko trông chậm chạp và không thể đẩy ra được. Faye không thể chịu nổi nữa, chị kết thúc buổi nhận thân này bằng cách kéo Yoko sang một bên để diễn tiếp.

FayeYoko's Love StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ