aplou: em nhớ anh.

37 3 0
                                    

anh quân vừa từ sân bay trở về, cậu vừa mới có chuyến công tác tận bên pháp. đã một tuần rồi không được gặp mèo nhỏ ở nhà, cậu nhớ muốn chết.

nhưng để tạo bất ngờ, cậu đã không thông báo gì hết.

'cạch' vừa mở cửa, cậu nhẹ nhàng bước vào không tạo ra tiếng động gì.

căn hộ ấm áp của hai người vẫn không thay đổi, hoàn toàn ngăn nắp sạch sẽ.

cậu nhìn quanh phòng khác chẳng thấy ai, nhìn đồng hồ đã hơn chín giờ tối. thế nên anh quân lên phòng tìm cục bông của mình.

quả nhiên là vẫn đang ngủ say mèm rồi. cậu mới đi nhẹ nói khẽ hơn tránh làm người yêu thức giấc. sau khi tắm rửa xong xuôi liền nhào vào ôm cái người đang cuộn chăn ngủ ngon kia.

cậu gặm cắn cần cổ hít hà hương sữa tắm việt quốc của người yêu mình, ngắm nghía gương mặt đã một tuần không gặp rồi hôn nhẹ lên bờ môi mọng.

"ưm, ai vậy?" kim long cảm thấy có gì đó cứ nhột nhột nãy giờ liền cựa quậy, cố mở mắt xem là ai.

"em đây."

"quân đó hả? em về rồi sao không nói anh biết?"

"người ta muốn tạo cho anh bất ngờ mà."

"được rồi, nằm xuống cho anh ngủ nào, sao cứ đè anh ra thế?"

"không chịu đâu, lâu lắm rồi mình chưa làm mà."

nghe câu vừa rồi mà kim long tỉnh cả ngủ, quắc mắt nhìn cậu người yêu của mình.

"tối rồi, cho anh ngủ đi mà. bữa sau anh bù cho em."

"anh, em nhớ anh." đấy đấy, lại bắt đầu cái chiêu nũng nịu nữa rồi đấy.

hoàng kim long anh thề, sai lầm lớn nhất đời anh chính là yêu người trẻ tuổi hơn mình và quá đẹp trai. giờ nó làm cái gì anh cũng dễ mềm lòng hết, thật là.

"làm gì làm đi."

anh quân cười khúc khích, chỉ chờ có thế. cậu hôn lên môi anh, nhẹ nhàng mút mát bờ môi đã lâu không được chạm đến, chiếc lưỡi không xương kia luồn lách qua răng anh mà tìm đường vào bên trong, liếm láp hết mật ngọt trong khoan miệng khiến lưỡi anh muốn tê dại.

đến khi anh chịu không nổi đẩy nhẹ vai của anh quân, cậu mới buông tha cho môi của anh.

đôi bàn tay đặt trên eo từ bao giờ đã di chuyển xuống phía dưới bóp mạnh mông anh. cậu vội vàng cởi áo ngủ của long ra, liếm mút cần cổ trắng ngần mướt mát, bỗng cậu cắn mạnh một cái lên xương quai xanh tinh xảo khiến anh phải rên lên, hằn một dấu rõ to. dừng lại trước hai điểm hồng trên ngực, cậu nhẹ nhàng ngậm lấy một bên, bên còn lại dùng tay xoa nắn đủ kiểu. ngực kim long cũng không quá nhỏ, nói chung là đầy đặn nên bóp rất thích tay.

"quân~ ưm, em đừng cắn nữa mà."

mỗi khi làm tình, quân rất hay cắn mút ngực anh, thậm chí khi không làm chuyện đó cậu vẫn thích cắn như vậy. anh cũng đến là bất lực rồi.

cậu liếm mút ngực anh chán chê, liền di chuyển xuống vùng cấm, kéo mạnh quần anh ra.

"baby, anh không mặc đồ lót?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

phía bên kia bầu trời. [atsh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ