Janghyun: Này Dongmin, tao có trò này hay lắm,
muốn thử không?Dongmin: Không, trò nào mày rủ chả cái nào thông minh cả, toàn dính vào rắc rối mãi thôi
Janghyun: Ơ!!? Tao chỉ muốn giúp mày thôi, hôm bữa chẳng phải ai đó bảo tao muốn quay lại giấc mơ với người bạn trong đấy sao?
Dongmin: Ý mày là chơi cái trò của mày là muốn làm gì làm trong giấc mơ á?
Janghyun: That's right!
Dongmin: Điên vừa=))
Janghyun: Có thật đấy, nhưng mà phải đánh đổi một chút.
Dongmin: ...
Janghyun: Mày muốn không?
Dongmin: Được.
Janghyun: Vãi thằng này hay đấy.
Cái thủ tục gặp người bạn trong mơ đấy cũng không xa lạ gì với thế hệ hiện nay, nó chính là "lucid dream". Thủ tục bước vào lucid dream giúp ta thấy được những gì ta muốn, và trong khi chìm trong giấc mơ vẫn biết ta đang mơ, nhưng hậu quả khá khó lường khi bạn phải "chiến đấu" với tư duy của chính mình để thoát khỏi nó, nếu không biết cách thoát ra, bạn sẽ mắc kẹt trong đấy đến khi tìm được cách. Dongmin cũng không xa lạ gì với cái thằng bạn kỳ quặc này, bày trò nào thì thành trò đó mà hậu quả thì... Anh cũng biết đây lại "cơ hội" để gặp thêm nhiều rắc rối, nhưng biết sao giờ, máu liều đã chạy trong anh, và cái thủ tục này cũng mang lại ước mơ của anh, ngại gì mà không thử?
Janghyun: Mày chuẩn bị chưa đấy?
Dongmin: Rồi mà cứ hỏi nhiều thế, còn bước nào nữa tới luôn đi!
Janghyun: Ờ ok.
~
Donghyun: Này này, thức dậy đi!
Đầu Dongmin nặng trĩu, anh khó khăn dơ tay dụi mắt
Dongmin: A-ahh (anh ngáp dài) Thôi nào Janghyun cái thủ tục gì đó của mày chả thành công gì cả, tao mới chìm giấc được một xíu mà như mười kiếp trôi qua rồi đấy..
Donghyun: Anh đang nói gì vậy? Janghyun là ai??
Dongmin: Thì..? Ủa ơ cái gì vậy?? Cậu sao lại??
Donghyun: Tôi sao cơ?
Dongmin: Cậu có thật à?
Donghyun: Anh nói mẹ gì vậy Taesan, tôi không có thật thì tôi là ma chắc /Donghyun cười nhẹ/
Dongmin: Ơ sao cậu biết biệt danh tôi?
Donghyun: Anh điên à, chính anh bảo tôi phải nói tên anh như vậy mà?
Đây đúng thật là người mà anh luôn hằng đêm mong muốn được mơ tới, nhưng anh cũng không nghĩ nó lại chân thật đến vậy, và cả cái bước tiến triển của quan hệ giữa anh người bạn này rất nhanh.
Dongmin: / Cái thằng này được đấy /
Dongmin: Ơ ơ, anh đau đầu quá, anh quên tên cậu rồi, cậu tên là gì thế nhỉ?
Donghyun: / Ôi vãi thằng điên /
Donghyun: Tôi là người yêu anh, Kim Donghyun
Dongmin: //cười khịt// THẬT Á??