Về Conan đầu vì cái gì như vậy đại, ở lúc sau ta liền có tân giải thích.
Thực bất hạnh, ở chúng ta dùng cơm thời điểm, Poirot đã xảy ra hình sự án kiện. Ở thụ hại nam tính bóp chính mình cổ ngã xuống thời khắc đó, ta nhìn đến Conan tiểu bằng hữu phi bay nhanh mà nhảy xuống ghế dựa, chạy tới đặc người bị hại bên người, ngón tay tìm được đối phương cổ động mạch chỗ, rồi sau đó lắc lắc đầu, "Báo nguy đi, người bị hại đã chết, trong miệng có hơi hơi khổ hạnh nhân vị, là xyanua."
Không phải, xyanua không phải kịch độc sao? Loại đồ vật này tùy tùy tiện tiện là có thể làm tới tay sao? Ta thật sự không hiểu!
Miwako đã gọi điện thoại thông tri Sở Cảnh sát Đô thị đồng sự. Amuro trấn an mặt khác khách nhân cảm xúc, làm đại gia ở cảnh sát tới phía trước không cần tùy ý rời đi. Okiya còn lại là đi vào Conan bên người, cùng hắn tham thảo này khởi độc sát án. Mặt khác mấy cái tiểu bằng hữu cũng thực cảm thấy hứng thú mà ghé vào một bên phân tích.
Ta.........
Tiểu hài tử nhìn đến loại này độc sát án thật sự sẽ không bóng ma tâm lý sao?
Rõ ràng ta ở Beika cũng ở mấy năm, cũng biết Beika hình sự án kiện như cá diếc qua sông, nhưng là lại không ngờ tới một màn này. Liền thật sự không hiểu, Beika đã bắt đầu toàn dân trinh thám sao?
Cảnh sát tới lúc sau, lập tức phong tỏa hiện trường.
"Sato cảnh sát, Fujiwara tiểu thư, các ngươi cũng ở Poirot a." Takagi vừa tiến đến liền nhìn đến Miwako, trong giọng nói có hơi hơi kinh ngạc.
Miwako biểu tình nghiêm túc gật đầu, "Ta bồi Shiko tới ăn cơm trưa, không nghĩ tới sẽ gặp được loại sự tình này. Sự phát trải qua liền từ ta tới nói đi......"
Thông qua Miwako miêu tả, đại khái tình huống đã hiểu biết.
Không phải, Miwako, ngươi ở bồi ta ăn cơm thời điểm cư nhiên chú ý tới như vậy nhiều đồ vật sao?
Ở bài trừ không liên quan người sau, hiềm nghi người cuối cùng tỏa định vì cùng người chết cùng bàn đồng học, ba người, một trai hai gái, sắc mặt đều không phải thực hảo. Hai nữ sinh đều búi phát, cây trâm thật xinh đẹp, ta cũng tâm ngứa.
Này thực hảo lý giải, này một bàn người đều là hóa chất chuyên nghiệp học sinh, cũng có cơ hội tiếp xúc đến dược vật, đến nỗi như thế nào mang ra trường học, đều nghĩ giết người, không đến mức nghĩ không ra biện pháp đi.
Giám thức nhân viên ở người chết dùng quá khăn giấy kiểm tra đo lường ra dược vật.
"Từ từ, không phải cà phê bên trong sao?" Conan hỏi.
Takagi cảnh sát nói: "Nghiêm khắc tới nói, ly cà phê đem trên tay cũng kiểm tra đo lường tới rồi độc tố."
Theo sau giám thức nhân viên ở người chết tay phải ngón tay thượng cũng kiểm tra đo lường tới rồi dược vật.
"Nói cách khác độc tố ban đầu ở người chết ngón tay thượng?"
Không không, trực tiếp như vậy có kết luận có điểm hấp tấp, tay chính là dùng nhiều nhất, nếu không cẩn thận đem độc tố truyền cho người khác, kia không phải tao ương sao? Đây là chủ mưu giết người, cũng không phải là vô khác biệt công cụ,
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Chết đi bạn trai đã trở lại
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Lộc trục khê Tình trạng: Hoàn Dưỡng phụ mẫu tân nhận nuôi đệ đệ là cái thấy được yêu quái thiếu niên, lần đầu tiên gặp mặt, ta liền từ hắn trong mi...