_

1K 96 7
                                    

lưu ý: đọc kỹ mô tả.
____________________

phạm bảo khang nhìn que thử thai hai vạch trong tay mình mà thẫn thờ. anh vừa vui mừng, vừa lo sợ với thiên thần bé nhỏ này. vì anh rất thích trẻ con và vì anh sợ trần minh hiếu sẽ không chấp nhận chuyện này.

phạm bảo khang và trần minh hiếu là hai rapper nổi lên dạo gần đây cùng tổ đội gerdnang trong chương trình anh trai say hi. và hai người có một bí mật mà chỉ có anh em trong gerdnang mới biết, đó chính là hai người là bạn tình của nhau.

mọi chuyện bắt đầu từ khi hắn tham gia hai ngày một đêm. với một lịch trình bận rộn như vậy, hiếu không thể dành nhiều thời gian cho cô bạn gái tăng mỹ hằng của mình, nên cô đã quyết định chia tay với trần minh hiếu.

ngày cô nói chia tay, hắn đã uống rất nhiều. nhiều đến nỗi, tên danh bạ của anh và cô, hắn còn lầm được với nhau. hắn muốn gọi cho cô để níu kéo, nhưng không ngờ người được gọi lại là anh.

khi anh đến hắn nghĩ rằng đó là cô. rồi hai người đã làm chuyện mà ai cũng biết đó là gì.

đến lúc trần minh hiếu tỉnh dậy với bóng lưng của bạn thân mình bên cạnh, hắn hiểu mình đã làm ra chuyện tày trời gì. nhưng anh lại không trách hắn dù chỉ một câu.

vài tuần sau, hắn lại đề nghị mình và anh trở thành bạn tình của nhau cho đến khi hai người có người yêu mới. phạm bảo khang đã có chút lưỡng lự nhưng vẫn đồng ý với lý do: không có gì để mất cả.

hai người cứ như vậy kéo dài đến bây giờ là hơn hai năm.

và thật trùng hợp khi ba tháng trước, cả hai người cùng nhận lời mời tham gia anh trai say hi. phạm bảo khang đã không lưỡng lự gì mà đồng ý ngay, còn trần minh hiếu thì ngược lại. hắn biết đây là một cơ hội tốt để nâng cao tên tuổi của mình. nhưng với lịch trình mà ekip hai ngày một đêm vừa gửi cho hắn, hắn sợ hắn sẽ kéo anh em trong team xuống.

phạm bảo khang đã phải khuyên trần minh hiếu gãy lưỡi hắn mới đồng ý tham gia.

với top một no far no star của hurrykng và top ba nỗi đau ngây dại của hieuthuhai, hai người đã tự thưởng cho nhau bằng một trận hoan ái kịch trần. nhưng vì lịch trình bận rộn của cả hai, hai người đã lâu không lâm trận, bao cao su cũng đã hết từ bao giờ chẳng hay nên hậu quả là đứa bé này.

khi phát hiện ra, đứa bé đã được hơn hai tháng và phạm bảo khang không muốn giết một đứa bé còn chưa thành hình. anh nảy ra một suy nghĩ vô cùng táo bạo. anh biết nhiều người không chấp nhận được nhưng anh nghĩ đứa bé này không phải lỗi của ai cả, nó cũng không có lỗi vì vậy anh muốn sinh nó ra.

đúng mười hai giờ hôm ấy, toàn bộ mạng xã hội của hurrykng thông báo anh sẽ giải nghệ, rời khỏi gerdnang và anh trai say hi. lập tức báo chí liền đưa tin về hurrykng. nhiều người vô cùng hoang mang vì hurrykng chính là một cái tên nổi bật để có thể vào chung kết, nhưng anh lại xin rút khi đang quay live stage ba.

phạm bảo khang tắt nguồn điện thoại. anh hiện tại đang trên máy bay bay sang canada. anh đã xin ý kiến của anh em gerdnang, ekip của mình cũng như ekip chương trình về việc giải nghệ với lý do đi du học canada. không ai có ý kiến về vấn đề này và tôn trọng quyết định của anh, kể cả mẹ anh.

hieukng - lỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ