33. Hiểu lầm

34 1 0
                                    

Hong Mina là người yêu cũ của em, thật ra là họ chỉ mới tìm hiểu nhau thôi, chưa phải quen nhau chính thức. Lúc bọn họ biết nhau là ngay thời điểm Jungkook đang trong quá trình thi học bổng của trường, em năm ba còn cô năm nhất. Mina khi đó rất thích Jungkook nên lúc nào cũng muốn bám lấy em, có thể hiểu được vì cô là con gái mà, tất nhiên là muốn người mình thích quan tâm đến mình rồi. Tuy nhiên điều đó vô tình khiến Jungkook phân tâm và không giành được học bổng như em mong muốn, mọi thứ giống như mẹ em đã nói, chỉ khác một điều là Taehyung và Mina không hề có quan hệ mờ ám với nhau.

Vậy mà trước giờ Jungkook vẫn luôn nghĩ mọi chuyện xảy ra là do em ghen với Mina, nhưng chính cô đã khiến em ngộ ra một điều...

"Anh sai rồi, thật ra lúc đó người anh ghen không phải em."

Jungkook nghiêng đầu: "Sao em nói vậy?"

"Người anh thích vốn là anh Taehyung, không phải em!"

Câu nói của Mina đúng thật khiến Jungkook phải dừng lại ngẫm nghĩ vài giây, đến khi em sực tỉnh, bên cạnh cô đã có một người khác ngồi cạnh.

"Mina, sao tan làm mà không đợi anh?" Một chàng trai choàng lấy vai Mina cực kì thân mật.

"Em có hẹn với bạn, quên mất nói với anh, em xin lỗi."

"Đây là bạn em à?" Anh ta nhìn sang em đang ngồi đối diện.

Mina mỉm cười, gật đầu: "Vâng ạ, bọn em ôn lại chút chuyện cũ thôi."

Nam nhân kia à một tiếng, sau đó thân thiện giơ tay ra trước mặt Jungkook, ngỏ ý làm quen: "Tôi là Kim Seoyun, bạn trai của Mina."

"Jeon Jungkook." Em do dự đưa tay bắt trả, cảm giác bản thân vừa làm việc xấu.

Em lén nhìn khối cơ bắp của thanh niên trước mặt, chỉ biết sợ sệt nuốt xuống một ngụm nước bọt. Nếu anh ta biết em và Mina từng là tình cũ, thì Jungkook sẽ ra sao đây. Nghĩ có vậy mà em đã thấy bên má mình nhức nhối.

Phải chuồn nhanh thôi!

Vậy là vì sợ 'anh chàng cơ bắp' mà 'cục nợ cơ bắp' kiếm cớ bỏ chạy bằng mấy câu chào hỏi qua loa. Trên đường tẩu thoát, em nhận được tin nhắn hối thúc của Kim Taehyung, hắn đang đợi em ở bãi giữ xe. Tất nhiên Jungkook muốn mau chóng đến đó, muốn nói với hắn một câu xin lỗi đàng hoàng.

Khi Jungkook đến bãi xe, đã thấy Taehyung đứng tựa lưng vào bên hông xe nói chuyện điện thoại. Lúc này trên môi Jungkook nở nụ cười nhẹ nhõm, sau đó giữ chắc tệp báo cáo trên tay, chạy một mạch đến chỗ hắn.

[Hai em mau về đi nhé, ở đây vẫn còn nhiều việc lắm!] Tiếng anh trưởng phòng vừa càu nhàu vừa lật hồ sơ.

Taehyung chỉ cười trừ, đáp: "Vâng bọn em sẽ về ngay ạ, anh---"

Đột nhiên cơ thể của Taehyung cảm thấy có sức nặng, làm ngắt quãng cuộc trò chuyện giữa hắn và anh Park.

[Này, Taehyung, em sao vậy?] Đột nhiên lại không nói nữa, khiến anh có chút lo lắng.

Kim Taehyung nhìn cái 'cục nợ cơ bắp' nhà mình đang ôm hắn cứng ngắt, chỉ biết thở ra một hơi: "Không sao ạ, bọn em về ngay."

✢ 𝙏𝘼𝙀𝙆𝙊𝙊𝙆 ✢ TÌNH ĐẦU (𝘿𝙍𝙊𝙋)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ