Oneshot

396 49 1
                                    

⚠️ Warning: Có chi tiết người hoá thú, ai không thích xin dừng tại đây
__________

BLG và JDG mỗi tuần đều có một ngày nghỉ , và thật trùng hợp, thời gian nghỉ phép của hai đội luôn trùng nhau. Các đội khác nghi ngờ bọn họ có hợp đồng riêng, mỗi tuần cố định đấu tập với nhau để bí mật huỷ diệt mọi người.

"Hôm nay chúng ta phải rời đi sao?!" On ngồi xổm ở khu vực làm thủ tục của sân bay, canh giữ chiếc lồng thú cưng bí ẩn, giọng điệu và vẻ mặt vẫn rất suy sụp.

Xun nhìn chằm chằm vào khe hở của chiếc lồng, bên trong có một chú cún lông trắng. Samoyed bên trong lè lưỡi để tản nhiệt, còn cậu bên ngoài thì cười toe toét trêu chọc.

Đội trưởng đến dỗ dành bọn trẻ, nói rằng lịch trình dày đặc lại trùng với ngày nghỉ lễ, việc có thể đặt trước khoang hạng nhất cho hơn chục người đã là hiếm có rồi. Mà thêm chó bớt người thì còn tốn kém hơn.

Đúng vậy, trong đội hình của họ tới Bắc Kinh thực sự có thêm chó và bớt đi người.

Elk, hay Triệu Gia Hào, giờ lại không thể gọi là Triệu Gia Hào được, bởi vì anh hiện tại không phải là con người mà mang ngoại hình của một chú cún, chỉ số IQ của một chú cún và nói cả ngôn ngữ của một chú cún.

Thật khó để không biết điều này khi bọn họ ở chung một đội. Dù sao thì Elk sẽ "biến hình" mỗi tuần một lần thành một con Samoyed có thể nhận ra con người nhưng lại không có chút ý thức nào của con người. Cũng không phải điều gì gây trở ngại. Một ngày nghỉ mỗi tuần cũng coi là khá nhân văn đối với tuyển thủ thể thao điện tử. Chưa kể thời gian biến hình thường là trong ngày, từ 8 giờ sáng đến 2 giờ chiều, gần như hoàn toàn phù hợp với lịch tập luyện và nghỉ ngơi của bọn họ. Vì vậy, "kỳ nghỉ một ngày" này được tận dụng triệt để.

"Không sao đâu. Anh đã đặc biệt nói rõ với người của hãng hàng không, đây là chó thi đấu trị giá hàng triệu đô la, nên chắc chắn em sẽ được đối xử theo tiêu chuẩn cao nhất." huấn luyện viên Xiasu cũng phải chịu trách nhiệm dỗ dành mọi người. Vì On là người yêu chó, và cún nhỏ này lại còn là AD của em ấy nữa. Điều này là vô cùng bình thường khi có những cảm xúc khác nhau, và cũng dễ mềm lòng khi lo lắng nhiều hơn.

Knight và Xun đang ngồi xổm cùng nhau. Mặc dù anh là thành viên mới của BLG nhưng dường như đã thích nghi rất tốt với việc này.

"Anh mua bảo hiểm bao nhiêu vậy? Đây là cún dành cho biểu diễn đó."

Người quản lý rất tự hào, lớn tiếng nói: "Anh đã mua bảo hiểm tổng cộng 3 triệu nhân dân tệ!"

"Hơi ít đó." Knight cười vô tội, "Ruler khi về nước trước đó đã được bảo hiểm, hình như là 8 chữ số lận đấy."

On ngạc nhiên: "Nhân dân tệ?"

Xun vẫn trêu chọc chú cún: "Ừ, ừ, thế là tốt nhất rồi mà đúng không? Chúng ta có hiệu quả về mặt chi phí cao mà."

Bin trên mặt không có biểu tình gì, ngồi xổm xuống, cầm chiếc lồng lớn lên, không cho nhân viên khiêng: "Bảo hiểm có vấn đề gì à? Sau khi gửi cún đi, chúng ta phải kiểm tra lại."

[OnElk/Chifeng] Bao vây, cướp cúnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ